Tử vi tháng 7/2023: Tuổi Sửu tốt xấu đan xen, tuổi Tỵ chuyển biến tích cực

10:30 | 30/06/2023

|
Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 7/2023 này là khoảng thời gian tốt xấu đan xen đối với tuổi Sửu. Mọi việc tiến triển theo chiều hướng tốt hoặc xấu chủ yếu là do thái độ của bản mệnh khi đối diện và giải quyết các tình huống bất ngờ.

Tuổi Tý

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 7/2023 này, tuổi Tý sẽ phải trải nhiều khó khăn và thách thức. Đây là thời điểm bản mệnh cần phải nhắc nhở bản thân giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, bởi hành xử nóng nảy chỉ khiến mọi việc càng dễ lâm vào ngõ cụt.

Trong tháng, tuổi Tý thường xuyên vướng phải mâu thuẫn, xích mích với người khác. Những cuộc tranh cãi xảy ra liên tiếp khiến công việc khó có thể tiến triển suôn sẻ, thậm chí bản mệnh còn tự làm xấu đi hình ảnh của mình. Một số người thiếu tập trung vào công việc, ham vui, nhẹ dạ cả tin cũng dễ vướng bẫy kẻ xấu.

Vận trình tài lộc không khá khẩm hơn khi bản mệnh chưa tìm được hướng đi chính xác. Con giáp này lại dễ chi tiêu phung phí cho những mục đích không chính đáng, một số người nông nổi dễ đầu tư lầm chỗ, khiến tình hình tài chính suy giảm, thậm chí phải vay mượn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ vợ chồng cũng không mấy hài hòa. Con giáp này thậm chí vì buồn chán với hoàn cảnh hiện tại mà nghĩ tới việc tìm kiếm thú vui ở bên ngoài. Hãy dừng ngay hành động sai trái này lại bởi bản mệnh đang làm tổn thương những người thân yêu và tự đẩy mình vào tai tiếng.

Tử vi tháng 7/2023: Tuổi Sửu tốt xấu đan xen, tuổi Tỵ chuyển biến tích cực

Tuổi Sửu

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 7/2023 này là khoảng thời gian tốt xấu đan xen đối với tuổi Sửu. Mọi việc tiến triển theo chiều hướng tốt hoặc xấu chủ yếu là do thái độ của bản mệnh khi đối diện và giải quyết các tình huống bất ngờ.

Con giáp này thường xuyên mất kiên nhẫn, hành xử thất thường khiến mọi người khó hiểu. Bản mệnh nên thể hiện rõ ràng mong muốn hoặc ý định của mình cho người khác cùng biết, đặc biệt là khi bắt tay vào làm công việc nhóm, như vậy thì các nhiệm vụ được giao mới có thể hoàn thành trôi chảy.

Vận trình tài chính cũng chưa có nhiều biến động rõ rệt. Con giáp này có thể là người chăm chỉ và cẩn thận, song phương thức kiếm tiền có thể đã quá cũ kĩ, lối mòn nên không còn thu hút được lượng khách dồi dào như dự kiến.

May mắn tình cảm lại là điểm sáng. Tuổi Sửu nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người thân nên khi về đến nhà, mọi phiền não cũng đã tan biến rất nhiều. Người nhà cũng tạo thêm động lực cho bản mệnh đối diện với khó khăn, không buông xuôi, đầu hàng nghịch cảnh.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp nhận định tháng 7/2023 này đem tới nhiều điều may mắn cho tuổi Dần. Con giáp này có thể dễ dàng nhận thấy rằng mọi phương diện cuộc sống của mình đều có bước cải thiện đáng kể.

Tuổi Dần gặt hái được nhiều thành công trên phương diện sự nghiệp. Nếu ai tham gia thi cử, tuyển dụng thì có thể nhận được tin tốt. Với người có công việc ổn định thì bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, mọi người đoàn kết và giúp đỡ nhau cùng phát triển.

Công việc thuận lợi cũng kéo theo tình hình tài chính có những chuyển biến đáng mừng. Người làm công ăn lương có nhiều cơ hội nhận được khoản thưởng hậu hĩnh. Với người làm kinh tế, tháng này là lúc thích hợp để bản mệnh ký kết hợp đồng với đối tác, mở rộng quy mô làm ăn, sản xuất.

Tình cảm cũng báo về nhiều tin vui. Vợ chồng đồng sức đồng lòng trong mọi việc nên chẳng khó khăn nào có thể cản bước hai người. Người còn độc thân có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho các đối tượng khá phù hợp. Bản mệnh nên dành thời gian cân nhắc đối phương.

Tuổi Mão

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 7/2023 này là thời điểm hung vận lấn át cát vận đối với tuổi Mão. Con giáp này phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức, song đó đây vẫn tiềm ẩn các cơ hội, nếu bản mệnh nắm bắt được thì hoàn toàn có cơ hội xoay chuyển tình thế.

Tuổi Mão rất dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi trong công việc. Mọi người có ý kiến khác nhau mà không ai chịu nhường ai nên mọi việc tiến triển rất khó khăn. Bên cạnh đó, bản mệnh còn phải luôn đề phòng kẻ xấu ném đá sau lưng, bày trò gây cản trở công việc của mình.

Vận trình tài lộc cũng khá ảm đạm, điềm phá tài luôn rình rập đe dọa. Vì thế, việc đầu tư kinh doanh trong tháng này cần hết sức cẩn thận, tốt nhất là vẫn nên tập trung hoàn thành các dự án còn dang dở của mình, những lời mời đầu tư mới thì cần thời gian để bình tĩnh cân nhắc.

May mắn phương diện tình duyên lại là một điểm sáng rực rỡ trong vận trình của bản mệnh. Tuổi Mão có rất nhiều cơ hội gặp gỡ người ưng ý. Chỉ cần bản mệnh mở lòng và nhiệt tình trò chuyện với người khác thì rất dễ lọt vào mắt xanh của người khác.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tháng của 12 con giáp cho hay tháng 7/2023 này, hứa hẹn nhiều thành công đến với tuổi Thìn. Tất nhiên, những thành quả tốt đẹp sẽ không tự động tìm tới, bản mệnh cần phải luôn quyết tâm và cố gắng thì mới đạt được điều mà mình mong muốn.

Sự nghiệp của tuổi Thìn cũng sẽ có những bước phát triển rõ rệt. Con giáp này hãy luôn duy trì trạng thái hăng hái, tích cực, sẵn sàng nhận các công việc khó, không ngại nhận thêm các nhiệm vụ, như vậy sẽ nhanh chóng ghi điểm. Khi đã nắm trong tay cơ hội phát triển, hãy tự tin thể hiện năng lực của mình.

Tiến bạc nhìn chung cũng khá dư dả, chủ yếu là do công việc thuận lợi. Người kinh doanh có thể chưa thu được quá nhiều lợi nhuận bởi vẫn đang ở giai đoạn bắt đầu gây dựng sự nghiệp hoặc danh tiếng. Tuy nhiên, những dấu hiệu phát triển tích cực sẽ giúp bản mệnh có thêm niềm tin.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn cũng được đón tin vui. Con giáp này hãy luôn cởi mở trong giao tiếp, buông bỏ những nỗi buồn trong quá khứ, như vậy thì bản mệnh sẽ nhận thấy xung quanh mình vẫn còn rất nhiều người đáng để yêu thương.

Tử vi tháng 7/2023: Tuổi Sửu tốt xấu đan xen, tuổi Tỵ chuyển biến tích cực

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 7/2023 này đem lại khá nhiều điều may mắn cho tuổi Tỵ, mọi phương diện cuộc sống có chuyển biến tích cực. Con giáp này nên nhanh chóng nắm bắt các cơ hội đến với mình nếu muốn cuộc sống bước sang trang mới.

Trong tháng, tuổi Tý xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, thậm chí gặp gỡ được quý nhân và được giới thiệu cho những cơ hội phát triển đáng quý. Nếu bản mệnh có thể thể hiện được điểm mạnh thì cơ hội thăng tiến gần ngay trước mắt. Tất nhiên, để gặt hái thành công vẫn cần phải bỏ công bỏ sức ra làm việc.

Tài lộc cũng có bước chuyển đáng kể. Con giáp này tạo dựng được lòng tin với khách hàng nên lượng khách đổ đến mua hàng ngày một đông đúc. Ngoài ra, bản mệnh cũng phát hiện ra được điểm mạnh của mình để có thể phát triển đúng định hướng.

Về mặt tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ các đối tượng triển vọng. Thêm vào đó, bản mệnh còn rất cởi mở và thân thiện, vì vậy dễ gây thiện cảm với người khác ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Tuy nhiên, người đã lập gia đình nên chú ý giữ khoảng cách với người khác.

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng tháng mới của 12 con giáp chỉ ra rằng tháng 7/2023 này, tuổi Ngọ phải đối diện với nhiều khó khăn và thách thức, song như vậy không có nghĩa là không có cơ hội để vươn lên. Tháng này thành công hay thất bại phần lớn phụ thuộc vào hành động của chính bản mệnh.

Trên phương diện sự nghiệp, tuổi Ngọ thường xuyên nóng nảy, thích khiêu khích người khác. Con giáp này cần ý thức được vai trò và vị thế của mình, đừng coi mình là người tài giỏi nhất. Nếu không biết mình đang đứng ở đâu thì bản mệnh sẽ không tìm được hướng đi chính xác cho mình.

Vận trình tài lộc cũng chưa có những dấu hiệu phát triển tích cực. Con giáp này cần phải kiểm chứng thông tin kỹ trước khi đưa ra các quyết định đầu tư. Bên cạnh đó, nếu các dự án của bản mệnh bị nhiều người phản đối thì cần bình tĩnh lại để cân nhắc, chớ nên cứng đầu cứng cổ làm mọi việc theo ý mình.

Vận trình tình cảm cũng là điều mà tuổi Ngọ cần phải lưu ý. Bản mệnh chớ nên trút những áp lực mà mình phải chịu đựng ngoài xã hội lên đầu nửa kia. Tốt nhất, hãy tâm sự và trao đổi mọi chuyện với đối phương, có thể nửa kia sẽ đưa ra những ý kiến góp ý hữu ích giúp bản mệnh vượt qua được khó khăn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp, tuổi Mùi sẽ gặp được khá nhiều may mắn. Con giáp này nên tin tưởng vào bản thân và chủ động nắm bắt các cơ hội, chớ nên để những lo âu, muộn phiền, tự ti khiến mình lùi bước.

Đây là thời điểm rất thích hợp để bản mệnh hợp tác với bạn bè, đồng nghiệp. Nhờ có sự đoàn kết, nhất trí giữa mọi người mà công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, nhân duyên hài hòa còn giúp bản mệnh có cơ hội gặp được quý nhân, được chỉ hướng đi mới cho sự nghiệp.

Vận trình hợp tác làm ăn cũng sẽ đem tới nhiều lợi ích. Con giáp này có thể làm quen được với nhiều đối tác, khách hàng triển vọng, giúp kiếm được tiền. Nếu có ý tưởng kinh doanh nào mới thì bản mệnh nên mạnh dạn triển khai, dù có thể sẽ phải vất vả nhiều hơn, lo âu nhiều hơn, song tương lai rất triển vọng.

Vận trình tình duyên cũng khởi sắc rực rỡ. Con giáp này dễ trở nên nổi bật trong mắt mọi người xung quanh. Người độc thân dễ nhận được lời bày tỏ hoặc ngỏ ý làm quen từ người khác giới. Bản mệnh nên mở lòng mình và thử cho một người nào đó cơ hội xem sao.

Tuổi Thân

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nhận định tháng 7/2023 này, nhiều khó khăn ập đến với tuổi Thân, đòi hỏi bản mệnh phải thực sự cố gắng vươn lên, chớ nên nghĩ đến việc bỏ dở giữa chừng. Nếu con giáp này bỏ cuộc thì công lao từ trước đến nay đều đổ sông đổ bể.

Trong tháng, tuổi Thân còn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không có tinh thần làm việc. Thái độ lơ là có thể khiến bản mệnh mắc phải những lỗi sai đáng tiếc. Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân mình, đồng thời nếu cảm thấy việc nào vượt quá khả năng của mình thì nên chủ động nhờ đến sự giúp đỡ của người khác để nhanh chóng giải quyết, chớ nên im lặng.

Việc làm ăn cũng vướng phải nhiều khó khăn bởi tuổi Thân thường xuyên chậm chân so với đối thủ, khiến các khoản lãi lời có dấu hiệu sụt giảm. Thêm vào đó, bản mệnh còn dễ phải tốn tiền cho các hoạt động thuốc men, khám chữa bệnh, khiến khoản tiền vốn đã eo hẹp lại càng eo hẹp hơn.

Vận trình tình cảm cũng không có nhiều khởi sắc, thậm chí rơi vào cảnh ảm đạm. Vợ chồng chỉ quan tâm đến việc của mình, không quan tâm đến nhau nên mối quan hệ ngày càng lạnh nhạt. Nếu không biết trân trọng những gì mình đang có và tìm cách hàn gắn thì tương lai, bản mệnh sẽ phải rất hối tiếc.

Tử vi tháng 7/2023: Tuổi Sửu tốt xấu đan xen, tuổi Tỵ chuyển biến tích cực

Tuổi Dậu

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 7/2023 này vận trình của tuổi Dậu nhìn chung khá trầm lắng, chủ yếu là do tinh thần của bản mệnh thiếu tập trung, thiếu hăng hái, thường hay suy nghĩ tiêu cực nên không dám thử thách bản thân.

Sự nghiệp khó có thể đạt được những bước tiến lớn. Thậm chí, bản mệnh còn phải tìm cách để thường xuyên khích lệ bản thân. Đừng vì khó khăn nhất thời mà nghĩ đến việc từ bỏ. Nếu có công việc nào vượt quá khả năng giải quyết, con giáp này có thể xin sự giúp đỡ, không nên một mình ôm hết mọi vấn đề.

Vận tài lộc nhìn chung cũng chưa có bước phát triển đáng kể. Tuổi Dậu cần cố gắng hoàn thành cho tốt những dự án còn dang dở, như vậy thì bản mệnh mới đảm bảo được mức thu nhập ổn định. Còn nếu bỏ dở giữa chừng, vừa tốn công tốn sức lại vừa uổng phí những khoản đầu tư đã bỏ ra từ trước đó.

Vận trình tình duyên gặp nhiều cản trở. Con giáp này và đối phương ngày một lạnh nhạt với nhau. Nếu các quan điểm bất đồng không được giải quyết nhanh chóng, khoảng cách đôi bên sẽ ngày một xa cách. Nếu còn quý trọng những gì mình đang có, bản mệnh nên chủ động hạ cái tôi xuống.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho thấy tháng 7/2023 này, vận trình của tuổi Tuất biến động khá khó lường. Cát tinh và hung tinh đồng thời soi chiếu, bản mệnh cần phải thực sự tỉnh táo để đưa ra những cách ứng phó đúng đắn nhất trong những tình huống khác nhau.

Con giáp này có cơ hội để thể hiện điểm mạnh. Nhờ sự nhiệt tình, năng nổ, bản mệnh cũng sẵn sàng bắt tay vào những công việc khác nhau, gây ấn tượng ban đầu tốt đẹp. Tuy nhiên, tuổi Tuất cần tránh thái độ nóng vội, cả thèm chóng chán, nhiệt tình lúc đầu nhưng sau đó lại bỏ bê, lơ là.

Tài lộc có những bước tiến nhất định nhưng có thể chưa thực sự vững chắc. Con giáp này cần phải chắc chắn hơn trong các quyết định, làm việc gì cũng cần cố gắng hết sức, không nên nghĩ đến việc dựa dẫm hoặc chiếm đoạt của người khác. Bản mệnh cũng cần có một khoản dự phòng cho những sự cố bất ngờ.

Bù lại vận trình tình cảm tươi sáng. Người độc thân có thể dễ dàng gây ấn tượng nhờ tính cách vui vẻ, hài hước. Đi đến đâu bản mệnh cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông. Với người đã có đôi, quan hệ giữa hai người hòa hợp là vì đôi bên luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của nhau.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 7/2023 này là khoảng thời gian tương đối khó khăn đối với tuổi Hợi. Con giáp này cần tự tìm động lực cho mình để có thể cố gắng vươn lên. Hãy coi những vấn đề mình gặp phải lúc này là yếu tố cần thiết giúp bản thân tiến bộ.

Tháng này, tuổi Hợi có thể cảm thấy nhiều công việc đang làm lâm vào bế tắc. Nhiều sự cố bất chợt xảy ra khiến bản mệnh phải mất rất nhiều thời gian để ứng phó. Thậm chí, có những người còn đánh mất phương hướng, không biết mình cần phải làm gì mới có thể vượt lên trên nghịch cảnh.

Những khó khăn trong công việc cũng khiến tài lộc khó có bước phát triển. Thời điểm hiện tại, tuổi Hợi nên hạn chế mở rộng quy mô làm ăn. Đừng nóng vội chạy theo bước chân của người khác, bởi bản mệnh cần thời gian để đánh giá lại mọi việc, rút kinh nghiệm và sửa chữa nếu có sai lầm.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi có phần bất an, lo lắng, buồn phiền vì những vấn đề ngoài cuộc sống nhưng lại không muốn tâm sự với nửa kia của mình. Nếu cứ tiếp tục duy trì tình trạng này, mối quan hệ giữa đôi bên sẽ ngày càng trở nên xa cách, thậm chí tạo cơ hội cho kẻ xấu chen chân.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình