Tử vi tuần mới 14/8 - 20/8/2023: Tuổi Dần cần chỉnh hướng đi, tuổi Dậu nên hạ kỳ vọng

07:00 | 13/08/2023

|
Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 14/8 đến ngày 20/8/2023, tuổi Dần được nhắc nhở phải để tâm đến những thay đổi trong sự nghiệp, đặc biệt là những áp lực đang phải đối mặt. Cần điều chỉnh hướng đi và khả năng tương tác, lắng nghe lời khuyên...

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 14/8 đến ngày 20/8/2023, tuổi Tý có xu hướng khám phá và phát triển những thứ mới mẻ. Đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để khởi động dự án kinh doanh đang ấp ủ, tham gia một khóa học hay thậm chí du lịch đến một nơi mà bản mệnh luôn mong ước.

Tuy nhiên, từ đầu tuần có việc khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng hoang mang và không giấu được cảm giác thất vọng, việc này kéo dài cho đến cuối tuần thì mới có thể thay đổi tình hình. Tuổi Tý nên nhớ rằng việc gì cũng chỉ có tính chất tạm thời, dù là khó khăn bản mệnh đang đối mặt đi chăng nữa.

Trong tuần này còn cho thấy có nguy cơ sức khỏe giảm sút hoặc xuất hiện yếu tố khiến bản mệnh bị mệt mỏi, căng thẳng thường xuyên. Lúc này bản mệnh cần tập trung loại bỏ các yếu tố gây căng thẳng trong cuộc sống của mình.

Bù lại, những dấu hiệu tích cực trong tình cảm sẽ xuất hiện trong tuần này, chứng tỏ những cố gắng của con giáp này thời gian qua đang được đền đáp xứng đáng. Có vẻ đối phương đã dần cảm động và thấu hiểu những điều bản mệnh làm. Vì vậy, hãy mạnh dạn tiến thêm một bước.

Tử vi tuần mới 14/8 - 20/8/2023: Tuổi Dần cần chỉnh hướng đi, tuổi Dậu nên hạ kỳ vọng

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 14/8 đến ngày 20/8/2023, cách làm việc của tuổi Sửu có thể khác biệt với người khác, đừng vì thế mà để sự nóng nảy, bực dọc làm chủ, gây rắc rối cho bản thân lẫn những người xung quanh.

Tuần này, khó khăn đã dần lùi xa giúp tuổi Sửu tháo gỡ được những khúc mắc. Con giáp này nhìn ra con đường của mình đang đi sáng rõ hơn, nhờ đó mà tinh thần cũng trở nên hứng khởi hơn trước rất nhiều.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu đừng làm quá lên hay gân ồn ào khi tình cảm không như ý. Con giáp này cũng cần lưu ý đến những bí mật bị người khác che giấu khi không hiểu rõ sự thật.

Có thể thấy thời gian qua, bản mệnh không tiếc đầu tư tâm sức, tiền bạc cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuần này, bản mệnh có thể nhận được các tin tức tốt về bất động sản hoặc có những quyết định quan trọng liên quan đến đời sống hôn nhân.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 14/8 đến ngày 20/8/2023, tuổi Dần được nhắc nhở phải để tâm đến những thay đổi trong sự nghiệp, đặc biệt là những áp lực đang phải đối mặt. Cần điều chỉnh hướng đi và khả năng tương tác, lắng nghe lời khuyên của những người lớn tuổi.

Vào khoảng đầu tuần, con giáp này có những nguồn thu kha khá hoặc thậm chí là được cho tiền. Thế nhưng có thể vì sơ suất, bất cẩn hoặc vì hoang phí mà càng cuối tuần càng cho thấy có rắc rối về tiền và mối quan hệ.

Đại hao xuất hiện nhắc nhở tuổi Dần cần tránh xa những sai lầm về tiền bạc trong thời gian này. Nhất là những trò may rủi không hề phù hợp với bản mệnh trong tuần này.

Thời gian này, tuổi Dần cũng nên chú ý đến nhu cầu và cảm xúc cá nhân. Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội chăm sóc mình, đồng thời dành năng lượng và tình cảm nhiều hơn cho quan hệ với cha mẹ, bạn đời, con cái. Hãy đề cao trách nhiệm và nghĩa vụ, đừng trốn chạy hay thờ ơ với những gì được giao phó.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 14/8 đến ngày 20/8/2023, tuổi Mão cần tổ chức lại các mối quan hệ, tránh sự mâu thuẫn về quan niệm và quyền lợi. Học cách tin tưởng vào khả năng, lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh sẽ giúp bản mệnh trưởng thành hơn.

Về tài chính, vào ngày đầu tuần cho thấy tuổi Mão nên chớp lấy cơ hội kiếm tiền. Thế nhưng, có thể con giáp này chủ quan nên lỡ mất hoặc lòng tham khiến bản mệnh có những quyết định sai lầm.

Tuổi Mão tuần này liên tục phải chi ra những khoản nho nhỏ trong sinh hoạt thường ngày nhưng đến khi cộng tổng thì chúng ngốn của bản mệnh kha khá. Hãy cân nhắc xem mua món đồ gì để tiết kiệm hơn.

Trên phương diện tình cảm, khi tuổi Mão gặp một người không cùng chung chí hướng thì đừng ngại ngần mà bước ra khỏi mối quan hệ đó. Nếu bản mệnh mong muốn có một mối quan hệ ổn định, nghiêm túc và cam kết nhưng người kia vẫn đang rong chơi thì đừng phí hoài thời gian của mình nữa.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 14/8 đến ngày 20/8/2023, vận trình của tuổi Thìn có sự an ổn nhưng đừng vì thế mà trở nên lười biếng. Con giáp này cũng nên chủ động nắm bắt các cơ hội xung quanh và cố gắng hết sức để khẳng định bản thân.

Điều này đồng nghĩa việc bản mệnh sẵn sàng tổ chức, sắp xếp một cuộc sống mới tích cực hơn. Tuy nhiên, cần lưu tâm đến yếu tố thời gian, tránh để sự chồng chéo ảnh hưởng đến kế hoạch công việc và phương hướng sự nghiệp.

Vận trình tình cảm sẽ là điểm sáng trong tuần đặc biệt là với những ai vẫn còn đang độc thân. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bản mệnh bắt đầu đưa mối quan hệ của cả hai sang một trang mới.

Trong tuần, con giáp này cần chú ý có tiểu nhân quấy phá, gây hại sức khỏe, công việc. Bản mệnh có thể chạy bộ, tập yoga hoặc dành thời gian cho những hoạt động yêu thích để hướng mình đến lối sống tích cực hơn.

Tử vi tuần mới 14/8 - 20/8/2023: Tuổi Dần cần chỉnh hướng đi, tuổi Dậu nên hạ kỳ vọng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 14/8 đến ngày 20/8/2023, tuổi Tỵ đừng để chuyện bé xé ra to khi rơi vào tình huống khó khăn. Bản mệnh nên giữ thái độ bình tĩnh, nhất là khi đối mặt những kết quả không thực sự như ý. Chỉ thời gian mới có thể cho con giáp này câu trả lời.

May mắn là tuổi Tỵ có được cơ hội để thoát khỏi những rắc rối từ chuyện công việc cho tới tình cảm. Con giáp này cảm thấy tự tin hơn khi biết rằng việc gì mình cũng có thể xử lý được.

Tuổi Tỵ được khuyên hãy lựa chọn một cộng đồng lành mạnh - nơi mình có thể thoải mái thể hiện con người thật và nhận được những lời khuyên tích cực nhằm giúp bản thân tốt lên mỗi ngày. Ngoài ra, bản mệnh cần tránh xa mối quan hệ độc hại.

Để tránh rắc rối trong chuyện tình cảm mỗi lúc một gia tăng thì con giáp này nên cẩn thận hơn với lời nói của mình. Bởi lẽ, một số cuộc tranh cãi có thể dễ dàng nổ ra nếu bản mệnh không suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng đầu tuần 14/8 - 20/8/2023, là cơ hội để tuổi Ngọ tận dụng năng lực và thể hiện nó trong việc tạo ra kết quả công việc khả quan. Tuy nhiên, những ngày sau đó bản mệnh sẽ vất vả hơn nhiều, lúc này không nên cố gắng quá sức kẻo gây ra tác dụng ngược.

Nếu những dự án nhóm đang thực hiện đang gặp một số khó khăn thì điều đầu tiên con giáp này cần làm chính là điều chỉnh mục tiêu cho phù hợp với thực tế. Việc này sẽ giúp bản mệnh tránh khỏi cảm giác hụt hẫng nếu mọi thứ không đi theo tốc độ mà bản mệnh mong muốn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ nhận ra rằng mình đang bị lừa dối hoặc chính bản mệnh đã đẩy mình vào tình huống khó xử vì quá thơ ngây, tin tưởng nhầm người. Dù thế nào cũng nên lạc quan vì một hai người xấu không có nghĩa là ai cũng sẽ như thế, tương lai rực rỡ hơn vẫn đang đợi chờ phía trước.

Tuần này cuộc sống của tuổi Ngọ sẽ có sự thay đổi. Con giáp này không thể nào biết được mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng nào xấu hay tốt. Do đó, hãy hỏi kinh nghiệm của người đi trước để có được sự chuyển biến tích cực nhất có thể cho bản thân.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 14/8 đến ngày 20/8/2023, tuổi Mùi đã bình tĩnh hơn, không có những nhiệm vụ bất ngờ xuất hiện. Con giáp này cũng nên dành thời gian để chiêm nghiệm về mọi mặt và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Càng về cuối tuần con giáp này sẽ nhận được những kết quả tích cực với những dự án mà bản mệnh đang thực hiện. Vì thế, hãy đón nhận nguồn năng lượng tích cực này và tận dụng nó để lên kế hoạch cho những mục tiêu tiếp theo.

Nhân thời điểm tốt này, bản mệnh có thể trở nên liều lĩnh hơn trong công việc hoặc việc kinh doanh, đầu tư. Chọn giải pháp an toàn không sai nhưng đôi khi cho phép mình chấp nhận rủi ro một phần nhỏ nào đó thôi cũng là điều nên thử.

Trong tuần, tuổi Mùi cũng cần chú ý hơn đến những cảm xúc của người xung quanh. Nếu chuyện tình cảm đôi lứa không như ý thì cũng là lúc nên tham gia các trải nghiệm dịch chuyển, có thể là đi công tác hoặc đoàn tụ với gia đình, bạn bè, người thân.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ ngày 14/8 đến ngày 20/8/2023, tuổi Thân sẽ bị mắc kẹt trong chính những suy nghĩ của mình. Dẫu là một vấn đề rất đỗi bình thường nhưng cũng khiến bản mệnh cảm thấy áp lực. Chỉ có chính bản mệnh mới đủ khả năng tháo gỡ những khúc mắc trong lòng mình mà thôi.

Vào đầu tuần, con giáp này có lúc cảm thấy mình đang bị mất phương hướng nhưng may mắn càng về cuối tuần mọi việc càng ổn thỏa và bản mệnh tìm lại được sự cân bằng vốn có. Cuộc sống của bản mệnh lúc này trở nên thanh bình, an ổn như bản mệnh hằng mong.

Về mặt tình cảm, có nhiều dấu hiệu cho thấy sự bất ổn trong mối quan hệ của hai người. Có thể lúc này bản mệnh đang cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ. Đối phương có tính kiểm soát hoặc bản mệnh khó bày tỏ cảm xúc.

Ngoài ra, trong tuần này, tuổi Thân nên làm gì cũng ưu tiên sự an toàn lên trên hết. Nhất là trong những việc liên quan tới rủi ro nghề nghiệp hoặc khi bản mệnh phải đi xa nhà, di chuyển bằng xe riêng.

Tử vi tuần mới 14/8 - 20/8/2023: Tuổi Dần cần chỉnh hướng đi, tuổi Dậu nên hạ kỳ vọng

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 14/8 đến ngày 20/8/2023, có sự cố xảy ra trong tuần khiến tuổi Dậu tỉnh thức. Trong mọi vấn đề, con giáp này nên hạ thấp kỳ vọng, hay dựa dẫm vào người khác. Hãy dựa vào chính mình để không có sự thất vọng khi kỳ vọng không được đáp ứng.

Thời gian này, tuổi Dậu nên lên kế hoạch và thực hiện việc nâng cao kỹ năng cho bản thân. Thành công cũng chính là hôm nay mình đã trưởng thành và giỏi giang hơn ngày hôm qua.

Trong tuần, tuổi Dậu cũng có cảm giác thất vọng trong chuyện tình cảm khiến bản mệnh khó nghĩ thông suốt mọi vấn đề. Bản mệnh là người yêu thương, nuôi dưỡng và chăm sóc, cũng như có sự đảm bảo về tài chính, nếu đối phương đối ngược lại, bản mệnh nên xem xét lại mối quan hệ này.

Nhờ sao chủ đào hoa nở rộ, tuổi Dậu trở nên thu hút kỳ lạ với người khác giới. Thậm chí khi bản mệnh bước vào nơi nào đó cũng gây ra sự chú ý. Rất dễ có người đến xin số để làm quen, kết bạn với bản mệnh.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 14/8 đến ngày 20/8/2023, những sai lầm liên tiếp nhắc nhở tuổi Tuất cần chú ý đến việc lập kế hoạch dài hạn. Cần đo lường tất cả những mục tiêu và lý tưởng của mình xem liệu có khả thi, thực tế hay không. Chỉ khi thực tế, bản mệnh mới thoát khỏi cảm giác vỡ mộng.

Cuối tuần, tin vui về tiền bạc sẽ đến với bản mệnh, may mắn là chi tiêu của tuổi Tuất tuần này không nhiều thế nên có thể giữ được một khoản tiền tiết kiệm kha khá. Đây cũng là động lực tốt để con giáp này kiếm thêm và gia tăng khoản tiền tích lũy cho tương lai.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất được khuyên đừng vì sự nhàm chán trong mối quan hệ mà cứ thế xa dần người mình thương. Đã đến lúc hai người cần sáng tạo hơn trong việc lựa chọn địa điểm hẹn hò để cả hai có thể có những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Thêm vào đó, con giáp này cần chú ý đến sức khỏe của mình, có thể bản mệnh đang quá quan tâm tới việc của người khác tới mức stress. Có những khủng hoảng, tổn thương là do chính bản mệnh gây ra, hãy yêu thương bản thân mình hơn để tinh thần mau trở nên khỏe mạnh.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 14/8 đến ngày 20/8/2023, cơ hội để tuổi Hợi phát tài phát lộc xuất hiện. Đối với một người dày dặn kinh nghiệm thì ngay lập tức bản mệnh có thể biến cơ hội của mình thành tiền, trong khi đó, một số người chỉ biết tập trung vào tiêu cực thì chỉ cảm thấy sợ hãi.

Khoảng thời gian đầu tuần, không ít tuổi Hợi trải qua cảm giác tổn thương. Có thể bản mệnh đang yếu đuối nên ai nói gì cũng dễ bị cảm thấy rằng họ đang nhắm về mình dù đó không phải là sự thật.

Trong tuần tuổi Hợi có nhiều niềm vui mới, những dự định kinh doanh sắp tới thúc đẩy bản mệnh mở rộng các mối quan hệ xã hội và tìm kiếm người đồng hành thích hợp. Để thuyết phục được đối phương, con giáp này nên có một kế hoạch cụ thể và rõ ràng, chủ động trong những bước tiến đầu tiên, đặc biệt hãy làm rõ lợi nhuận và lợi ích giữa hai bên.

Người độc thân lúc này nên sẵn sàng mở lòng mình ra đón những điều tốt đẹp. Với những cặp đôi, đây sẽ là cơ hội để bản mệnh có thể tạo dựng những kết nối vững chắc hơn với người ấy. Tận dụng những buổi hẹn ấm áp để cả hai có thể chia sẻ nhiều hơn về những khía cạnh mà bản thân ít bộc lộ.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình