Tử vi ngày 5/10/2020: Tuổi Dần hung cát đan xen, tuổi Mùi tài lộc chuyển biến

14:40 | 04/10/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/10/2020, đường tài lộc của tuổi Mùi chuyển biến tích cực, cả nguồn thu chính và phụ đều hanh thông suôn sẻ. Khả năng kiếm tiền của con giáp này rất ổn, quy mô phát triển nhanh hơn so với dự định lúc ban đầu. Nhờ vậy mà thu về không ít tiền bạc, rủng rỉnh chi tiêu.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 5/10/2020, quý nhân xuất hiện đúng lúc giúp tuổi Tý không bỏ lỡ thời cơ trong đường công danh, tài lộc. Song con giáp này mệnh cần phải tự tin hơn nữa, dấn thân hơn nữa. Có những lúc cơ hội chỉ đến một lần, vì thế chớ nên chần chừ, do dự.

Vận trình duyên của tuổi Tý tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh nhận được không ít sự quan tâm của mọi người xung quanh dành cho mình nên dù có mệt mỏi cũng không nản chí. Không chỉ người nhà mà cả đồng nghiệp, bạn bè cũng giúp đỡ con giáp này rất nhiều.

Tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên công việc cũng bị ảnh hưởng, khả năng tập trung của con giáp này giảm đi, dễ gây sai sót. Nếu có thể, bản mệnh nên về nhà nghỉ ngơi sớm bởi càng cố gắng làm thì càng rắc rối thêm, việc thì nhiều mà thể chất suy giảm thì tạm dừng để nghỉ ngơi sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu,Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/10/2020, tuổi Sửu nhờ tam hợp nên vận trình công danh sự nghiệp diễn ra vô cùng hanh thông, thuận lợi. Con giáp này cũng là người chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ nên nhanh chóng học hỏi được thêm kiến thức bổ ích và khẳng định bản thân ở nơi làm việc.

tu-vi-12-con-giap

Cát tinh trợ mệnh nên vận trình tình duyên cũng khởi sắc hơn hẳn. Người còn độc thân có thể làm quen với nhiều đối tượng ưng ý, hoặc mở rộng các mối quan hệ xã giao. Trong khi đó với người đã có đôi, tình cảm cũng sâu sắc hơn khi đôi bên biết quan tâm chia sẻ với nhau.

Vận trình tài lộc của bản mệnh rất vững mạnh, thu nhập ổn định, cần chú trọng vào những việc có tính lâu dài, an toàn, bền vững thì còn thu được lợi nhuận lớn hơn. Với các kế hoạch đầu tư mạo hiểm thì chỉ nên đầu tư nhỏ, dần dần từng bước, chớ tham lam quá mà nhận thiệt thòi về mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 5/10/2020, vận trình của tuổi Dần hung cát đan xen. Năng lực của tuổi Dần ai cũng phải công nhận bởi sự nhanh nhẹn, hoạt bát, nắm bắt vấn đề nhanh chóng. Tuy nhiên yếu điểm của con giáp này chính là quá nóng nảy, cố chấp và bảo thủ.

Hơn nữa cách biểu đạt của con giáp này còn khiến đồng nghiệp không đồng tình nên dễ xảy ra những bất đồng. Tuổi Dần nên lấy lại tinh thần và khắc phục nhược điểm này đi. Bản mệnh có thể mời mọi người cùng ăn uống để hóa giải hiểu lầm, chỉ cần chịu mở lòng mình ra thì mọi việc sẽ thông thuận, giải quyết đâu vào đó mà bản thân cũng thoải mái, nhẹ nhõm hơn.

Ngoài ra, trong ngày Dần Tỵ tương hại sẽ gây tổn thất về tình cảm. Con giáp này không hiểu tại sao đối phương bỗng dưng lại thay đổi. Dù mong muốn có được sự ủng hộ từ người mình yêu nhưng bản mệnh ngỡ ngàng nhận ra mọi chuyện đã biến chuyển theo hướng chẳng thể tin được.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 5/10/2020, vận tài lộc của tuổi Mão khá tốt, nguồn thu nhập từ công việc chính ổn định. Tuy nhiên vận may trong ngày không quá nhiều cho nên chủ yếu là con giáp này làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, hãy tính toán chu đáo rồi tiến hành.

Ngoài ra bản mệnh có thể phải đối mặt với điềm báo mất tiền của do đánh rơi, hỏng hóc đồ đạc phải thay mới hoặc người thân, bạn bè vay tiền mà không từ chối được. Mặc dù khoản tiền không quá lớn nhưng nếu tuổi Mão không chuẩn bị trước thì rất dễ bối rối, hoang mang.

Chuyện tình cảm cũng không được như ý. Bản mệnh không dành nhiều thời gian cho đối phương nên khó có thể phát triển mối quan hệ. Người độc thân chán nản với tình trạng hiện tại của mình. Con giáp này muốn có người cùng chia sẻ tâm sự, nhưng nhìn quanh chẳng thấy ai có thể phù hợp với tiêu chuẩn của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 5/10/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn khá suôn sẻ, không gặp phải trở ngại nào. Con giáp này chỉ cần chăm chỉ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao của mình thì sẽ tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Hơn nữa các mối quan hệ với đồng nghiệp hài hòa nên trăm sự đều hanh thông.

Tài lộc có phần kém sắc dù vận trình không đến nỗi tệ, nhưng vì tính chất công việc của bản mệnh là ổn định, không mang tới nguồn thu bất ngờ. Vì thế nếu muốn cải thiện thu nhập thì tuổi Thìn nên nghĩ đến việc đầu tư, kinh doanh lĩnh vực khác, hoặc nghề tay trái.

Vận trình tình cảm tiến triển khá tốt thế nhưng chỉ trên mức tình bạn một chút chứ vẫn chưa đến tình yêu. Có lẽ con giáp này vẫn thích cuộc sống độc thân, có bạn bè quan tâm chia sẻ nên chẳng để tâm mấy tới tình yêu, với tâm lý có cũng được không có cũng chẳng sao nên vẫn chưa nghiêm túc với ai cả.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/10/2020, tuổi Tỵ gặp cục diện tự hình nên hay suy nghĩ thái quá, cả giận mất khôn. Bản mệnh hành động theo cảm tính, không suy nghĩ thận trọng hay cân nhắc đúng sai, lợi hại, chỉ khăng khăng với quan điểm của mình mà gây ra những sự việc đáng tiếc.

tu-vi-12-con-giap-1

Nếu con giáp này cứ giữ thái độ này thì không chỉ khiến bản thân bực bội mà còn ảnh hưởng tới cả người khác. Không ai tự dưng lại phải chịu tính cách bướng bỉnh của tuổi Tỵ nên chỉ muốn xa lánh, chẳng dây dưa vào làm gì cho phiền phức cả. Vô tình bản mệnh rơi vào trạng thái bị cô lập.

Lời khuyên cho con giáp này là nên dành thời gian nghỉ ngơi, bổ sung thêm thực phẩm mát để cân bằng khí nóng trong người. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên tìm nơi yên tĩnh để bình tâm lại, điều chỉnh tâm trạng, rèn luyện thể thao cũng là cách giải phóng năng lượng tiêu cực rất tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 5/10/2020, tuổi Ngọ đón chút tài lộc bất ngờ, có thể là được cho tặng, thừa kế tài sản. Vận may đến khiến con giáp này cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều, nhưng đừng vui mừng quá mà tiêu pha quá đà kẻo không kiểm soát được lại hao hụt nhanh chóng. Hãy sử dụng tiền bạc một cách có kế hoạch và hợp lý.

Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh tiến triển khá tốt. Tuy nhiên trong ngày mới này tuổi Ngọ dễ gặp họa thị phi. Con giáp này nói gì làm gì cũng phải suy nghĩ, đừng vì một phút bốc đồng mà làm chuyện không nên, để rồi sau đó phải hối hận.

NgọTỵ tương hội, đừng để những vẻ bề ngoài bóng bẩy khiến mình đánh mất lý trí mà lầm tưởng. Tình yêu đơn giản lắm, đối phương có khi vốn đã ở trước mặt mà bản mệnh chưa nhận ra thôi. Con giáp này đam mê tự do, thích rong chơi, nhưng khi gặp được người phù hợp thì chẳng thể chối từ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/10/2020, đường tài lộc của tuổi Mùi chuyển biến tích cực, cả nguồn thu chính và phụ đều hanh thông suôn sẻ. Khả năng kiếm tiền của con giáp này rất ổn, quy mô phát triển nhanh hơn so với dự định lúc ban đầu. Nhờ vậy mà thu về không ít tiền bạc, rủng rỉnh chi tiêu.

Cũng chính vì sự nghiệp đang tiến triển tốt như vậy, bản mệnh nên đề phòng những rắc rối có thể xảy ra bất ngờ. Đặc biệt tuổi Mùi nên lưu ý mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, đối tác, không nên tin tưởng mù quáng mà đến lúc bị hãm hại sau lưng thì hối hận cũng đã muộn rồi.

Về phương diện tình cảm, cục diện tương hội sẽ mang lại nhiều may mắn cho con giáp này. Bản mệnh được đối phương quan tâm, yêu thương và nâng niu rất nhiều. Mọi người xung quanh ai nhìn thấy cũng phải ghen tỵ và thầm mong ước được hạnh phúc như tuổi Mùi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 5/10/2020, vận tài lộc của tuổi Thân tăng tiến không ngừng, bản mệnh có thể nuông chiều bản thân, mua sắm thoải mái món đồ mình thích mà không lo về tiền bạc. Người kinh doanh đang bước vào giai đoạn phát triển thịnh vượng, nếu chú tâm làm ăn thì có thể tích trữ được một khoản rất khá.

Hôm nay tuổi Thân còn được lục hợp quý nhân che chở, đường tình duyên khởi sắc không ngừng. Đào hoa nở rộ, tình yêu ngỡ không còn lối thoát thì nay lại tìm được hy vọng. Các cặp đôi dần xóa bỏ được những hiềm khích, nghi ngờ. Lòng tin được gây dựng trở lại, gia đình cũng đầm ấm hơn nhiều.

Tuy nhiên trong ngày nếu có việc cần phải ra ngoài thì bản mệnh nên thận trọng, nhìn trước ngó sau đề phòng tai nạn, va chạm có thể xảy ra. Tốt hơn hết con giáp này nên tránh xuất hành đi xa, tới những nơi có địa hình hiểm trở hay lái xe sau khi uống rượu bia sẽ rất nguy hiểm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/10/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt, một vài vấn đề rắc rối nảy sinh đã được giải quyết một cách ổn thỏa. Tuy nhiên, nếu bản mệnh không nhanh chóng sửa đổi thái độ làm việc của mình thì có thể chuyện vui không được lâu dài, đừng quá cố chấp.

tu-vi-12-con-giap-2

Trong ngày mới hôm nay, tuổi Dậu sẽ có niềm vui bất ngờ về đường tình duyên. Dậu Tỵ bán hợp, có người con giáp này tưởng chừng không thể gặp lại thì hôm nay lại có nhân duyên gặp gỡ. Định mệnh an bài, nếu không đưa tay nắm giữ thì quả thực nuối tiếc vô cùng.

Thế nhưng tình hình sức khỏe trong ngày không được tốt, bản mệnh có thể gặp những cơn đau đầu dữ dội, nhất là khi phải làm việc căng thẳng hoặc với cường độ cao. Bên cạnh đó do Hỏa khí bốc cao nên con giáp này ăn uống không ngon, ngủ không đủ giấc nên dẫn tới thân thể kiệt sức, mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 5/10/2020, tuổi Tuất có cát tinh trợ giúp nên có thể vượt qua khó khăn, trở ngại nhanh chóng, hoàn thành mọi nhiệm vụ còn dang dở. Thử thách phía sau đó chính là phần thưởng, con giáp này sẽ tiến gần hơn với thành công, được cấp trên cất nhắc, trao cho vị trí xứng đáng hơn trong tương lai.

Tuy nhiên cũng vì công việc khá nhiều nên có lẽ tuổi Tuất sẽ phải tăng ca, làm thêm giờ mới xong được, tốt nhất đừng hẹn hò gặp gỡ ai vì có thể thất hứa với người ta. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú ý thái độ của mình, đừng tỏ ra kiêu ngạo, coi thường người khác mà gây ấn tượng xấu.

Trong ngày ngũ hành Hỏa dưỡng Thổ, đường tình duyên của con giáp này thêm phần khởi sắc. Đào hoa nở rộ, người độc thân không cần phải lo lắng cô đơn không có người yêu, bởi bản mệnh sẽ được đối tượng thầm thương trộm nhớ đã lâu bày tỏ tình cảm một cách vô cùng lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/10/2020, vận trình tài lộc của tuổi Hợi khá thuận lợi, thu nhập khả quan nên bản mệnh có thể trang trải được cuộc sống của mình. Con giáp này nên dành thời gian ra ngoài, tập trung vào việc kiếm tiền để có thêm nguồn kinh tế vững chắc cho mình.

Hôm nay bản mệnh được nhắc nhở thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh mâu thuẫn, cãi vã với các thành viên trong gia đình do phạm ngày tương xung. Nếu con giáp này nếu không kiềm chế cảm xúc thì rất có thể sẽ có hành động không đúng mực dẫn tới tổn thương người mình yêu thương, khó hàn gắn được mối quan hệ.

Tuổi Hợi cũng cần cẩn trọng trong giao tiếp với người ngoài, nhất là với hàng xóm để tránh vạ miệng. Đôi khi sự việc không có gì nhưng vì những lời đồn thổi mà bị biến tấu thành việc nghiêm trọng. Chính vì thế nếu nghe thấy điều không hay hãy cứ tạm bỏ qua thay vì làm quá lên thì chỉ khiến bản mệnh nhận lại thiệt thòi mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình