Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs AC Milan ở đâu?

16:47 | 31/07/2018

1,202 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Tottenham vs AC Milan phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da tottenham vs ac milan o dauXem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Tottenham ở đâu?
xem truc tiep bong da tottenham vs ac milan o dauBị Leicester hét giá, Man Utd quay lại với trung vệ Tottenham

Hiện nay, Tottenham đang sở hữu đội hình khá hoàn thiện cả về thể lực lẫn chuyên môn. Thực tế cho thấy, hàng loạt trụ cột của họ như Eriksen, Kane hay Alli đều là trụ cột của đội tuyển quốc gia.

Trong khi đó, về phía AC Milan, ông chủ của họ đang vướng vào vòng lao lý cho nên nguồn nhân lực chất lượng trong phiên chợ Hè không được bổ xung thêm nhiều. So với Tottenham, Milan không có nhiều tín hiệu thuyết phục từ loạt giao hữu mùa Hè. Ở trận gần nhất gặp Man Utd, các học trò của HLV Gattuso bị đối phương lấn lướt, dù đội bóng Anh sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Bản thân ông thầy Gattuso cũng đang lung lay tư tưởng khi Milan chuẩn bị ký hợp đồng với Antonio Conte.

xem truc tiep bong da tottenham vs ac milan o dau

Tương quan mọi mặt hiện đang nghiêng về Tottenham. Họ có phong độ và lực lượng đồng đều hơn. Sẽ không bất ngờ nếu đại diện Vương quốc Anh vượt qua đại diện đến từ Italy.

Theo lịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018), trận đấu giữa Tottenham vs AC Milan sẽ diễn ra lúc 7h35 ngày 1/8 (theo giờ Việt Nam).

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Tottenham vs AC Milan được phát trực tiếp trên kênh K+NS.

Để xem trực tiếp trận Tottenham vs AC Milan cũng như các trận đấu khác thuộc ICC 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị và gói cước của K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Tottenham: Vorm, Davies, Carter-Vickers, Aurier, Walker-Peters, Amos, Eriksen, Sissoko, Son Heung-min, Moura, Llorente.

AC Milan: Donnarumma, Musacchio, Bonucci, Calabria, Abate, Locatelli, Bertolacci, Kessié, Calhanoglu, Suso, Cutrone.

Trọng Đức