Tử vi tuần mới 17/7 - 23/7/2023: Tuổi Tý may mắn che chở, tuổi Thìn nhiều điều bất ngờ

07:00 | 16/07/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 17/7 đến 23/7/2023 chứa đựng những điều bất ngờ mà tuổi Thìn không lường trước được. May mắn là cuối cùng thì đó là kết quả đáng mong chờ.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 17/7 đến 23/7/2023, tuổi Tý hãy cứ tự tin thực hiện những kế hoạch của mình khi con giáp này được may mắn che chở, giúp bản mệnh giải ách, trừ hung, không lo vận hạn nào đáng ngại có thể xảy ra với mình.

Bản mệnh cứ bình tĩnh thực hiện từng bước một, có thể không giàu có ngay được nhưng đó lại là sự đảm bảo cho một tương lai rực rỡ. Vì thế, không có gì phải nóng vội hết.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tý cố làm cho người ấy vui nhưng xem ra không hiệu quả. Lúc này bản mệnh nên ở bên để lắng nghe người ấy tâm sự, họ đang cần một bờ vai hơn là một gã hề hay đùa vợt vào thời điểm này đấy.

Cuộc sống của tuổi Tý trở nên vui nhộn hơn khi bản mệnh không còn để ý tới những được mất của cuộc đời, bản mệnh biết tận hưởng những niềm vui nho nhỏ diễn ra trong ngày mới, tuần mới và tháng mới.

Tử vi tuần mới 17/7 - 23/7/2023: Tuổi Tý may mắn che chở, tuổi Thìn nhiều điều bất ngờ

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 17/7 đến 23/7/2023 đánh dấu giai đoạn đời sống xã hội của tuổi Sửu trở nên cực kỳ bận rộn nhưng nhiều niềm vui mới. Con giáp này có thể liên lạc lại với những người bạn cũ và kết giao gặp gỡ những người bạn mới.

Tuy nhiên về tài chính của tuổi Sửu vô cùng lo ngại khi có quá nhiều khoản chi. Lúc này tiền bạc cứ thế liên tục bay vèo vèo qua cửa sổ, con giáp này có cảm giác mất kiểm soát với tình hình hiện tại.

Trên phương diện tình cảm, sự xa cách khiến đối phương cảm thấy tuổi Sửu khó hiểu. Đôi lúc bản mệnh tỏ ra lạnh lùng nhưng thực chất lại yêu cuồng nhiệt hơn bất cứ ai. Do đó con giáp này nên học cách thể hiện nhiều hơn một chút vì điều này sẽ tốt hơn cho tình cảm giữa hai người.

Thêm vào đó, tuổi Sửu dường như đang chăm lo cho người khác quá mức mà quên đi việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy nghỉ ngơi và cân bằng lại cuộc sống, chớ nên phụ thuộc quá nhiều vào thuốc thang.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nhận định từ ngày 17/7 đến 23/7/2023, nhiều kế hoạch của tuổi Dần diễn ra thuận buồm xuôi gió. Không những thế, bản mệnh còn có nhiều ý tưởng mới để phát triển việc làm ăn, kinh doanh trong thời gian tới.

Tuy nhiên, con giáp này có xu hướng trở nên cao ngạo, dễ có những lời nói không phù hợp. Tuổi Dần được nhắc nhở nên khiêm tốn hơn nếu không muốn tai bay vạ gió. Mọi việc phải thận trọng nếu không sẽ gây họa, có nguy cơ phạm tù tội.

Tuần này tuổi Dần có thêm nhiều niềm tin tích cực, người độc thân sẽ muốn nghiêm túc tìm cho mình một tình yêu mới. Nhưng điều này đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực nhiều hơn để hiểu rõ những mong muốn của mình.

Chỉ khi đó tuổi Dần mới gặp được người ưng ý. Các cặp đôi sẽ có những phút giây mặn nồng cháy bỏng, nhưng hãy đề phòng những cảm xúc tiêu cực như ghen tuông, hoài nghi sẽ ập tới bất chợt.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 17/7 đến 23/7/2023, tuổi Mão chớ xem thường sự ổn định hiện tại. Mỗi cuộc gặp gỡ trong tuần này đều có thể mở ra một cơ hội quan trọng trong sự nghiệp. Do đó, bản mệnh đừng quên phải luôn chuẩn bị thật tốt để năm bắt những thời khắc quan trọng.

Về vấn đề tài chính, có thể bản mệnh đang làm đúng nhưng cũng cần thời gian tích lũy, vì thế, đừng vội buồn khi so sánh bản thân với những người khác. Hãy xem họ là tấm gương để quyết tâm thực hiện mục tiêu của mình.

Thời điểm này, tuổi Mão cho thấy sự lãng mạn, đào hoa và sẵn sàng dâng hiến toàn bộ tâm tư, tình cảm cho nửa kia. Ngoài ra, bản mệnh cũng rất thích mang tới những bất ngờ cho người mình yêu và khiến người đó mỉm cười.

Tuy nhiên sức khỏe của bản mệnh lúc này không được tốt. Có thể vì quá lo lắng và nóng lòng muốn thay đổi mà con giáp này thường xuyên có cảm giác bất an, tự tạo ra căng thẳng không cần thiết cho mình.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 17/7 đến 23/7/2023 chứa đựng những điều bất ngờ mà tuổi Thìn không lường trước được. May mắn là cuối cùng thì đó là kết quả đáng mong chờ, việc thúc đẩy kinh doanh của những người mới khởi nghiệp cũng trở nên tốt đẹp hơn.

Việc làm ăn của con giáp này được thuận lợi. Nhiều người đầu tư được lợi, lãi mẹ đẻ lãi con, nhờ thế mà tiền bạc rủng rỉnh. Tuy nhiên, tuổi Thìn đừng vì thế mà vội mua sắm quá tay.

Về mặt tình cảm, đừng so sánh người bạn đời của mình với người khác, ai cũng có ưu điểm riêng, nếu bản mệnh chỉ nhìn về điểm tiêu cực thì ai cũng tồi tệ cả thôi. Nếu bản mệnh khôn ngoan biết và khơi gợi những đức tính tốt của họ thì đời sống tình cảm sẽ tốt đẹp hơn hiện tại. Người độc thân trong thời gian này chớ vội tin người mới quen được vài ba lần hẹn hò.

Trong tuần, tuổi Thìn có xu hướng tham lam công việc tới mức bỏ bê sức khỏe của mình, thậm chí có người bị đau đầu, đau dạ dày cũng chỉ vì hay lo lắng hoặc làm việc quá sức. Hãy cân đối lại thời gian để được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tử vi tuần mới 17/7 - 23/7/2023: Tuổi Tý may mắn che chở, tuổi Thìn nhiều điều bất ngờ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 17/7 đến 23/7/2023 mang lại nhiều năng lượng tích cực cho tuổi Tỵ, cảm hứng sáng tạo được phát huy mạnh mẽ. Thậm chí, có người có những ý tưởng tái chế thú vị.

Về vấn đề tài chính, tuổi Tỵ nhất định không được tin người, dù là người bạn lâu ngày liên lạc để giới thiệu một cơ hội làm ăn. Con giáp này nên đề phòng những người này, tránh xa những cơ hội có lợi nhuận béo bở.

Người độc thân nên sớm nhận ra dấu hiệu rằng đối phương không muốn cam kết, lúc này bản mệnh nên chạy cho xa để tránh lãng phí thời gian của mình. Những cặp đôi lúc này nên học cách thống nhất trong việc giải quyết vấn đề thay vì tranh cãi từ ngày này qua ngày khác.

Cuộc sống của tuổi Tỵ có thêm phần thuận lợi, sức khỏe lúc này được cải thiện rõ rệt. Nhất là những ai đang bệnh thì may mắn được kịp thời chữa trị phù hợp và phục hồi nhanh chóng.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 17/7 đến 23/7/2023, khi cuộc sống đã đi vào nếp, tuổi Ngọ hãy dành thêm thời gian để tìm hiểu đam mê thực sự của bản thân. Điều này sẽ giúp đời sống của bản mệnh trở nên phong phú hơn.

Nếu có tiền thì giữ thật chặt, quan trọng là bản mệnh cần mở mang vốn hiểu biết của mình về tiền. Sự thật là tiền càng dễ kiếm lại càng dễ bị mất. Con giáp này cần học cách đầu tư để tiền sinh lời.

Về mặt tình cảm, sao chủ đào hoa mang lại cho bản mệnh tác phong vui vẻ, cởi mở được nhiều người yêu mến. Thời gian này tuổi Ngọ càng mở rộng mối quan hệ của mình càng có lợi về lâu về dài. Tuy nhiên, chuyện tình cảm thì chớ nên vội vàng.

Con giáp này nên nhớ rằng góc nhìn cuộc sống mỗi người khác nhau. Nếu bản mệnh yêu thích tự do và phóng khoáng, thích được cùng người ấy trải nghiệm thế giới xung quanh, thế nhưng đối phương thích ở nhà nhiều hơn thì bản mệnh cũng nên tôn trọng.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 17/7 đến 23/7/2023, tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với một vài cảm xúc tiêu cực, chẳng hạn như cảm giác tự ti về chính bản thân. Thế nhưng, mọi người đều ghi nhận và biết ơn sự cần cù, tài năng và tầm nhìn của bản mệnh đối với thành công chung.

Con giáp này lại đang rất tự tin với kế hoạch tiền bạc của mình vì bản mệnh hiểu rõ tình hình bản thân hơn ai hết. Thực ra việc thị trường lên hay xuống là điều dễ hiểu vì không phải lúc nào cũng phát triển tăng lên mãi được.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi được khuyên là nên để tình cảm diễn ra một cách tự nhiên nhất có thể. Đôi khi bản mệnh có tính kiểm soát cao và luôn muốn mọi việc phải diễn ra theo kế hoạch và chỉ càng làm cho mình cảm thấy thất vọng hơn thôi.

Thêm vào đó, tuần này sức khỏe không được tốt, cơ thể yếu nhược, ốm đau, bệnh tật. Nếu có bệnh thì tuổi Mùi nên đi khám sớm, tránh trường hợp bệnh quá lâu sẽ khó chữa trị. Vấn đề này nhất định không được chủ quan.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 17/7 đến 23/7/2023, tuổi Thân có được thành tựu đáng nể. Thậm chí là kết quả mà chính bản mệnh không ngờ tới cho dù bản thân nỗ lực suốt thời gian và cũng rất tin tưởng vào năng lực của mình.

Tuy nhiên con giáp này nên cẩn thận trong tài chính, tránh sai lầm trong việc đầu tư chỉ vì sự kém hiểu biết hoặc thiếu thông tin. Bản mệnh nên biết rút kinh nghiệm từ những sai phạm trước đây, trách lặp lại lỗi cũ của mình.

Tuần này, tuổi Thân tiếp tục sai lầm trong việc chờ ai đó thay đổi, bản mệnh cần hiểu rằng bản mệnh chỉ thay đổi chính mình mà thôi. Con giáp này nên học cách chấp nhận con người thật của họ, nếu không hãy rời xa họ.

Sao chủ đào hoa trong khi gia đình đang lục đục thực sự là cái bẫy nguy hiểm thử thách hôn nhân của tuổi Thân. Con giáp này nên tránh xa cám dỗ, hãy tìm cách chỉnh sửa mối quan hệ hiện tại trước khi nghĩ tới việc khác.

Tử vi tuần mới 17/7 - 23/7/2023: Tuổi Tý may mắn che chở, tuổi Thìn nhiều điều bất ngờ

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 17/7 đến 23/7/2023 hứa hẹn tuổi Dậu sẽ trải qua nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong đời. Hoặc việc gặp gỡ lại những người bạn cũ lại tạo cho bản mệnh niềm cảm hứng mới cho con đường sự nghiệp đang rộng mở ở phía trước.

Trong chuyện tiền bạc không ai nói khôn được, nay có mai mất là chuyện thường thấy. Vì thế, để đảm bảo an toàn, bản mệnh nên để ra một khoản để phòng ngừa rủi ro cho bản thân và gia đình.

Ngoài ra, tuần này có chút khúc mắc giữa những cặp đôi nhưng tuổi Dậu vẫn tỏ ra ân cần, thấu hiểu. Chính tình yêu đã khiến bản mệnh luôn biết cách nhường nhịn trong mối quan hệ và khiến đối phương cảm thấy ấm áp trước sự dịu dàng này.

Sức khỏe của con giáp này cũng không đáng lo ngại nữa. Nhiều người gặp bác sĩ giỏi chạy chữa và nhanh chóng lấy lại phong độ. Những ai có chế độ tập luyện hợp lý đã nhanh chóng có được vóc dáng đáng mơ ước.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 17/7 đến 23/7/2023, tuổi Tuất có thể hy vọng những điều tuyệt vời hơn trong cuộc sống sẽ đến khi bản thân nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng một sự nghiệp bền vững, có thể phát triển lâu dài, thậm chí là vượt trội trong tương lai.

Thêm vào đó, vận tài của bản mệnh trong tuần rất tốt, việc làm ăn có nhiều lộc lá, doanh thu tăng vượt trội. Một số người còn đầu tư thắng lợi, làm đâu cũng có thể giúp gia tăng tiền bạc.

Con giáp này không bao giờ ngại bộc lộ tình cảm của mình với đối phương. Bản mệnh thể hiện tình yêu của mình qua từng cử chỉ nhỏ nhất, thế nhưng dường như đối phương lại thể hiện sự thờ ơ khiến bản mệnh cảm thấy khó hiểu.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe không được ổn định nên bản mệnh nhất định không được chủ quan. Tránh ăn những món gây bất lợi cho sức khỏe và nhất định phải tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ một cách nghiêm ngặt.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 17/7 đến 23/7/2023, tuổi Hợi hãy cho bản thân được tự hào và tận hưởng những thành quả đã đạt được. Cuối tuần, bản mệnh nên dành thời gian cho bản thân vì tâm trạng sẽ có nhiều chuyển biến thất thường.

Có thể thấy kế hoạch tài chính khôn ngoan đã giúp bản mệnh và gia đình thoát khỏi khó khăn trong gang tấc. Con giáp này nên duy trì việc tiết kiệm một phần thu nhập của mình mỗi tháng trước khi nghĩ tới việc chi tiêu.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi sẽ thích trêu chọc hay giận dỗi nửa kia để được chiều chuộng. Vậy nhưng khi việc này thái quá và không đúng lúc thì có thể gây ra tác dụng ngược, do đó, bản mệnh nên quan sát một chút kẻo gây ra hiểu nhầm không hay trong cách giao tiếp giữa hai người.

Con giáp này còn cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe. Do ảnh hưởng của thời tiết nên tuổi Hợi và người trong nhà ốm đau liên miên. Không những thế, nếu đi xa mà hay phóng nhanh vượt ẩu cũng rất dễ gây tai nạn, dễ bị thương.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình