Man Utd xem xét tái hợp với thủ thành David De Gea

14:22 | 26/10/2023

512 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Man Utd đang xem xét việc mời David De Gea trở lại trong một hợp đồng ngắn hạn với đội bóng này chỉ sau chưa đầy 6 tháng De Gea trở thành cầu thủ tự do.
Man Utd xem xét tái hợp với thủ thành David De Gea
Man Utd cân nhắc tái ký hợp đồng với David De Gea vào tháng 1 năm sau.

Thủ thành De Gea đã kết thúc 12 năm thi đấu trong màu áo Man Utd vào mùa hè năm nay sau khi anh không được xem xét gia hạn hợp đồng. Thủ môn người Tây Ban Nha là nhân vật có tiếng nói trong phòng thay đồ của Man Utd và anh cũng không được lòng một số đồng đội.

Thủ môn hiện tại Andre Onana của Man Utd đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế trong màu áo đội tuyển Cameroon nhưng mới đây anh đã đảo ngược quyết định. Anh sẽ tham dự CAN 2024 (Giải vô địch các Quốc gia châu Phi) trong màu áo đội tuyển quê hương Cameroon vào đầu tháng 1 /2024.

Đây có thể là một 'vố đau' đối với Man Utd, sau khoảng thời gian 'chệch choạc" lúc ban đầu thì hiện tại Onana đã bắt đầu thi đấu ổn định hơn trong hai trận đấu vừa qua. Do đó, theo tờ Mirror, Man Utd đang cân nhắc chiêu mộ một thủ môn làm phương án 'chữa cháy' tạm thời vào tháng Giêng tới và David De Gea là phương án được tính đến.

Sau khi chia tay Man Utd dù được đồn đoán về các đội bóng tiếp theo cập bến nhưng hiện tại De Gea vẫn "thất nghiệp". Một số hình ảnh mới đây bắt gặp De Gea trong lúc quay trở lại thành phố Manchester để dọn đồ đạc, đi ăn cùng với hậu vệ Sergio Reguillon và sau đó là với đội trưởng Bruno Fernandes.

Chưa biết quyết định của De Gea sẽ ra sao khi anh chỉ giữ vai trò "đóng thế" trong thời gian ngắn và chỉ là vị trí số hai tại Man Utd sau Andre Onana.

David De Gea giành giải găng tay vàng năm ngoái với 17 lần giữ sạch lưới trên tổng số 38 trận. Anh cũng đã bốn lần giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man Utd.

Thiên Phủ