Newcastle có được "viên ngọc quý" Sandro Tonali của AC Milan

18:04 | 24/06/2023

263 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Newcastle đã hoàn tất cuộc chuyển nhượng chóng vánh để có được "viên ngọc quý" Sandro Tonali của Ac Milan, theo sự mô tả của đôi bên là "thật sự khó từ chối".
Newcastle có được
Với tiềm lực tài chính từ Trung Đông, Newcastle nhanh chóng có được viên ngọc quý của Ac Milan - tiền vệ Sandro Tonali.

Theo tờ TalkSport trích dẫn thì đội bóng chim Chích chòe Newcastle vừa tạo cú sốc trên thị trường chuyển nhượng khi có được "biểu tượng mới" của câu lạc bộ AC Milan - tiền vệ tài năng Sandro Tonalli với giá 60 triệu bảng.

Vào thời điểm này, Sandro Tonalli đang là tiền vệ đội trưởng của tuyển U-21 Italia tham dự giải đấu U-21 châu Âu tại Romani. Và mọi điều khoản hợp đồng đã được thương thảo thông người đại diện của Tonalli là Guiseppe Riso.

Theo Riso thì đây là "một thương vụ hoàn hảo" cho đại diện thân chủ của ông. "Nhiệm vụ đã được hoàn thành. Mọi thứ tiến triển qua nhanh chỉ trong mấy ngày qua.

Đây quả thực là một lời đề nghị khó từ chối cho cả Milan và Tonali. Chúng tôi đã đồng ý các điều khoản giữa Tonalli và Newcastle và giữa AC Milan và Newcastle đã được hoàn tất. Hợp đồng có thời hạn 6 năm đã được ký kết giữa Tonali và Newcastle.

Sandro là một cầu thủ điềm tĩnh. Cậu ấy biết khi có những lời đề nghị hấp dẫn như vậy từ một đội giàu tiềm lực như Newcastle thật khó từ chối cho cả AC Milan và cậu ta. Thỏa thuận giữa Newcastle và Sandro đã hoàn thành. Giờ là các cuộc kiểm tra y tế để hoàn thành ký kết tại Rumani".

"Đây thực sự là một thương vụ tốt cho tất cả. Newcastle là một điểm đến tuyệt vời cho Tonalli, Newcastle cũng rất cần một cầu thủ thi đấu thông minh như Tonali. Ngoài ra bản hợp đồng này cũng mang lại tài chính cho cả Milan AC và Brescia (đội được hưởng phần trăm), cậu ấy luôn yêu Brescia" - Riso chốt lại.

Rõ ràng sau khi chủ tịch Cardinale sa thải huyền thoại Paolo Maldini khỏi vị trí Giám đốc bóng đá của Milan thì đây thực sự là cú sốc lớn thứ hai đối với các cổ động viên AC Milan khi Tập đoàn RedBird đã bán đi Sandro Tonali - một cầu thủ được coi là linh hồn biểu tượng mới của AC Milan. Nhưng theo như Riso nói thì ở đây hoàn toàn không có sự ép buộc nào cả mà chỉ là sự "thuận mua vừa bán" giữa đôi bên.

Thiên Phủ