Tử vi tháng 9/2022: Tuổi Mão đối diện thử thách, tuổi Tỵ túi tiền rủng rỉnh

06:00 | 01/09/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tuổi Mão sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách trong tháng 9/2022 này. Đây là khoảng thời gian thách thức năng lực và sức chịu đựng của bản mệnh. Nếu cố gắng hết sức thì có thể an toàn vượt qua.

Tuổi Tý

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng trong tháng 9/2022 này, đường sự nghiệp của tuổi Tý bị cản lối. Bản mệnh thường vướng phải những chuyện lục đục nội bộ, kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, khiến công việc tưởng chừng thuận lợi bỗng chốc vấp phải nhiều khó khăn.

Tài lộc cũng khó có những bước tiến như ý muốn. Con giáp này tốn nhiều thời gian và công sức để cạnh tranh với đối thủ nên dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, mà thành quả cũng chưa thể thấy được quá rõ ràng.

Tháng mới này thực sự không phải một khoảng thời gian quá thuận lợi đối với tuổi Tý. Thậm chí, do ảnh hưởng của quá nhiều hung tinh, các kế hoạch của bản mệnh phải chịu cảnh giậm chân tại chỗ, khó đạt được bước tiến lớn lao.

May mắn là dù nhiều phương diện cuộc sống lâm vào bế tắc, song đường tình cảm của bản mệnh vẫn còn những điểm sáng. Do ngũ hành tương sinh đem lại ảnh hưởng tích cực nên quan hệ vợ chồng đa phần yên bình, ít sóng gió xảy ra.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho hay, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu trong tháng 9/2022 có những bước phát triển đáng kể, cho dù là người làm công ăn lương hay tham gia thi cử, tuyển dụng đều sẽ đạt được kết quả tốt.

Các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng là một trong những yếu tố khiến tuổi Sửu nhanh chóng chạm tay vào điều mình mơ ước hơn. Tháng này, bản mệnh còn phát huy được ưu điểm của mình nên thường được lãnh đạo để mắt đến.

Thành công trên phương diện sự nghiệp chắc chắn cũng sẽ đem tới những tác động tích cực trên phương diện tài lộc. Con giáp này sẽ nhận được những khoản tiền thưởng, tiền hoa hồng do những đóng góp của mình cho tập thể.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều điểm sáng, cho dù là người độc thân hay người đã kết hôn đều có cơ hội tận hưởng hạnh phúc. Hãy tự tin là chính mình, bản mệnh chắc hẳn sẽ gây được nhiều ấn tượng sâu sắc với mọi người xung quanh và nhanh chóng tìm ra người phù hợp.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp cho hay trong tháng 9/2022, về sự nghiệp, tuổi Dần luôn cảm thấy buồn phiền, mệt mỏi, hay lo nghĩ, thường so đo thiệt hơn nhưng lại không có hành động thực tế để giải quyết vấn đề.

Trên phương diện tài lộc, con giáp này cũng lại chần chừ, do dự nên dễ chậm chân so với đối thủ. Hơn nữa, bản mệnh vẫn mãi đi theo lối mòn nên chưa thể khiến đồng tiền chảy vào trong túi nhiều hơn trước.

Vận trình tình cảm khá u ám. Bản mệnh và nửa kia ít khi trò chuyện, tâm sự, luôn giữ những điều khó chịu ở trong lòng nên mối quan hệ đôi bên càng lúc càng trở nên căng thẳng.

Tử vi tháng nhắc nhở tuổi Dần nếu cứ tiếp tục thế này, hai người sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba tiếp cận, đến khi hối hận thì cũng đã muộn rồi. Bởi vậy, con giáp này hãy tích cực và chủ động gần gũi và tình cảm với nửa kia nhiều hơn.

Tuổi Mão

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tuổi Mão sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách trong tháng 9/2022 này. Đây là khoảng thời gian thách thức năng lực và sức chịu đựng của bản mệnh. Nếu cố gắng hết sức thì có thể an toàn vượt qua, còn nếu bỏ cuộc giữa chừng thì mọi công sức suốt đổ sông đổ bể.

Trên phương diện sự nghiệp, tuổi Mão vốn là người có năng lực, biết cách làm việc song lại thường xuyên đặt cái tôi của mình lên quá cao, thiếu sự trao đổi, thảo luận với mọi người xung quanh.

Vận trình tài lộc khó có thể tiến triển khi mọi thứ đều không đạt được như dự kiến ban đầu. Con giáp này chớ nên lơ là trong những công việc quen thuộc kẻo vướng phải rắc rối lúc nào không hay.

Mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia cũng có nhiều mâu thuẫn. Bản mệnh không nên tự coi mình là trung tâm, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ hoặc làm ngơ trước những cảm xúc của người ấy. Nếu tuổi Mão không chú ý cách hành xử của bản thân, quan hệ đôi bên sẽ dần dần đi tới bờ vực rạn nứt.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Thìn trải qua tháng 9/2022 một cách khá yên bình. Mọi phương diện cuộc sống đều có bước phát triển nhất định, dù không quá rõ ràng nhưng cũng đủ để con giáp này cảm thấy quyết tâm và tin tưởng hơn vào tương lai.

Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh lập ra những kế hoạch, mục tiêu tương lai cũng như bắt tay vào hiện thực hóa những dự định của mình. Với thái độ làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, bản mệnh sẽ sớm trông thấy thành quả.

Vận trình tài chính cũng có những bước tiến đáng mừng. Bản mệnh có cơ hội tìm được những đối tác triển vọng, đôi bên hợp tác làm ăn thuận lợi, dù chưa thể phát tài trong một sớm một chiều nhưng cũng có đồng ra đồng vào.

Tình cảm cũng có nhiều điểm sáng. Bản mệnh và nửa kia của mình ngày càng thấu hiểu nhau, đôi bên luôn cổ vũ nhau mỗi khi đối diện khó khăn, thử thách. Cũng nhờ có người ấy làm hậu thuẫn, bản mệnh cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ và quyết tâm hơn.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tháng 9/2022 của 12 con giáp, nhiều may mắn sẽ đến với tuổi Tỵ. Nếu con giáp này biết nắm bắt cơ hội, dám thử thách bản thân thì khả năng gặt hái được thành công là rất cao. Bản mệnh đang tự đặt những viên gạch vững chắc cho con đường thăng tiến sau này.

Tuổi Tỵ biết đâu là thời điểm thích hợp để khẳng định bản thân. Bản mệnh không ngại nêu ý kiến đóng góp cho tập thể, không ngại nhận các nhiệm vụ khó và hoàn thành xuất sắc, nhờ vậy mà ai cũng phải nhìn nhận và đánh giá cao con giáp này.

Trên phương diện tài lộc, những bước phát triển tích cực trong sự nghiệp đem tới cho người làm công ăn lương một túi tiền rủng rỉnh. Nhờ những đóng góp lớn lao cho tập thể, tuổi Tỵ nhận được những khoản thưởng nóng xứng đáng, thậm chí có người được thăng chức, tăng lương.

Nhưng trên phương diện tình cảm, vợ chồng con giáp này vẫn còn mâu thuẫn với nhau. Có lẽ ai cũng tự cho là mình đúng nên chẳng hề có ý định lắng nghe người còn lại. Sự hơn thua chỉ đẩy hai người thêm cách xa mà thôi.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng của 12 con giáp cho hay, tháng 9/2022 là khoảng thời gian khá may mắn đối với tuổi Ngọ. Bản mệnh chịu khó làm việc, không ngại khó khăn vất vả nên việc gặt hái được thành công là lẽ đương nhiên, chẳng ai có thể phủ nhận những đóng góp của con giáp này.

Trên phương diện sự nghiệp, tuổi Ngọ nắm rõ được nhiệm vụ của mình nên luôn hoàn thành tốt công việc mà không cần phải có bất cứ ai nhắc nhở, đốc thúc. Sự chủ động là ưu điểm và mang lại cho bản mệnh thêm lợi thế.

Vận trình tài lộc cũng có những khởi sắc đáng kể. Tuổi Ngọ chắc chắn trong mỗi đường đi nước bước nên không lo thua thiệt. Con giáp này có thể xây dựng được một đội ngũ khách hàng trung thành nên đồng tiền đổ về túi luôn ổn định.

Tiếc rằng vận tình tình cảm lại không có những dấu hiệu tích cực. Vợ chồng thường xuyên cãi cọ hơn là chuyện trò. Nếu vẫn còn quý trọng tình cảm này thì con giáp này hãy chủ động là người xuống nước, đôi khi chịu thiệt một chút nhưng để giữ hạnh phúc gia đình thì hoàn toàn xứng đáng.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tháng 9/2022 của 12 con giáp, cuộc sống của tuổi Mùi có bước phát triển rõ rệt. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần sẵn sàng ứng phó với các tình huống xảy ra, thắng không kiêu bại không nản, như vậy mới đạt được điều mà mình mong muốn.

Trên phương diện sự nghiệp, tuổi Mùi tập trung hơn vào công việc, tinh thần trách nhiệm cao khiến con giáp này không còn trốn tránh những nhiệm vụ khó, nhờ vậy cấp trên cũng sẽ giao cho những công việc khó, để thể hiện được bản lĩnh của mình.

Về việc làm ăn kinh doanh, có thể nói đây là thời điểm khá vất vả với con giáp này. Bản mệnh phải bôn ba nhiều nơi để tiếp xúc với đối tác, mở rộng mạng lưới khách hàng. Nhưng có làm ắt sẽ có hưởng.

Vận trình tình cảm cũng có những dấu hiệu tích cực. Bản mệnh nhận được sự ủng hộ và thấu hiểu của nửa kia nên dũng cảm đối diện với thử thách. Ngôi nhà là tổ ấm nơi con giáp này cảm thấy được an yên và chia sẻ.

Tuổi Thân

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho hay, tuổi Thân được tận hưởng tháng 9 này với nhiều niềm vui và nhiều điều thuận lợi. Nhờ xây dựng được những mối quan hệ xã giao rộng rãi và tốt đẹp mà việc gì cũng thuận lợi, cũng được người ủng hộ, giúp đỡ và thúc đẩy để nhanh chóng chạm tới thành công.

Trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Bản mệnh được giới thiệu cho những cơ hội hiếm người có được, nếu nhanh chóng nắm bắt thì có thể đạt được bước tiến mới trong công việc, thậm chí được cất nhắc tăng lương, thăng chức.

Trong lĩnh vực tiền bạc, con giáp này được làm quen với những đối tác, khách hàng đầy triển vọng, đôi bên hợp tác ăn ý, ít khi mâu thuẫn về quan điểm, lợi ích nên công việc nào cũng tiến hành trôi chảy.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được đón đào hoa rực rỡ. Do rất nhiều cát tinh chủ về đào hoa chiếu mệnh xuất hiện nên xung quanh con giáp này chẳng thiếu người săn đón.

Tuổi Dậu

Tháng 9 là khoảng thời gian hung cát đan xen đối với tuổi Dậu. Vận trình của biến động theo chiều hướng tốt hay xấu chủ yếu là do cách nhìn nhận và hành xử của con giáp này khi đối diện với vấn đề, vì thế, hãy luôn nghiêm khắc với bản thân và đừng nghĩ đến việc đổ tội cho người khác.

Ngoài ra, trong tháng mới này, tuổi Dậu thường xuyên cảm thấy buồn bực, bức bối nhưng không biết chia sẻ cùng ai, thậm chí dù có nghĩ đến việc tâm sự cũng khó có thể nói rõ thành lời.

Trên phương diện tài lộc, đây là lúc con giáp này cần tìm các mở rộng các mạng lưới làm ăn của mình. Hãy chú ý cách cư xử để không làm mất lòng người khác, bởi chỉ khi các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bản mệnh làm việc mới thuận lợi hơn.

Vận trình tình cảm tháng này cũng khá u ám. Con giáp này và nửa kia dễ vướng phải khúc mắc do thiếu thấu hiểu, thiếu sẻ chia. Nếu muốn cải thiện cả hai nên từ tốn chuyện trò và lắng nghe nhau nhiều hơn.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tháng 9/2022 của 12 con giáp, tuổi Tuất sẽ gặp nhiều thử thách. Khó khăn bày ra trước mắt đòi hỏi con giáp này phải cố gắng hết sức để vượt qua. Nhưng chỉ cần chịu bỏ công bỏ sức thì bản mệnh chắc chắn gặp được cơ hội để lội ngược dòng, khẳng định giá trị của mình.

Tuy nhiên, con giáp này được nhắc nhở phải cẩn thận trước nhiều nguy cơ trong môi trường làm việc. Có thể người đồng nghiệp, bạn bè mà bản mệnh tưởng chừng thân thiết sẽ phản bội bản mệnh vì lợi ích của họ.

Vận trình tài lộc cũng chưa có tiến triển gì tích cực, chủ yếu là bởi con giáp này phải đối diện với sự cạnh tranh thiếu lành mạnh đến từ đối thủ. Bản mệnh cũng đừng nghĩ nhiều đến điều này, hãy cứ tập trung làm tốt việc của mình trước đã.

Bù lại, vận trình tình cảm lại có những dấu hiệu phát triển tích cực hơn. Bản mệnh có thể được giới thiệu cho đối tượng khá phù hợp, hãy thử nói chuyện và gặp gỡ đối phương, có thể con giáp này sẽ nhận ra điểm tốt của người đó.

Tuổi Hợi

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho hay, tháng 9/2022 là khoảng thời gian không ít cạm bẫy nhưng cũng không thiếu cơ hội đối với tuổi Hợi. Bản mệnh cần phải tỉnh táo để nhận ra đâu là cơ hội và đâu là nguy cơ tiềm ẩn để từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn.

Tuy nhiên trong tháng có nhiều việc khiến cho con giáp này ham vui, thiếu tập trung trong công việc. Thậm chí, nhiều khi cơ hội đã xuất hiện trước mắt rồi, song vì chần chừ, do dự mà để cơ hội rơi vào tay của người khác.

Vận trình tài lộc dường như cũng chưa có sự phát triển đáng kể, thậm chí nếu không tỉnh táo, bản mệnh còn dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu hoặc của đối thủ cạnh tranh, dẫn đến cảnh hao tài tốn của mà còn ảnh hưởng đến danh tiếng.

May mắn, đường tình duyên lại có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Có lẽ tính cách cởi mở, tự tin của con giáp này đã gây ấn tượng sâu sắc với người khác giới. Thời điểm này, bản mệnh nhận được nhiều lời ngỏ ý làm quen, nếu có thiện cảm với ai thì nên thử tiếp xúc.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình