Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Real Madrid ở đâu?

16:06 | 31/07/2018

1,687 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Man Utd vs Real Madrid phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da man utd vs real madrid o dauReal Madrid đứng ngoài cơn bão giá chuyển nhượng
xem truc tiep bong da man utd vs real madrid o dauMan Utd thiếu 17 cầu thủ trong giai đoạn chuẩn bị đầu mùa giải
xem truc tiep bong da man utd vs real madrid o dauRonaldo đang rao bán nhà ở Madrid

Người hâm mộ Man Utd đang trải qua một mùa Hè không thể tồi tệ hơn khi chứng kiến hình ảnh đội bóng mà mình yêu thích nhạt nhòa trên mọi khía cạnh. Trên thị trường chuyển nhượng, Man Utd lép vế hoàn toàn so với những đối thủ khác như Liverpool hay Arsenal. Còn ở khía cạnh chuyên môn "Quỷ đỏ" cũng đang đem đến những nỗi thất vọng tràn trề về kết quả.

Không còn một Man Utd đã từng thi đấu rất hay trong các trận giao hữu cách đây 1 năm tại Mỹ. Man Utd ở Hè năm nay là hình ảnh một đội bóng thi đấu tệ hại. Thất bại 1-4 trước Liverpool mới đây được xem là trận thứ 4 liên tiếp của "Quỷ đỏ" chưa biết mùi chiến thắng trong 90 phút thi đấu chính thức.

xem truc tiep bong da man utd vs real madrid o dau

Còn với Real Madrid, đây là trận đấu đầu tiên của họ trong tour du đấu mùa Hè này và cũng là mốc đánh dấu một triều đại mới, triều đại không Zidane, không Ronaldo. Theo đó, trong chuyến bay tới Mỹ, HLV Lopetegui chỉ thiếu vắng Raphael Varane, Luka Modric và Mateo Kovacic. Còn lại những hảo thủ như Dani Carvajal, Nacho, Isco, Sergio Ramos, Marco Asensio, Keylor Navas, Toni Kroos, Karim Benzema, Gareth Bale, Lucas Vázquez hay bộ đôi tân binh Vinicius và Alvaro Odriozola đều có mặt. Nhìn vào đội hình của Real có thể thấy họ vượt trội hơn so với đối thủ về chất lượng như thế nào.

Theo lịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018), trận đấu giữa Man Utd vs Real Madrid sẽ diễn ra lúc 7h05 ngày 1/8 (theo giờ Việt Nam).

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Man Utd vs Real Madrid được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

Để xem trực tiếp trận Man Utd vs Real Madrid cũng như các trận đấu khác thuộc ICC 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị và gói cước của K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Man Utd: De Gea, Fosu-Mensah, Bailly, Smalling, Shaw, Herrera, Pereira, McTominay, Mata, Gomes, Sanchez

Real Madrid: Navas; Theo, Odriozola, Vallejo, Javi Sanchez; Llorente, Ceballos; Asensio, Vinicius, Bale; Benzema

Trọng Đức