Xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs AS Roma ở đâu?

05:00 | 01/08/2018

4,270 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Barcelona vs AS Roma phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da barcelona vs as roma o dauMalcom tiết lộ lý do bỏ rơi Roma và tìm tới Barca
xem truc tiep bong da barcelona vs as roma o dauBarcelona chính thức sở hữu Griezmann?

Ân oán đang xuất hiện ngày càng dày đặc trong mối quan hệ giữa Barcelona và AS Roma. Mùa trước, chính đội bóng thành Rome khiến Messi và các đồng đội bị loại một cách tức tưởi và nhục nhã tại tứ kết Champions League.

Hiện nay, AS Roma đang sở hữu một đội hình khá hùng hậu, do không có quá nhiều cầu thủ phải tham dự World Cup. Bằng chứng là trục xương sống của đội bóng gồm Manolas, De Rossi, Nainggolan và Dzeko nhiều khả năng sẽ hiện diện trong đội hình xuất phát. Ngoài ra, những cầu thủ như Kluivert hay Strootman cũng luôn biết cách tạo ra sự khác biệt.

xem truc tiep bong da barcelona vs as roma o dau

Còn với Barcelona, họ đã có pha trả thù AS Roma bằng cú lội ngược dòng trên thị trường chuyển nhượng. Đó là việc tác động để Malcom, ngôi sao của Bordeaux lật kèo với đội bóng "áo bã trầu" để chuyển đến Nou Camp. Tuy trước mắt chỉ là trận giao hữu, nhưng với những ân oán chồng chất, chắc chắn cuộc chạm trán giữa Barcelona và AS Roma sẽ thu hút sự quan tâm.

Theo lịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018), trận đấu giữa Barcelona vs AS Roma sẽ diễn ra lúc 9h05 ngày 1/8 (theo giờ Việt Nam).

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Barcelona vs AS Roma được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

Để xem trực tiếp trận Barcelona vs AS Roma cũng như các trận đấu khác thuộc ICC 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị và gói cước của K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen, Semedo, Lenglet, Marlon Santos, Miranda, Sergio Roberto, Sergi Samper, Monchu, El Haddadi, Alcacer, C.Perez.

AS Roma (4-3-3): Mirante, Karsdorp, Manolas, Marcano, Kolarov, Strootman, Pellegrini, Pastore, Under, Perotti, Dzeko.

Trọng Đức