Tử vi ngày 5/8/2022: Tuổi Sửu sáng tỏ nhiều điều, tuổi Thân dễ phạm sai lầm

14:30 | 04/08/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/8/2022 hôm nay, tuổi Sửu sáng tỏ nhiều điều. Con giáp này hiểu chân tướng sự việc và tìm ra được định hướng mới phù hợp cho mình, đỡ tốn công, tốn sức hơn trước đây.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 5/8/2022 hôm nay, tuổi Tý dễ vướng vào rắc rối, trở ngại. Nên thận trọng khi ký kết các giấy tờ, văn bản trong ngày. Tài chính là vấn đề hết sức nhạy cảm, vì thế sự dè chừng là cần thiết, đừng bỏ qua chúng.

Ngũ hành tương sinh cho thấy ngày này mang đến cho bản mệnh cơ hội để tiếp cận với người có tầm ảnh hưởng lớn. Đừng bỏ lỡ thời cơ để học hỏi, khám phá và làm mới mình, điều này thực sự rất ý nghĩa.

Ngoài ra với người mang thai, trong ngày này, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 5/8/2022: Tuổi Sửu sáng tỏ nhiều điều, tuổi Thân dễ phạm sai lầm

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/8/2022 hôm nay, tuổi Sửu sáng tỏ nhiều điều. Con giáp này hiểu chân tướng sự việc và tìm ra được định hướng mới phù hợp cho mình, đỡ tốn công, tốn sức hơn trước đây.

Trong ngày mới, những biến động trong đời sống tình cảm không phải là điều gì đó quá căng thẳng, nên con giáp này đừng làm trầm trọng hóa vấn đề. Hãy yên tâm rằng mọi người sẽ cho bản mệnh không gian, thời gian riêng tư cần thiết để đối diện với nội tâm của chính mình.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày hôm nay tuổi Sửu được khuyên nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 5/8/2022 hôm nay, tuổi Dần quyết tâm hơn trong việc gia tăng tài sản, thu nhập trong hoàn cảnh không mấy thuận lợi. Bản mệnh sẵn sàng làm những việc nhỏ có nguồn thu không nhiều và tích lũy dần theo thời gian.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng, Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mưa nắng thất thường, bản mệnh phải biết bảo vệ cơ thể của mình, đừng lơ là, nhất là trong thời điểm có nhiều dịch bệnh dễ lay lan.

Bên cạnh đó, theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày xấu kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do đó, bản mệnh nên lưu ý bố trí các công việc liên quan sang thời điểm khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/8/2022 hôm nay, tuổi Mão nên nhận thức sớm rằng việc kiếm tiền đang khó khăn nên có thêm chút tiền thì nên tránh việc mua sắm quá tay. Bản mệnh nên ý thức cao về vấn đề tiết kiệm và cân đối chi tiêu trong thời gian này.

Trong ngày này, ai đó sẽ cho tuổi Mão hiểu hơn về giá trị của tình bạn, khi mang đến những sự tin cậy mà bản mệnh cần. Đây là ngày để hiểu hơn về những người mà bản mệnh yêu thương, vì thế hãy dành thời gian để hỏi thăm họ.

Ngoài ra, con giáp này hãy nhìn xem cách ai đó đang đối xử tốt với bản thân họ để làm gương cho chính mình. Đừng đặt nhu cầu của người khác lên trước mình và khiến cho bản thân thiệt thòi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 5/8/2022 hôm nay, là ngày để tuổi Thìn chia sẻ những tâm tư và suy nghĩ của mình với mọi người. Hãy tìm hiểu xem họ có đồng ý với những góc nhìn của bản mệnh hay không. Có thể họ sẽ cho bản mệnh một vài gợi ý thú vị.

Hôm nay sẽ có một nhân vật đầy thành công nào đó truyền cảm hứng cho bản mệnh, giúp cho tuổi Thìn thấy những giấc mơ của mình có thể thành hiện thực như thế nào, bằng cách nào. Họ chính là nguồn cảm hứng để bản mệnh bước những bước dài hơi trong tương lai.

Tuy nhiên, con giáp này sẽ phải lo lắng nhiều trong chuyện tình cảm. Bản mệnh muốn mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của mình nhưng đừng vì thế mà quên việc chú ý chăm sóc để mối quan hệ giữa hai người ngày càng tốt lên.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi ngày 5/8/2022: Tuổi Sửu sáng tỏ nhiều điều, tuổi Thân dễ phạm sai lầm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/8/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có cảm giác làm gì cũng khó mà thuận lợi. Vậy thì thay vì cố làm thêm nhiều việc thì bản mệnh cần bình tĩnh lại để sắp xếp mọi việc một cách khoa học hơn.

Con giáp này đừng vì hoàn cảnh không như ý mà tức giận. Nếu mọi thứ đang tiến triển với tốc độ chậm chạp bản mệnh cũng đừng sốt ruột. Mọi thứ đều xảy ra có lý do của nó, vì thế hãy kiên nhẫn thì hơn.

Tình hình sức khỏe lúc này được bảo đảm, bản mệnh ý thức hơn trong việc giữ gìn sức khỏe bản thân và những người xung quanh. Có thể người khác cho rằng tuổi Tỵ khó tính nhưng con giáp này vẫn kiên trì với thói quen tốt này.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 5/8/2022 hôm nay, tuổi Ngọ đủ quyết tâm thực hiện mục tiêu của mình. Nếu bản mệnh muốn kế hoạch nào đó thành hiện thực thì cần phải duy trì sự kỷ luật, nghiêm túc trong công việc. Hãy xắn tay áo lên và bắt tay vào công việc đi nào.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ trở nên hiền hòa hơn, biết chăm sóc một nửa của mình hơn, không còn tính hờn dỗi, cáu kỉnh như trước nữa. Người độc thân lúc này cũng rất cởi mở trong việc làm quen người mới.

Các vấn đề liên quan tới sức khỏe của bản mệnh được cải thiện nhanh chóng. Con giáp này đã dần biết cách điều hòa cơ thể thích nghi với hoàn cảnh, không những thế bản mệnh cũng rất biết chăm sóc bản thân một cách khoa học hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/8/2022, tuổi Mùi được khuyên đừng làm căng thẳng hóa vấn đề ngày hôm nay. Hãy đi theo dòng chảy và để những người khác vật lộn với vấn đề của họ. Còn bản mệnh, hãy cho mình được thả lỏng và thư giãn.

Trong ngày mới này, thông qua việc bày tỏ chân thành đến cảm xúc của mình, tuổi Mùi sẽ cho những người xung quanh cơ hội được đến gần hơn, hiểu bản mệnh hơn và yêu thương bản mệnh hơn. Đừng tự xây một rào chắn giữa mình và mọi người.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền. Nếu cần làm việc gì liên quan bản mệnh nên tranh thủ thời điểm tốt để thực hiện.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 5/8/2022 hôm nay, tuổi Thân dễ phạm sai lầm vì những đánh giá chủ quan. Do đó, đừng hùa theo số đông. Hãy độc lập trong suy nghĩ, điều đó vô cùng quan trọng nếu bản mệnh muốn có một đời sống chủ động và tích cực.

Trong ngày này, con giáp này có thẻ cảm thấy tức giận về một người không biết điều. Họ chính là nguyên nhân khiến công việc diễn ra không theo đúng kế hoạch xây dựng từ trước, bản mệnh nên hạn chế việc tiếp xúc với họ, tranh cãi cũng không ích gì.

Tuổi Thân được khuyên rằng cho đi là nhận lại, trong mọi khía cạnh của đời sống, bao gồm tiền bạc, là một thực tế lạnh lùng nhưng rõ ràng. Vì thế hãy thư giãn và đừng căng thẳng hóa vì những chuyện không cần thiết và biến mình thành một kẻ keo kiệt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/8/2022 hôm nay, nhịp điệu công việc mới dường như rất hiệu quả, vậy thì có lý do gì để tuổi Dậu phải thay đổi. Hãy giữ vững tốc độ này và thể hiện năng lực tốt nhất của bản mệnh.

Con giáp này vốn tôn trọng cá tính khác biệt. Vậy thì bản mệnh đừng đặt nhu cầu của mình lên cao nhất, hãy để ý nhu cầu của những người xung quanh và đổi lại bản mệnh sẽ có được sự tôn trọng của họ.

Tuổi Dậu cũng cần biết rằng mỗi người đều có một giới hạn, một điểm yếu nhất định về năng lực, vì thế đừng tự ép mình nếu như bản mệnh hiểu rằng mình không thể nào đáp ứng được một yêu cầu nào đó. Hãy hiểu khi nào nên dừng lại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 5/8/2022: Tuổi Sửu sáng tỏ nhiều điều, tuổi Thân dễ phạm sai lầm

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 5/8/2022 hôm nay, sự thấu hiểu về đời sống là cần thiết đối với tuổi Tuất. Hãy cố gắng tìm nguyên nhân cho mọi thứ đang diễn ra, bản mệnh sẽ thấy mình có thêm hứng thú và tự tin để trải nghiệm.

Trong ngày mới này, dự báo ai đó có thể có những ý kiến khiến con giáp này không nghe lọt tai, nhưng dù sao bản mệnh cũng nên tôn trọng họ, đừng có thái độ coi thường hay phỉ báng, bởi mỗi người có một cách sống riêng.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này có được niềm hy vọng mới. Tuy nhiên tuổi Tuất nên bình tĩnh hơn trong việc nên mở lòng với ai trong thời gian này. Một số cặp đôi cũng đã biết làm mới tình yêu của họ, tránh nhàm chán khi ở bên nhau quá lâu.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/8/2022 hôm nay, khuyên tuổi Hợi rằng khi gặp phải một điều gì đó tồi tệ hãy nghĩ rằng đó là cơ hội để có thể một có trải nghiệm mới. Vậy thì đừng tức giận khi những gì bản mệnh trải qua không được hoàn hảo.

Con giáp này sẽ khám phá ra rằng sức mạnh nội tâm của mình to lớn hơn là những gì mình đã tưởng tượng ban đầu. Thế nên hãy tự tin vào chính mình và mạnh mẽ trong từng cung đường mà bản mệnh đi.

Trên phương diện tình cảm, nỗ lực muốn lấy lòng nửa kia xem ra chưa đủ vì không thực sự đúng cách. Con giáp này nên hiểu rằng, không phải cứ dùng cách yêu thương bản thân để chăm sóc cho người khác mà quan trọng là cần phải hiểu họ thực sự muốn gì.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình