Xem trực tiếp Barcelona vs Celta ở đâu?

07:45 | 09/11/2019

631 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cập nhật kênh xem trực tiếp Barcelona vs Celta trong khuôn khổ vòng 13 La Liga 2019/20, 3h ngày 10/11.
Xem trực tiếp Barcelona vs Celta ở đâu?
Link xem trực tiếp Leicester City vs Arsenal (Ngoại hạng Anh), 0h30 ngày 10/11
Link xem trực tiếp Barcelona vs Celta (La Liga), 3h ngày 10/11
Xem trực tiếp Leicester City vs Arsenal ở đâu?
Xem trực tiếp Tottenham vs Sheffield Utd ở đâu?
Xem trực tiếp Southampton vs Everton ở đâu?
Xem trực tiếp Burnley vs West Ham Utd ở đâu?

Trận đấu giữa Barcelona vs Celta trong khuôn khổ vòng 13 La Liga 2019/20 diễn ra lúc 3h ngày 10/11 được tường thuật trực tiếp trên kênh BDTV, SSPORT.

Barcelona đã để thua 1-3 trước Levante ở vòng đấu trước, đó đã là thất bại thứ 3 của thầy trò HLV Ernesto Valverde sau chỉ 11 trận đã đấu. Mặc dù vậy, những nhà đương kim vô địch vẫn có cho mình ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, họ đã bằng điểm với đội xếp thứ 2 là Real Madrid và chỉ hơn về những chỉ số phụ. Ra ngoài bình diện châu Âu, đội bóng xứ Catalan bất ngờ để cho Slavia Prague cầm hòa ngay tại thành địa Nou Camp. Dù vậy, họ cũng vẫn có ngôi đầu bảng với 8 điểm sau 4 trận đã đấu.

Celta Vigo đang đánh mất chính mình khi đã nhận tới 7 trận thua chỉ có được 2 chiến thắng. Vị trí thứ 18 đang khá xứng đáng cho sự thể hiện yếu kém của đội khách. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, các học trò của HLV Fran Escriba chỉ có 1 chiến thắng còn lại vẫn là 4 lần họ để thua. Đối đầu với Barcelona ngay tại thánh địa Nou Camp của đội chủ nhà, cơ hội để có điểm cũng là rất khó trong trận đấu này.

Link sopcast; Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; xem trực tiếp FPT Play; FPT Play; trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá hôm nay; trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha hôm nay; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Vô địch Tây Ban Nha hôm nay; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Barcelona đấu với Celta; trực tiếp Barcelona vs Celta; xem trực tiếp Barcelona vs Celta; link xem trực tiếp Barcelona vs Celta; link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Celta (La Liga), 3h ngày 10/11 tại đây:

Link 1

Link 2

Cập nhật liên tục…

Minh Nghĩa