Inter Milan đàm phán với Real mua Modric

16:10 | 01/08/2018

236 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Inter Milan đang thực hiện chính sách biến câu lạc bộ của mình thành một đội tuyển Croatia thu nhỏ, sau khi có được Sime Vrsaljko từ CLB Atletico Madrid.
inter milan dang dam phan voi real de mua modricNữ Tổng thống Croatia rơi lệ... trước ngưỡng cửa lịch sử
inter milan dang dam phan voi real de mua modricModric và Varane trước cơ hội giành cú đúp lịch sử
inter milan dang dam phan voi real de mua modricModric: Croatia có đủ tố chất để trở thành nhà vô địch World Cup

Các tờ Sky Italia, Gazzetta dello Sport và FCInterNews đồng loạt đưa tin, Ban lãnh đạo Inter đã liên hệ với người đại diện của Luka Modric để thảo luận về các điều khoản cá nhân nhằm chuẩn bị sẵn sàng trong tình huống Real đồng ý nhả cầu thủ hay nhất World Cup 2018.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Inter Milan hoạt động rất tích cực. Sau khi giành vé dự Champions League, họ đưa về Radja Nainggolan, Stefan De Vrij, Kwadwo Asamoah, Lautaro Martinez, Matteo Politano và chữ ký mới nhất của đội chủ sân Giuseppe Meazza là cầu thủ Sime Vrsaljko.

inter milan dang dam phan voi real de mua modric
Modric là cầu thủ giành quả bóng vàng World Cup 2018.

Theo đó, nếu Modric chuyển sang Inter, anh sẽ là cầu thủ Croatia thứ tư trong đội hình đội bóng áo sọc xanh đen sau Ivan Perisic, Marcelo Brozovic và Vrsaljko.

Giới truyền thông nước Ý nhận định, Inter sẽ mất rất nhiều công sức để có thể thuyết phục Real nhả trụ cột, bên cạnh rào cản về mức lương tuần 235.000 USD mà Modric nhận ở đội bóng "Hoàng gia Tây Ban Nha".

Dù vậy, sau thành công của đội bóng đồng hương Juventus ở thương vụ Cristiano Ronaldo, Inter cũng muốn thử vận may của mình. Hiện tại, đội bóng áo sọc xanh đen đang muốn đảm bảo thứ hạng của mình ở cả Serie A lẫn Champions League và những người dày dạn kinh nghiệm như Modric rất cần cho điều này.

Tờ Sky Italia cũng cho rằng, Modric chính là nguyên nhân khiến Inter chậm trễ trong việc chốt giá mua Arturo Vidal từ Bayern Munich. Ở vị trí đánh chặn, CLB từng đoạt cú ăn ba mùa giải 2009/2010 đã có Brozovic. Vì vậy, họ ưu tiên một tiền vệ trung tâm sáng tạo, có thể dẫn dắt lối chơi như số 10 của tuyển Croatia.

Trọng Đức