David De Gea sắp thoát cảnh "thất nghiệp"

11:09 | 29/01/2024

418 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau hơn nửa năm thất nghiệp thì mới đây thủ thành David De Gea đang có đàm phán để chuẩn bị gia nhập giải Saudi Pro.
David De Gea sắp thoát cảnh
Sau hơn nửa năm thất nghiệp thì David De Gea đang khao khát trở lại sân cỏ.

David De Gea lâm vào cảnh thất nghiệp kể từ khi anh hết hạn hợp đồng với Man Utd vào hè năm 2023. Và bất ngờ vào tháng 1/2024 thủ thành người Tây Ban Nha đã tìm được bến đỗ mới.

Có những thời điểm Newcastle đã liên hệ với De Gea nhằm thay thế thủ thành số 1 Nick Pope của Chích chòe bị chấn thương dài hạn nhưng rồi mọi chuyện không ngã ngũ do Newcastle không chấp nhận chi một lương cao cho thủ thành đã 33 tuổi.

Và lựa chọn lúc này tốt nhất cho David De Gea là tìm đến giải Saudi Pro. Theo tờ Mail Online thì thủ thành này đang có những đàm phán sơ bộ với đội bóng Al-Shabab.

Được biết Al-Shabab chỉ đứng thứ 11 tại bảng xếp hạng Saudi-Pro, họ mới chỉ thắng 1/7 trận gần đây trước kỳ nghỉ đông bắt đầu.

Ngoài ý định tuyển mộ David De Gea, Al-Shabab đang có ý định "chèo kéo" tiền vệ Ivan Perisic của Tottenham Hotspur và tiền vệ Miguel Almiron của Newcastle.

Sau hơn nửa năm thất nghiệp thì giờ là lúc David De Gea khao khát trở lại sân cỏ. Vấn đề giờ là hai bên tiến hành thương thảo để tìm tiếng nói chung về vấn đề lương bổng.

Thiên Phủ