Tử vi tuần 3/7 - 9/7/2023: Tuổi Thân cơ hội làm ăn, tuổi Tuất cát khí gia tăng

07:19 | 02/07/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 3/7 đến 9/7/2023, vận tài lộc của tuổi Thân dồi dào, thu nhập đang trong tiến trình gia tăng, buôn bán kinh doanh phát tài phát lộc, cơ hội làm ăn vô cùng lớn.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 3/7 đến 9/7/2023, công việc của tuổi Tý có sự mở rộng nhất định. Bản mệnh cũng có một vài cơ hội gặp được quý nhân, nhưng quan trọng hơn cả vẫn là cách con giáp này thể hiện bản lĩnh mới mong được quý nhân giúp sức.

Tuần này vận tài chỉ dừng ở mức ổn định nên bản mệnh cần cẩn thận và xem xét kỹ lưỡng trong các kế hoạch đầu tư hay giao dịch tài chính. Đặc biệt, bản mệnh nên hạn chế cho vay mượn bởi nguy cơ được hoàn trả sẽ không quá cao.

Nếu có kế hoạch cầu tài, con giáp này có thể tranh thủ tiến hành ở những ngày đầu tuần. Đây là thời điểm xác suất thành công sẽ cao hơn. Từ giữa tuần trở đi tài khí suy giảm, nguy cơ sẽ bắt đầu gia tăng.

Vận trình tình cảm có đôi chút trục trặc, bản mệnh luôn giận hờn vô cớ cũng như ghen tuông quá đà trong mối quan hệ hiện tại. Dù yêu mến đến đâu tuổi Tý cũng nên để cho người ấy chút không gian riêng, nếu không cả hai sẽ sớm đôi đường đôi ngả.

Tử vi tuần 3/7 - 9/7/2023: Tuổi Thân cơ hội làm ăn, tuổi Tuất cát khí gia tăng

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 3/7 đến 9/7/2023, vận tài lộc của tuổi Sửu sa sút khá rõ. Những quyết định bồng bột và nóng vội về phương diện kinh doanh vào thời điểm này có thể khiến bản mệnh phải trả giá bằng chính tiền mồ hôi nước mắt của mình.

Con giáp này nên cảnh giác đề phòng vì có điềm báo bị kẻ gian lừa lọc, cố tình bày mưu hãm hại khiến bị thua thiệt. Trước khi có ý định đầu tư vào dự án nào, bản mệnh cũng nên xem xét cẩn thận, đề phòng bị lừa gạt hoặc tiếp nhận thông tin sai lệch.

Trong tuần này, tuổi Sửu cũng sẽ có nhiều việc phải giải quyết nên nhìn chung khá bận rộn. Vấn đề cần được ưu tiên hàng đầu là chăm sóc cơ thể chu đáo để sức khỏe luôn được đảm bảo, tránh tình trạng lao lực vì làm việc quá sức mà quên ăn quên ngủ.

Vận trình tình cảm không có gì thay đổi nhiều, tình trạng vẫn khá ảm đạm. Các cặp đôi hay xảy ra mâu thuẫn, dù là chuyện nhỏ nhặt cũng thường lôi ra mổ xẻ, làm tổn thương nhau. Người độc thân vẫn chưa tìm được người chung bước.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 3/7 đến 9/7/2023, một vài chuyện thị phi chốn công sở sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng của tuổi Dần. Thời điểm này, bản mệnh được khuyên tốt nhất nên hạn chế tham gia hay đôi co với người khác kẻo bị kéo vào những tranh cãi không đáng.

Càng về cuối tuần, công việc càng chồng chất, nhiều vấn đề phát sinh, con giáp này cần phải giữ cho mình cái đầu lạnh để giải quyết mọi thứ. Cuối tuần sự tập trung của bản mệnh có thể bị phân tán. Tuổi Dần nên chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình.

Tuần này, việc kiếm tiền của Dần cũng trở nên khó khăn hơn nhiều. Con giáp này tốt nhất nên quản lý tài chính cẩn thận, tránh tiêu xài phung phí, nhất là ở thời điểm vật giá leo thang nhưng khoản thu vào cũng không có là bao như hiện tại.

May mắn là tình cảm ổn định, đối phương là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bản mệnh. Hãy thẳng thắn chia sẻ với đối phương về những vấn đề vướng mắc hiện tại của bản mệnh. Điều này không chỉ giúp tuổi Dần nhẹ lòng hơn mà còn tạo dựng niềm tin vững chắc giữa cả hai.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 3/7 đến 9/7/2023 của 12 con giáp, vận trình của tuổi Mão có nhiều điều cần chú ý. Hung vận khá lớn khiến mọi mặt của cuộc sống đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Lúc này chỉ cần một sơ sẩy nhỏ cũng có thể khiến công sức trước đó đổ sông đổ biển.

Bởi trọng trách và thách thức khá lớn nên tuần này bản mệnh sẽ không tránh được vất vả. Tuổi Mão còn dễ bị tiểu nhân ngáng trở nên khó phát huy được hết năng lực bản thân, cuối cùng lại phải ôm ngậm ngùi vì hy vọng càng nhiều thì thất vọng lại càng lớn.

May mắn là vận tài lộc rất tốt, nguồn thu vẫn đến đều đặn nên chuyện chi tiêu, sinh hoạt không đến nỗi khó khăn với bản mệnh. Nếu là dân buôn bán kinh doanh thì không phải lo lắng, hàng hóa rất tấp nập, hứa hẹn sẽ có nhiều khoản lợi nhuận.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão độc thân sẽ cởi mở hơn, nhưng hãy cẩn trọng trước sự cả tin của bản thân và những thay đổi nhanh chóng trong mối quan hệ mới nhanh nha hiện tại. Đốt cháy giai đoạn với người mình chưa hiểu rõ sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ ngày 3/7 đến 9/7/2023 của 12 con giáp cho hay, tuổi Thìn sẽ cảm thấy năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan tăng vọt vào giữa tuần. Những căng thẳng và lo lắng trước giờ sẽ vơi đi phần nào. Hãy thật chuyên nghiệp nếu bản mệnh muốn thành công và hoàn toàn có thể đạt được nó.

Trong tuần, con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền thuận lợi. Nếu có ý tưởng kinh doanh, hãy bắt tay vào thực hiện ngay, không nên chần chừ mà hỏng việc. Tuổi Thìn cũng nên chăm chút các mối quan hệ xã giao để tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai.

Con giáp này còn có thể gặp nhiều may mắn ở phương diện tình cảm. Đào hoa nở rộ, dù là người độc thân hay người đã có đôi, đã lập gia đình đều có những cảm xúc ngọt ngào trong mối quan hệ của mình.

Với riêng những người còn độc thân, hãy chăm chỉ tham gia những buổi gặp gỡ, giao lưu, đó là cơ hội mở rộng mối quan hệ và quen biết nhiều người hơn. Đừng mãi co cụm bản thân trong một vòng xã giao cố định, bản mệnh có sức hút hơn mình nghĩ đấy.

Tử vi tuần 3/7 - 9/7/2023: Tuổi Thân cơ hội làm ăn, tuổi Tuất cát khí gia tăng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 3/7 đến 9/7/2023, công việc trong tuần này của tuổi Tỵ khá tất bật, bản mệnh cũng sẽ phải đi lại khá nhiều do yêu cầu công việc. Với lịch trình dày đặc như vậy, nếu không có kế hoạch làm việc rõ ràng thì rất có thể sẽ mắc phải sai lầm.

Thời điểm nhiều thách thức như này hãy cố gắng giữ vững tinh thần, cuối tuần bản mệnh sẽ có cơ hội biến mục tiêu thành hiện thực, chỉ cần tự tin vào năng lực của mình. Nếu lần này thành công, tuổi Tỵ cũng sẽ thêm tự tin để theo đuổi tham vọng bấy lâu.

Vận trình tài lộc khá suôn sẻ, người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có lộc, tạm thời không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc. Cuối tuần là lúc vượng khí nhất, rất có lợi cho việc cầu tài, đầu tư, phát triển kinh doanh.

Tiếc là tình cảm lại có nhiều điều phải lo nghĩ. Mối quan hệ của con giáp này và nửa kia ngày càng xuất hiện những vết nứt khó có thể hàn gắn. Cả hai cần suy nghĩ lại thật nghiêm túc về mối quan hệ hiện tại, liệu vấn đề thực sự gây nên những chuyện này là gì.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nhận định từ ngày 3/7 đến 9/7/2023, tuổi Ngọ thể hiện được phong độ và sự tự tin chuyên nghiệp. Trong mọi tình huống, bản mệnh luôn giữ được bình tĩnh để suy xét vấn đề một cách tổng quát, không để tình cảm cá nhân khiến bản thân đưa ra quyết định cảm tính.

Cứ đà này, công việc không khó để gặt hái được nhiều thành công, mọi chuyện thuận lợi và kết quả còn vượt ngoài dự tính của tuổi Ngọ. Con giáp này cũng sẽ may mắn có quý nhân phù trợ, bạn bè giúp đỡ, áp lực nào cũng không làm khó được bản mệnh.

Vận trình tài lộc khá ổn định, đặc biệt, người kinh doanh sẽ phát triển thuận lợi hơn cả. Bản mệnh phát hiện ra cơ hội kiếm tiền, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và đáp ứng mọi tiêu chí cần thiết nhất để duy trì được lợi thế của mình trên thị trường.

Tuy nhiên, con giáp này vẫn dễ dàng bị tổn thương khi sa vào cảm xúc yêu đương. Có vẻ nhưng tình cảm gửi trao nhưng không được đáp lại xứng đáng khiến tuổi Ngọ chịu nhiều thương tổn. Tình yêu vốn không thể gượng ép, bản mệnh nên thoải mái đón nhận mọi kết quả.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 3/7 đến 9/7/2023 của 12 con giáp, tuổi Mùi có thể buồn phiền vì nhiều việc xảy ra ngoài ý muốn. Họa thị phi cũng đang kéo đến gần, bản mệnh cần thận trọng lời ăn tiếng nói, việc mình mình làm, không nên tham gia vào việc của người khác.

Trong công việc thường ngày, con giáp này hãy cứ cố gắng hết mình, phát huy mọi năng lực và sở trường sẵn có, chắc chắn những đóng góp này sẽ được ghi nhận. Song tuổi Mùi không nên đặt nặng quá về chuyện thưởng phạt hoặc sợ bị người khác cướp công bởi cấp trên đủ sáng suốt để phân biệt ai là người có thực lực.

Tài lộc có sự tổn hao. Con giáp này được nhắc nhở chớ nên tham lam ôm đồm những việc không phù hợp bởi sức người có hạn, bản mệnh càng tham cái lợi trước mắt càng dễ để lộ ra những yếu kém của bản thân.

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi vẫn ảm đạm do tình duyên mãi vẫn chưa tới. Người độc thân hãy cứ kiên trì tìm kiếm người phù hợp với mình, đừng để những lời bàn tán xung quanh khiến mình buồn phiền, người thích hợp sẽ đến đúng thời điểm.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 3/7 đến 9/7/2023, vận tài lộc của tuổi Thân dồi dào, thu nhập đang trong tiến trình gia tăng, buôn bán kinh doanh phát tài phát lộc, cơ hội làm ăn vô cùng lớn. Bản mệnh cũng tìm được những đối tác hợp ý, luôn đồng nhất trong quan hệ làm ăn.

Càng thuận lợi càng đồng nghĩa với việc xung quanh con giáp này có khá nhiều cạm bẫy, nhưng cũng may tuổi Thân vẫn đủ tỉnh táo để tránh được. Cộng thêm sự trợ giúp của quý nhân nên có thể hóa giải mọi hung vận, bản mệnh nên tập trung hơn nữa vào công việc của mình.

Đây cũng sẽ là một tuần vượng đào hoa với tuổi Thân. Người độc thân nên nắm chắc cơ hội này để sớm cải thiện tình trạng hiện tại của mình. Nếu đã có sẵn đối tượng trong lòng, hãy mạnh dạn bày tỏ lòng cảm mến và kéo gần khoảng cách của cả hai.

Các cặp đôi cũng tìm được cảm xúc thăng hoa trong tình yêu, bản mệnh hạnh phúc và hài lòng với những gì đang có. Những chuyến đi dịch ở thời điểm này càng khiến cho tình cảm đôi lứa thắm thiết, không ít người đã bàn tính tới chuyện trăm năm.

Tử vi tuần 3/7 - 9/7/2023: Tuổi Thân cơ hội làm ăn, tuổi Tuất cát khí gia tăng

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 3/7 đến 9/7/2023, vận trình của tuổi Dậu có xu hướng hung lấn át cát. Bản mệnh cần phải hết sức thận trọng khi giải quyết công việc. Sự nóng nảy có thể dẫn đến những sai lầm khó cứu vãn, ảnh hưởng tới mối quan hệ đồng nghiệp và đối tác.

Cũng may càng khó khăn thì năng lực tiềm ẩn của con giáp này lại càng được khai phá. Tuổi Dậu hiểu rằng chẳng có con đường đi đến thành công nào là dễ dàng cả, nên luôn sẵn sàng chấp nhận những thách thức đến với mình.

Tài lộc trong tuần không ít nhưng lại khó giữ được tiền bạc trong tay. Có thể bản mệnh sẽ đánh mất một khoản lớn chỉ vì sự thiếu cảnh giác hoặc đặt lòng tin nhầm chỗ, thiếu suy xét khi đầu tư kinh doanh. Tiền nong một khi đã tổn hao rồi thì khó lòng tìm lại.

Vận trình tình cảm đôi lúc vẫn có khúc mắc, mối quan hệ không mấy vui vẻ do tuổi Dậu chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nửa kia của mình. Người độc thân nếu luôn đặt mình vào thế cao hơn thì rất khó tìm được người phù hợp với mình.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 3/7 đến 9/7/2023, tuổi Tuất đón cát khí gia tăng, may mắn ghé thăm liên tiếp. Nhờ vậy mà bản mệnh cũng giành được nhiều thành công trong công việc, khả năng thăng tiến trong thời gian này rất lớn nên hãy duy trì phong độ.

Các mối quan hệ trong công việc, hợp tác của con giáp này ngày càng tốt đẹp. Tuổi Tuất luôn biết cách để làm hài lòng những người làm việc chung với mình nhưng cũng không khiến bản thân quá mức lép vế. Nhờ đó, bản mệnh có những sự hậu thuẫn đáng kể lúc cần.

May mắn còn đứng về phía bản mệnh với các dự án liên quan tới tài chính, vì vậy con giáp này hoàn toàn có thể mạnh dạn tiến hành một kế hoạch đầu tư kinh doanh vào lúc này. Những trở ngại cũ sẽ biến mất và tuổi Tuất sớm nhận ra bản năng kinh doanh tuyệt vời của mình.

Vận trình tình duyên của con giáp này đã bớt chông gai hơn nhiều. Ra ngoài mệt mỏi bao nhiêu nhưng về nhà tuổi Tuất cũng sẽ tìm được sự cảm thông, chia sẻ từ nửa kia. Cũng nhờ thế mà bản mệnh dù bận việc, có nhiều chuyện không ưng ý nhưng vẫn mạnh mẽ và đầy tích cực tiến về phía trước.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 3/7 đến 9/7/2023, tuổi Hợi có thể phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức trong công việc, đòi hỏi sự chú ý và tập trung của bản mệnh. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của mình.

Thời điểm này, bản mệnh càng bình tĩnh thì càng dễ giải quyết được mọi vấn đề. Ngoài ra, con giáp này cũng đừng ngần ngại đón nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, điều đó sẽ giúp giảm tải những áp lực mà mình đang phải gánh trên lưng.

Tài chính trong tuần không quá dư dả. Tuổi Hợi nên trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu có thể. Một số vấn đề bất ngờ có thể xảy ra trong các giao dịch kinh doanh khiến bản mệnh không kịp trở tay, nguy cơ thua lỗ hiện hữu.

Vận trình tình duyên không được tốt. Có thể con giáp này gặp phải những khúc mắc không dễ giải quyết. Nhân duyên tới nhưng chưa chắc đã đón nhận được vì giữa hai người còn tồn tại nhiều vấn đề khó giải quyết trong một sớm một chiều.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình