Tử vi tuần mới 4/9 - 10/9/2023: Tuổi Sửu khẳng định vị thế, tuổi Dậu bước đệm thăng tiến

07:40 | 03/09/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 4/9 đến 10/9/2023, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Sửu có khá nhiều cơ hội để khẳng định vị thế. Con giáp này đưa ra những ý kiến đóng góp chính xác, giúp tập thể phát triển nhanh chóng.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 4/9 đến 10/9/2023, vận trình của tuổi Tý hung cát đan xen. Trên phương diện sự nghiệp, đầu tuần bản mệnh phải tự lực cánh sinh, song nhờ vậy mà phát hiện ra tiềm năng của bản thân và gặt hái được thành tích đáng mừng.

Thực tế thì chuyện làm ăn vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển tích cực trong thời điểm này. Có lẽ tuổi Tý nên thử thách bản thân nhiều hơn ở những lĩnh vực mới chứ đừng vội hài lòng với thực tại, nếu không, đối thủ sẽ nhanh chóng vượt lên trên bản mệnh.

Nếu con giáp này quyết tâm không bỏ cuộc thì dần dần, mọi việc sẽ có dấu hiệu tốt dần lên. Đến khi cơ hội mở ra trước mắt, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân, rồi bản mệnh sẽ học được nhiều bài học đáng quý.

Vận trình tình cảm không mấy bình yên khi đôi lứa thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với nhau. Con giáp này thường bắt đối phương nghe theo mình và điều đó khiến nửa kia thật là mệt mỏi. Hai người ngày càng thiếu thấu hiểu và bao dung cho nhau.

Tử vi tuần mới 4/9 - 10/9/2023: Tuổi Sửu khẳng định vị thế, tuổi Dậu bước đệm thăng tiến

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 4/9 đến 10/9/2023, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Sửu có khá nhiều cơ hội để khẳng định vị thế. Con giáp này đưa ra những ý kiến đóng góp chính xác, giúp tập thể phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên kiêu ngạo quá mức về thành tích của mình.

Vận trình tài lộc có nhiều dấu hiệu khởi sắc vào cuối tuần, vì thế tuổi Sửu hãy luôn nhắc nhở bản thân ở trong tư thế sẵn sàng nắm bắt cơ hội. Chỉ cần chịu cố gắng vất vả một chút, cuối tuần bản mệnh sẽ có một túi tiền rủng rỉnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tiếc rằng vận trình tình cảm lại quá mức ảm đạm trong tuần này. Vợ chồng bản mệnh thường xuyên không bằng lòng với nhau, dù chỉ là vì những hành động nhỏ. Có lẽ đôi bên cần cho nhau một khoảng thời gian bình tĩnh suy nghĩ về quan hệ hiện tại.

Thêm vào đó, con giáp này cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bản mệnh cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 4/9 đến 10/9/2023, tuổi Dần gặp phải khá nhiều rắc rối chốn quan trường vào giữa tuần. Con giáp này nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, chớ nên chủ động gây hiềm khích với người khác, nếu không dễ vướng phải họa thị phi.

Tài chính phát triển khá tích cực vào đầu tuần. Có lẽ những nỗ lực từ trước đến nay của bản mệnh đã được đền đáp xứng đáng. Những mối đầu tư sinh lời nhanh chóng khiến con giáp này có thể chi tiêu thoải mái mà không cần lo cháy túi.

Trong tuần, tuổi Dần cũng có nhiều may mắn. Người trẻ tuổi hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian tới.

Tình cảm lứa đôi có dấu hiệu khởi sắc vào giữa tuần nhưng sau đó lại tiếp tục quay về xa cách. Con giáp này và nửa kia đã cố gắng tha thứ cho nhau những dường như các vấn đề vẫn chưa thực sự được giải quyết, vì thế mà các cuộc cãi cọ lại thường xuyên xảy ra vào cuối tuần.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 4/9 đến 10/9/2023 của 12 con giáp, tuổi Mão không gặp được nhiều may mắn. Vì hành xử không khéo léo, bản mệnh vừa làm mất lòng cấp trên lại vừa gây thù chuốc oán với đồng nghiệp, khiến công việc tiến triển rất khó khăn.

Việc làm ăn cũng chẳng mấy thuận lợi bởi con giáp này đánh giá nhầm khả năng của mình cũng như chưa lường hết được những biến động của thị trường. Tuổi Mão cần xem đây là bài học để không mắc lại trong tương lai, gây nên những sai lầm nghiêm trọng.

Trên phương diện chi tiêu, tuổi Mão cần có cách sử dụng khoản tiền trong túi hợp lý, không nên đua đòi cho bằng được người này, người khác, đặc biệt trong hoàn cảnh túi tiền chưa rủng rỉnh. Hãy nhắc nhở mình cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động, chủ yếu là bởi người độc thân không có thái độ tích cực, thiện chí trong việc tìm kiếm nửa kia. Con giáp này thường nói chuyện một cách dửng dưng với mọi người nên không được ai chú ý.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 4/9 đến 10/9/2023, tuổi Thìn chớ nên vì những thành công bước đầu mà thành ra kiêu ngạo. Nếu bản mệnh làm việc gì cũng theo ý thích, bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác cũng như quy định của tập thể thì sớm muộn gì cũng gặp rắc rối.

Tài lộc có những biến chuyển khá tích cực vào thời điểm giữa và cuối tuần, khi bản mệnh tìm ra hướng phát triển phù hợp với mình. Tuổi Thìn sẵn sàng là người đi tiên phong thử thách bản thân nên có thể thu về khoản lãi sớm nhất so với mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, con giáp này làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của, cuối cùng khi có việc cần kíp xảy ra lại phải vay mượn mọi người xung quanh.

Vận trình tình cảm không mấy sáng sủa khi tuổi Thìn phát hiện ra nửa kia đang có hành vi lừa dối mình và cảm thấy rất thất vọng. Tuy nhiên, bản mệnh cần giữ lý trí khi xử lý vấn đề này, bởi càng nóng nảy thì việc càng trở nên khó giải quyết, thậm chí còn gây thêm tổn thương cho nhau.

Tử vi tuần mới 4/9   10/9/2023: Tuổi Sửu khẳng định vị thế, tuổi Dậu bước đệm thăng tiến

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 4/9 đến 10/9/2023, một vài khó khăn trong sự nghiệp xuất hiện vào tuần này là dấu hiệu nhắc nhở tuổi Tỵ cần phải cố gắng hết sức, chớ nên đầu hàng nghịch cảnh. Khó khăn chính là yếu tố giúp bản mệnh rèn luyện bản thân để phát triển nhanh chóng hơn.

Tài lộc khá sáng sủa vào đầu tuần. Người làm ăn kinh doanh gây dựng được quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác nên đơn đặt hàng lúc nào cũng đổ về tới tấp. Có thể bản mệnh sẽ phải hơi vất vả một chút, nhưng những gì nhận được là hoàn toàn xứng đáng.

Tình cảm cũng có nhiều tín hiệu tích cực, đặc biệt là vào khoảng thời gian cuối tuần. Trải qua hiểu lầm và mâu thuẫn, bản mệnh và nửa kia thêm hiểu và bao dung cho nhau. Con giáp này cũng biết cách làm thế nào để gìn giữ hạnh phúc mà mình đang nắm giữ.

Tuy nhiên trong tuần này, tuổi Tỵ cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn. Đừng phung phí sức khỏe của bản thân, kể cả khi bản mệnh vẫn còn trẻ đi nữa.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 4/9 đến 10/9/2023, sự nghiệp của tuổi Ngọ sẽ khó có thể phát triển thuận lợi, bởi xung quanh thường xuyên có những kẻ không đáng tin cậy. Đừng để những lời bàn ra tán vào làm lung lạc ý chí, bởi bản mệnh là người hiểu rõ định hướng của bản thân mình nhất.

Tài lộc có phát triển lạc quan vào giữa tuần, vì thế mà tuổi Ngọ cần tranh thủ khoảng thời gian này để bắt tay vào các kế hoạch kiếm tiền. Có thể quá trình này bản mệnh sẽ vướng phải nhiều khúc mắc, song chỉ cần dần dần tháo gỡ thì đâu khắc có đó, tiền sẽ dần chảy về túi.

Trên phương diện tình cảm, nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Con giáp này có thể giữ quan hệ được với những người chân thành, thẳng thắn và nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Tình cảm của người đã lập gia đình cũng khá êm đềm, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Có lẽ nửa kia luôn là hậu phương đáng tin cậy, giúp bản mệnh có thêm sức mạnh đối diện với khó khăn. Vì thế, con giáp này hãy tâm sự với đối phương nhiều hơn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 4/9 đến 10/9/2023 của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Mùi không chỉ toàn những điều thuận lợi, vì thế, dù có được cấp trên ưu ái vào đầu tuần thì bản mệnh cũng chớ nên chủ quan. Hãy luôn kiểm tra công việc kĩ càng trước khi hoàn thành để có thể tránh những lỗi không đáng có.

Người kinh doanh và người làm nghề tự do gặt hái được khá nhiều thành công trong tuần này. Tuổi Mùi dũng cảm thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới mẻ và thu được lợi nhuận bước đầu. Con giáp này có thể suy nghĩ đến việc duy trì định hướng này.

Trong tuần này, người vướng phải khó khăn được khuyên nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bản mệnh càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.

Vận trình tình cảm có nhiều tổn thương bởi tuổi Mùi cảm thấy rằng nửa kia không thực sự coi trọng mình. Đối phương thường tự mình đưa ra mọi quyết định mà không hề trao đổi với bản mệnh. Có lẽ hai người cần một buổi trao đổi thẳng thắn để giải quyết các vấn đề tồn tại.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 4/9 đến 10/9/2023, một vài khó khăn xuất hiện ở đầu tuần là động lực thúc đẩy tuổi Thân tiến về phía trước mạnh mẽ hơn. Con giáp này không cần phải phụ thuộc vào bất cứ ai cũng có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ và dần khẳng định được vị thế trong tập thể.

Tài lộc phát triển tích cực nhất vào thời điểm cuối tuần, vì thế, hãy xác định tinh thần là bản mệnh sẽ phải vất vả hơn người khác. Con giáp này luôn tay luôn chân chuẩn bị đơn hàng cho khách hàng, cũng nhờ thế mà đồng tiền đổ về túi ào ào không dứt.

Tuổi Thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của con giáp này phát triển một cách hài hòa. Nếu chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bản mệnh sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.

Các cặp vợ chồng có cơ hội tháo gỡ được các hiểu lầm vào thời điểm giữa tuần. Bản mệnh có thể, chỉ cần đôi bên thẳng thắn và bao dung cho nhau thì chẳng vấn đề nào là không thể giải quyết. Từ giờ, hãy luôn trân trọng tình cảm giữa hai người.

Tử vi tuần mới 4/9   10/9/2023: Tuổi Sửu khẳng định vị thế, tuổi Dậu bước đệm thăng tiến

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 4/9 đến 10/9/2023, tuổi Dậu được cấp trên giao cho những nhiệm vụ trọng đại. Con giáp này hãy nhắc nhở bản thân cố gắng hết sức để hoàn thành, bởi đây chính là bước đệm để bản mệnh thăng tiến trong tương lai, giữ một vị trí đáng ngưỡng mộ.

Tài lộc khá hanh thông, khi tuổi Dậu nhận được lợi nhuận từ những mối đầu tư trước đó. Nếu là người làm công ăn lương, bản mệnh nhận được các khoản tiền thưởng nóng vì hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nếu muốn cải thiện thu nhập, con giáp này có thể sắp xếp thời gian làm thêm.

Tình cảm cũng cực kỳ thuận lợi. Người độc thân đi đến đâu cũng nhận được sự chú ý của người khác giới, vì thế cơ hội tìm được nửa kia là rất cao. Với các cặp vợ chồng, hai người tận hưởng mọi lúc ở bên nhau, quan hệ ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên trong tuần này, tuổi Dậu nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác, du lịch... Trước khi rời nhà, bản mệnh nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 4/9 đến 10/9/2023, tuổi Tuất có thể không thể hiện được khả năng của mình do phải chịu sự kìm kẹp của cấp trên. Lãnh đạo thường đưa ra những yêu cầu vô lý bắt buộc bản mệnh phải làm theo mà không được phản đối.

Tiền bạc có tiến triển nhưng cũng rình rập nhiều nguy cơ. Chính vì vậy mà bản mệnh cần cẩn trọng trước mỗi quyết định, chớ thấy mối đầu tư nào đem lại nhiều lợi nhuận đã lập tức đổ tiền vào. Đó có thể là cái bẫy kẻ tiểu nhân giăng sẵn chờ con giáp này bước vào.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, người độc thân không thiếu người săn đón. Tuy nhiên, bản mệnh cần xác định xem đó có phải là người thực sự đáng tin cậy không trước khi đến với nhau.

Đào hoa vượng cũng không phải là dấu hiệu tốt đẹp đối với những người có đôi có cặp. Con giáp này cần phải chủ động giữ khoảng cách với các đối tượng tiếp cận mình, đừng để những lời đồn thổi xuất hiện, vừa ảnh hưởng danh tiếng, vừa ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 4/9 đến 10/9/2023, tuổi Hợi cần nhắc nhở mình quyết tâm trong công việc, không nên bỏ cuộc giữa chừng kẻo bao nhiêu công lao bỏ đó đều uổng phí. Tuần này có nhiều khó khăn xuất hiện đòi hỏi bản mệnh phải giải quyết tuần tự, chớ nên nóng vội.

Tiền bạc cũng không có dấu hiệu phát triển nào đáng nói, do đó bản mệnh cần tìm ra hướng đi mới cho mình, chớ mãi rập khuôn theo một lối mòn đã vạch sẵn. Nếu bây giờ tuổi Hợi không năng động lên thì sau này sẽ bị đối thủ vượt qua rất dễ dàng.

Tình cảm hài hòa hay khúc mắc chủ yếu phụ thuộc vào cách hành xử của hai người. Con giáp này không nên nói những lời chọc giận nửa kia chỉ vì không hài lòng về một vấn đề nào đó. Nếu chuyện này cứ tiếp diễn thì quan hệ đôi bên rất dễ xuất hiện rạn nứt.

Ngoài ra, con giáp này dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Tuổi Hợi cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình