Cầu thủ đe dọa vị trí của Công Phượng ở U23 Việt Nam là ai?

11:15 | 04/11/2015

1,193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
U21 HN T&T đã lên ngôi vô địch VCK giải bóng đá U21 Báo Thanh Niên 2015 một cách đầy thuyết phục. Thành công này đến với thầy trò HLV Phạm Minh Đức có dấu ấn rất lớn của tiền đạo Phạm Văn Thành- Vua phá lưới của giải đầu năm nay.  

cau thu de doa vi tri cua cong phuong o u23 viet nam la ai

V-League sẽ không còn án phạt 'dở người' kiểu Quế Ngọc Hải

Vừa qua, sau cuộc họp thứ 4 nhiệm kỳ 2014-2017, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) ngoài việc thay Tổng giám đốc, dự kiến thu lãi khủng và chi đậm cho các đội bóng, thì việc mua bảo hiểm cho các cầu thủ chuyên nghiệp là điều đáng chú ý hơn cả.

Ở giải đấu được tổ chức tại Tp. HCM này, U21 HN T&T đã lên ngôi vô địch sau khi thi đấu 5 trận đấu, trong khi đó với cá nhân tiền đạo Phạm Văn Thành, anh đã có cho riêng mình 7 bàn thắng, đạt hiệu suất 1.4 bàn/trận, một thành tính vô cùng ấn tượng với không chỉ cá nhân cầu thủ này mà còn với bất kì một tiền đạo nào. Nếu nhìn nhận theo cả một quá trình dài thì có thể dễ thấy được rằng phong độ ấn tượng này của Thành “trề” đến không phải do may mắn, mà nó đến nhiều hơn từ sự khổ luyện và nỗ lực của cá nhân cầu thủ này.

Phạm Văn Thành sinh năm 1994 tại Thái Bình, anh gia nhập lò đào tạo trẻ của HN T&T khi 13 tuổi. Sau 7 năm rèn giũa tại các lứa trẻ, cầu thủ này bất ngờ được HLV Phan Thanh Hùng điền tên vào danh sách đội 1 của đội bóng Thủ đô tham dự V-League 2014.

cau thu de doa vi tri cua cong phuong o u23 viet nam la ai
Văn Thành trong màu áo Hà Nội T&T

Được chơi bóng bên cạnh những cái tên thực sự nổi bật như Gonzalo, Samson hay Văn Quyết thực sự là ước mơ của Văn Thành, đi kèm với đó là gánh nặng vô cùng lớn với một cầu thủ trẻ này. Tập luyện chăm chỉ, cố gắng thi đấu hết mình mỗi khi được trao cơ hội, Văn Thành đã phần nào để lại được dấn ấn của mình khi có được 3 bàn thắng ở mùa giải đầu tiên được hít thở bầu không khí V-League, trong đó đáng chú ý các bàn thắng này đều có ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng Thủ đô.

Không chỉ tỏa sáng trong màu áo CLB, phong độ ấn tượng của cầu thủ mang áo số 9 cũng giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Miura khi ông đã quyết định điền tên cầu thủ này vào danh sách đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Vòng loại U23 châu Á. Lên tập trung đội tuyển, cầu thủ người Thái Bình tỏ ra không hề thua kém những người đồng đội khác như Công Phượng, Văn Toàn hay Hồng Quân; tuy nhiên với chấn thương lưng gặp phải trong trận giao hữu trước khi bước vào giải đấu chính thức, Văn Thành đã phải nói lời chia tay đội tuyển một cách đầy tiếc nuối.

Danh hiệu Vua phá lưới VCK U21 Báo Thanh Niên 2015 mà Phạm Văn Thành mới có được giúp anh tiếp tục ghi điểm với HLV Miura. Và nếu như phong độ của Văn Thành vẫn giữ ở mức cao như vậy thì chắc chắn một suất tiền đạo ở tuyển U23 Việt Nam là của anh.

cau thu de doa vi tri cua cong phuong o u23 viet nam la ai [PHOTO] Nhan sắc xinh đẹp của 'bạn gái tin đồn' Mạc Hồng Quân
cau thu de doa vi tri cua cong phuong o u23 viet nam la ai [Photo] Thân hình siêu quyến rũ của người mẫu yêu Barca
cau thu de doa vi tri cua cong phuong o u23 viet nam la ai [Photo] Những người đẹp đã từng 'qua tay' Mạc Hồng Quân
cau thu de doa vi tri cua cong phuong o u23 viet nam la ai [Photo] Hotgirl Tú Linh, fan MU xinh đẹp có nụ cười tỏa nắng

Tú Ngô