Viettel kỷ luật trung vệ đánh 'đấm thẳng mặt đối phương'

14:20 | 14/05/2016

905 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
CLB Viettel đã quyết định kiểm điểm và không đăng ký cho cầu thủ Trương Văn Thiết thi đấu ở trận tiếp theo tại giải hạng nhất 2016.
viettel ky luat trung ve danh dam thang mat doi phuong
CLB Viettel kỷ luật trung vệ đánh nguội đối phương

Sau khi có hành động không đẹp với cầu thủ đối phương trong trận gặp Phú Yên chiều qua (13/5), CLB Viettel đã có thông báo phê bình cầu thủ Trương Văn Thiết.

Theo ban lãnh đạo đội bóng, quy chế của CLB Viettel là mọi hành vi phản ứng phi thể thao đều không thể dung túng và cần loại trừ. Từ khi đào tạo các cầu thủ, ban lãnh đạo CLB đã xác định rèn luyện văn hóa, kỷ luật của cầu thủ quan trọng hơn chuyên môn.

Chia sẻ trên báo chí, Thiếu tá Đặng Phương Nam, Trưởng phòng Huấn luyện Trung tâm Viettel chia sẻ: "Trương Văn Thiết có va chạm với đối phương từ trước đó nên dẫn tới nóng này và thiếu kiểm soát. CLB Viettel sẽ nhắc nhở, phê bình và rút kinh nghiệm đối với cầu thủ này".

Trước đó, trong trận gặp Phú Yên, đài THVN đã ghi lại cảnh Trương Văn Thiết đấm vào mặt cầu thủ đội bạn. Mặc dù trọng tài đã phạt thẻ vàng cả hai cầu thủ nhưng hành động này vẫn không tránh khỏi sự phản ứng mạnh mẽ từ các cầu thủ và ban lãnh đạo đội bóng.

Theo dõi lại băng quay chậm, tay Văn Thiết có tác động một lực tương đối mạnh vào mặt Quang Nam.

viettel ky luat trung ve danh dam thang mat doi phuong

Pha phạm lỗi không kém lỗi của trọng tài Hà Anh Chiến

Cầu thủ Văn Thiết của Viettel đã có hành vi 'đấm thẳng vào mặt' cầu thủ Quang Nam của Phú Yên.

Hoàng Cư

Tổng Hợp