Tuyển U21 Báo Thanh Niên: Không thi đấu vẫn được triệu tập

17:27 | 05/11/2015

1,138 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau lùm xùm xung quanh việc có quá nhiều cầu thủ của U21 HN T&T được gọi tập trung đội tuyển U21 Báo Thanh Niên, HLV Phạm Minh Đức lại tiếp tục gây bất ngờ khi quyết định triệu tập 3 gương mặt không hề tham dự giải đấu này.  

tuyen u21 bao thanh nien khong thi dau van duoc trieu tap

Cầu thủ đe dọa vị trí của Công Phượng ở U23 Việt Nam là ai?

U21 HN T&T đã lên ngôi vô địch VCK giải bóng đá U21 Báo Thanh Niên 2015 một cách đầy thuyết phục. Thành công này đến với thầy trò HLV Phạm Minh Đức có dấu ấn rất lớn của tiền đạo Phạm Văn Thành- Vua phá lưới của giải đầu năm nay.  

Ba gương mặt gây bất ngờ này là những cầu thủ Nguyễn Thanh Tuấn (PVF), Phạm Xuân Mạnh và Hồ Tuấn Tài (SLNA). Ba cầu thủ này không hề thi đấu ở VCK U21 Báo Thanh Niên do đội bóng chủ quản của họ là U21 PVF và U21 SLNA đều không thể vượt qua vòng loại tại các bảng đấu của mình.

Trong khi đó, theo lẽ thường, đội U21 Báo Thanh Niên lập ra là nơi quy tụ những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất ở VCK giải đấu này. Việc gọi ba cầu thủ không thi đấu tại giải là điều gây bất ngờ không chỉ với NHM mà còn với những thành viên trong BTC.

tuyen u21 bao thanh nien khong thi dau van duoc trieu tap
Tấn Tài dù không thi đấu ở VCK U21 nhưng vẫn được triệu tập lên tuyển

Cũng theo HLV Phạm Minh Đức, ông cũng có ý định gọi một cầu thủ nữa không thi đấu ở VCK U21 QG này lên tập trung ở đội U21 Báo Thanh Niên, đó là trường hợp của trung vệ Bùi Tiến Dũng của U21 Viettel. Tuy nhiên với việc cầu thủ này hiện đang bận đi tập huấn quân sự cùng đội bóng chủ quản nên việc triệu tập này là không thể.Giải thích về quyết định này của mình, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Ba cầu thủ này đều là những người có chuyên môn tốt, việc họ không thi đấu chỉ là bởi các cầu thủ này thiếu may mắn khi đội bóng chủ quản của họ không lọt được vào VCK. Thêm nữa, cũng không có bất kì một văn bản nào quy định không được gọi những cầu thủ như thế này cả”.

Trước đó, đội U21 Báo Thanh Niên do HLV Phạm Minh Đức dẫn dắt cũng vướng vào một vụ lùm xùm khác khi trong danh sách của đội bóng này có quá nửa những cầu thủ góp mặt là người của U21 HN T&T- đội bóng do HLV Phạm Minh Đức dẫn dắt, điều này gây ra sự không phục với những HLV và các cầu thủ của các đội bóng khác tham dự giải đấu này.

tuyen u21 bao thanh nien khong thi dau van duoc trieu tap Cầu thủ đe dọa vị trí của Công Phượng ở U23 Việt Nam là ai?
tuyen u21 bao thanh nien khong thi dau van duoc trieu tap Công Phượng mất suất ở U23 Việt Nam vì sang Nhật thi đấu?
tuyen u21 bao thanh nien khong thi dau van duoc trieu tap Bầu Đức thua lỗ nặng cũng tại vì 'đếm cua trong lỗ'
tuyen u21 bao thanh nien khong thi dau van duoc trieu tap Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật để 'chữa ngượng' cho Bầu Đức?

Duy Long