HLV Hữu Thắng ngỏ ý tái đấu với đội U21 Việt Nam

11:10 | 27/05/2016

531 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau trận hòa không bàn thắng chiều qua, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng của đội tuyển Việt Nam đã ngỏ ý tái đấu với U21 Việt Nam vào ngày 28/5 tới.  
hlv huu thang ngo y tai dau voi doi u21 viet nam Kết quả bóng đá ngày 27/5
hlv huu thang ngo y tai dau voi doi u21 viet nam

Lời đề nghị của HLV Hữu Thắng đã được HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn của U21 Việt Nam chấp thuận bởi đây là cơ hội lớn để ông cùng các học trò có dịp tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như thử nghiệm chiến thuật phòng ngự phản công trong sơ đồ lạ lẫm 3-6-1 đang hướng đến.

Trong khi với đội tuyển Việt Nam, trận đấu được ví von là lượt về này cũng là dịp để những Công Vinh, Ngọc Hải, Tuấn Anh, Văn Quyết… hoàn thiện và nhuần nhuyễn hơn nữa lối đá ít chạm, chuyền ngắn cũng như các miếng đánh tấn công từ biên cho tới trung lộ.

Còn nhớ ở trận đấu tập giữa hai đội diễn ra chiều qua, đội tuyển Việt Nam do mới chỉ tập trung ít ngày đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội tuyển U21 Việt Nam được chuẩn bị kỹ lưỡng. Chính sơ đồ 3-6-1 (cụ thể là 3-4-2-1) mà HLV Hoàng Anh Tuấn đưa ra đã chia cắt thành công sự liên lạc giữa Tuấn Anh và bộ tứ hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Vì vậy trong trận đá tập lần này, HLV Nguyễn Hữu Thắng hy vọng rằng sự khó chịu đến từ cách chơi phòng ngự số đông thiên về sức mạnh của U21 Việt Nam sẽ mang đến cho học trò của ông nhiều bài học bổ ích trước khi bước vào trận giao hữu quốc tế với Syria vào ngày 31/5 rồi sau đó là giải đấu tại Myanmar từ 3-6/6.

Đáng tiếc rằng trong trận “lượt về” này, đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng vẫn chưa thể có sự phục vụ của bộ đôi Công PhượngXuân Trường. Theo thông tin mà phóng viên BongdaPlus có được, hai cầu thủ này chỉ có thể trở về nước vào ngày 29/5, tức là một ngày sau khi trận đấu diễn ra.

Với U21 Việt Nam, ngoài trận tái đấu với các đàn anh đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ còn một trận đá tập với Viettel vào ngày 31/5 trước khi gút lại danh sách 24 cầu thủ sang Malaysia thi đấu giải U21 Summer Cup. Đối thủ đầu tiên mà U21 Việt Nam phải chạm trán ở giải đấu đó sẽ là Thái Lan.

Dự kiến, trận tái đấu giữa đội tuyển Việt Nam và U21 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều 28/5 trên sân Mỹ Đình.

hlv huu thang ngo y tai dau voi doi u21 viet nam ĐT Syria mang hàng công 'khủng' đến Việt Nam

Trí Công

bongdaplus.vn