Alan Shearer khuyên Newcastle nên ký hợp đồng với De Gea

16:39 | 30/12/2023

359 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cựu danh thủ Alan Shearer khuyên Newcastle nên ký hợp đồng với cựu thủ thành Man Utd David De Gea khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tới mở cửa.
Alan Shearer khuyên Newcastle nên ký hợp đồng với De Gea
David De Gea vẫn là cầu thủ tự do kể từ khi rời khỏi Man Utd trong mùa hè vừa qua.

Newcastle đã thất bại 1-3 trước Nottingham Forest trên sân nhà vào ngày lễ tặng quà, khiến giờ khoảng cách của họ với đội bóng thứ tư Tottenham Hotspur là 7 điểm.

Trong giai đoạn thi đấu với mật độ dày nhất của mùa giải, huấn luyện viên Eddie Howe đã không có được sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng, điển hình trong đó là thủ môn số 1 Nick Pope của Newcastle phải nghỉ 4 tháng do bị trật khớp vai.

Cựu danh thủ Alan Shearer tin rằng Newcastle cần phải tuyên mộ một thủ môn mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới và ông tin rằng David De Gea - cầu thủ vẫn tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd là một ứng viên lý tưởng.

"Tôi đồng ý rằng thủ môn và tiền đạo. sẽ là hai vị trí được ưu tiên chính của tôi" - Shearer nói với BBC Radio 5.

Alan Shearer khuyên Newcastle nên ký hợp đồng với De Gea
Thủ môn số 1 Nick Pope vắng mặt 4 tháng do trật khớp vai là tổn thất lớn với Newcastle.

"Để có thể mang về một tiền đạo giỏi bây giờ bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn và điều này còn phụ thuộc vào may mắn".

Khi được hỏi lại nếu liệu Alan Shearer có ký hợp đồng với David De Gea cho Newcastle, ông đã trả lời "Có, tôi sẽ làm vậy".

"Tôi nghĩ lúc này Newcastle rất cần một thủ môn và David De Gea vẫn đang tự do. Tôi biết mức lương cho cậu ta sẽ rất cao nhưng câu lạc bộ sẽ không phải trả một khoản phí nào cả", Shearer chốt lại.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua Nottinham Forest trên St James Park, huấn luyện viên Eddie Howe đã phàn nàn về danh sách chấn thương rất dài của đội bóng.

Thiên Phủ