Cứu thủ môn Arsenal cảm thấy áp lực khi phải thay thế Buffon

11:28 | 01/08/2018

216 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Wojciech Szczesny hiểu được gánh nặng của bản thân khi thay người đàn anh mặc áo số 1 tại Juventus.
cuu thu mon arsenal cam thay ap luc khi phai thay the buffonXem trực tiếp bóng đá Barcelona vs AS Roma ở đâu?
cuu thu mon arsenal cam thay ap luc khi phai thay the buffonXem trực tiếp bóng đá Tottenham vs AC Milan ở đâu?
cuu thu mon arsenal cam thay ap luc khi phai thay the buffonXem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Real Madrid ở đâu?

"Tôi có quan hệ tốt với Gigi Buffon và tôi hiểu sẽ có gánh nặng khi mặc chiếc áo này. Tôi chỉ muốn thể hiện bản thân và đóng góp cho CLB theo cách tốt nhất có thể" - Szczesny nói.

cuu thu mon arsenal cam thay ap luc khi phai thay the buffon
Szczesny bắt dự bị cho Buffon ở mùa trước.

Gianluigi Buffon rời Juventus sau 17 mùa giải liên tiếp chơi cho CLB này. Anh sẽ khoác áo PSG mùa sau. Vị trí số một trong khung gỗ của Juventus từ mùa tới sẽ thuộc về Szczesny.

Szczesny và đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội Các ngôi sao MLS vào ngày 3/8. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân của CLB Atlanta United, một sân có mặt cỏ nhân tạo. Đây cũng là sân nhà của đội bóng bầu dục Mỹ Atlanta Falcons.

Szczesny nói rằng anh không xa lạ với mặt cỏ này vì sân vận động quốc gia Ba Lan tại Warsaw cũng có mặt cỏ như thế. Tuy nhiên, thủ thành 28 tuổi cho rằng nhiều đồng đội tại Juventus chưa quen với điều kiện thi đấu này.

Anh nói: "Chúng tôi không quen vì chưa từng chơi trên mặt cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, yếu tố mặt sân là như nhau cho cả hai đội. Bóng sẽ đi chậm hơn một chút trên cỏ. Đó là một sự khác biệt nhỏ, nhưng như tôi đã nói, mặt sân với hai đội giống nhau và chúng tôi không thể than phiền về điều đó".

Đồng đội của Szczesny, Federico Bernardeschi đồng ý với quan điểm đó và cho rằng Juventus có thể thích nghi với mặt cỏ nhân tạo. Tiền vệ này nói: "Đây là một sân vận động rất đẹp. Tôi nghĩ nó là một trong những sân đẹp nhất thế giới dù không được thiết kế để chơi bóng đá".

VNE