Tử vi ngày 30/1/2022: Tuổi Mão suôn sẻ bất ngờ, tuổi Ngọ đào hoa khoe sắc

14:45 | 29/01/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/1/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mão suôn sẻ đến bất ngờ. Quý nhân xuất hiện, giải quyết hết những trở ngại ngáng trở, bản mệnh không cần quá vất vả mà vẫn có được những gì mình mong muốn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, Chủ nhật ngày 30/1/2022 hôm nay, điềm báo có tiểu nhân ngáng trở vận trình của tuổi Tý. Nguyên nhân bắt nguồn từ những xung đột, tranh chấp lợi ích cá nhân. Nếu con giáp này không đủ tỉnh táo, người chịu thiệt thòi sẽ là chính bản thân.

Hung tinh còn đẩy tuổi Tý vào những rắc rối vì thái độ kiêu ngạo của mình. Không thể phủ nhận năng lực chuyên môn của con giáp này, thế nhưng phô trương không đúng lúc đúng chỗ sẽ chỉ khiến bản mệnh bị mất điểm, dễ gây thị phi và cản trở con đường danh vọng của mình.

May mắn là trong lúc khó khăn này vận trình tình duyên của bản mệnh vẫn diễn ra tốt đẹp. Cho dù giữa hai người vẫn tồn tại những khác biệt nhưng tín hiệu mừng là cả hai biết bao dung và tôn trọng nhau để tình cảm luôn tốt đẹp. Nhờ đó, tình yêu càng thêm bền vững và hứa hẹn sớm có tin vui bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/1/2022 hôm nay, tuổi Sửu dễ đưa ra những quyết định sai lầm và thiếu sót ảnh hưởng tới tới toàn bộ nỗ lực của mình từ trước đó. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đừng để hoàn cảnh khiến con giáp này đánh mất sự tỉnh táo và sáng suốt vốn có của mình.

Tử vi ngày 30/1/2022: Tuổi Mão suôn sẻ bất ngờ, tuổi Ngọ đào hoa khoe sắc

Cục diện Mùi Sửu tương xung còn báo hiệu tuổi Sửu có thể gặp phải rắc rối trong vận trình tình cảm khiến tâm trạng khá ủ rũ, nặng nề. Có điềm báo ngoại tình hay người thứ ba chen chân vào mối quan hệ hai người, dần dần tạo ra những khoảng cách khó thể xóa nhòa giữa cặp đôi.

Lời khuyên là bản mệnh cần phải vững vàng hơn khi đứng trước những cám dỗ của cuộc đời. Hạnh phúc không dễ gì có được, đừng vì phút yếu lòng mà đánh đổi những điều quý giá mình may mắn có được. Đừng để đến khi đánh mất mới biết quý trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, Chủ nhật ngày 30/1/2022 hôm nay, tuổi Dần có nhiều may mắn, cơ hội thuận lợi trên con đường tài lộc. Nhưng trước khi quyết định việc gì, con giáp này vẫn nên giữ thái độ thận trọng. Khoản thu hoạch lần này không nhỏ, báo hiệu cái Tết năm nay sẽ rất no đủ với bản mệnh.

Vượng khí cũng vây quanh người làm công ăn lương. Công việc ngày càng phát triển ổn định, đã dần vượt qua được giai đoạn khó khăn và đang có những tín hiệu đáng mừng. Nhờ thế mà thu nhập của con giáp này được đảm bảo.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành xung khắc, bản mệnh cần chú ý chăm sóc sức khỏe của mình, đặc biệt là những người mắc bệnh về gan. Việc chủ quan không chăm sóc mình suốt thời gian vừa qua sẽ khiến con giáp này cảm thấy thường xuyên mỏi mệt, căng thẳng, dễ bị đuối sức.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/1/2022 hôm nay, cát thần này chỉ lối dẫn đường, công việc của tuổi Mão suôn sẻ đến bất ngờ. Quý nhân xuất hiện, giải quyết hết những trở ngại ngáng trở, bản mệnh không cần quá vất vả mà vẫn có được những gì mình mong muốn.

Tam hợp xuất hiện cũng hỗ trợ rất nhiều cho đường tình duyên của tuổi Mão, đặc biệt là người độc thân. Dường như những nỗ lực và sự chân thành trao đi bấy lâu cuối cùng đã khiến trái tim người ấy rung động, đối phương dần có hành động đáp trả lại tình cảm khiến con giáp này lâng lâng hạnh phúc.

Trong ngày này, người mang thai vị trí không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng mình, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay, Chủ nhật ngày 30/1/2022 hôm nay, tuổi Thìn thấy hiệu quả công việc được cải thiện khá rõ, khó khăn sớm được giải quyết. Hơn nữa, con giáp này còn biến thách thức thành cơ hội để gặt hái thành công, nhờ vậy đường công danh, quan lộc sáng ngời.

Trong ngày lục hợp quý nhân soi đường dẫn lối, tuổi Thìn tinh thần phơi phới khi tình cảm hài hòa, nhân duyên tốt đẹp, mọi việc đều tiến triển theo đúng kế hoạch bản mệnh đã đặt ra. Một phần cũng bởi bản mệnh đã có sự thay đổi ngoạn mục về thái độ sống của mình, suy nghĩ mọi thứ theo chiều hướng tích cực hơn.

Cát thần nhị hợp còn rất có lợi với người độc thân khi bản mệnh có thể được người khác dẫn lối cho tìm thấy tình yêu của mình. Cuộc gặp gỡ tình cờ nhưng đầy duyên phận là điều mà không phải ai cũng may mắn có được, con giáp này đừng để lỡ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có không ít cơ hội cải thiện tài vận. Cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm tay, quan trọng tận dụng những cơ hội đó đến đâu mà thôi. Bản mệnh hãy tập trung vào mục tiêu mình đã đặt ra, đừng phí hoài tài năng cho những việc không đáng.

Tử vi ngày 30/1/2022: Tuổi Mão suôn sẻ bất ngờ, tuổi Ngọ đào hoa khoe sắc

Hỏa sinh Thổ còn là tín hiệu đáng mừng trên phương diện tình cảm của tuổi Tỵ. Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Nửa kia luôn quan tâm và thấu hiểu khiến con giáp này, tin tưởng tâm sự. Trong khi đó, đào hoa của người độc thân khá vượng, dễ dàng gây được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái.

Sức khỏe của tuổi Tỵ thời điểm này khá ổn, tinh thần thoải mái. Tuy nhiên, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, Chủ nhật ngày 30/1/2022 hôm nay, tài tinh mang tới cơ hội làm giàu nhanh chóng cho tuổi Ngọ, thời cơ phát tài của con giáp này đã đến. Một số người đầu tư, kinh doanh có lợi và nhanh chóng có được kết quả đáng nể khiến người khác ngưỡng mộ.

Người làm công ăn lương cũng gần như chẳng phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc. Có người chăm chỉ làm thêm ngoài giờ, tuy có chút vất vả, không được nghỉ ngơi nhiều nhưng bù lại nhận được thêm tiền, hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, đường tình duyên của tuổi Ngọ còn rất suôn sẻ. Đào hoa khoe sắc, nhờ thế mà người độc thân dễ dàng có được cho mình người tâm đầu ý hợp để cùng chung bước trên chặng đường sau này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/1/2022 hôm nay, họa tiểu nhân nhắc nhở tuổi Mùi làm gì cũng phải hết sức thận trọng và tính toán trước sau để hạn chế rủi ro. Những kẻ ghen ghét đang ngấm ngầm tìm cách phá hoại những gì bản mệnh đang có, đang làm.

Càng những lúc như vậy, tuổi Mùi càng cần phải giữ được bình tĩnh để có cách ứng phó hiệu quả với những chiêu trò của kẻ tiểu nhân. Cây ngay không sợ chết đứng, đừng để hoàn cảnh khiến con giáp này đánh mất sự sáng suốt vốn có của mình.

Ngày Thổ Thủy xung khắc, vận trình tình cảm đôi lứa cũng không diễn ra như ý khiến tuổi Mùi mang trong lòng không ít muộn phiền. Nếu buồn con giáp này nên tìm người tâm sự, cởi bỏ bớt những vướng mắc trong lòng, có như vậy bản mệnh mới thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, Chủ nhật ngày 30/1/2022 hôm nay, công việc của tuổi Thân diễn ra khá thuận lợi. Những cuộc trao đổi, bàn bạc, hợp tác hầu hết đều diễn ra rất suôn sẻ. Thậm chí, con giáp này còn có thể nhận được những lời đề nghị khá hấp dẫn, rất có lợi cho đường công danh trong tương lai.

Nhân ngày cát khí vây quanh, bản mệnh nên tự đặt ra cho mình những kế hoạch rõ ràng hơn và xa hơn ngay trong ngày hôm nay. Nếu có mục tiêu phấn đấu, con giáp này sẽ cảm thấy tự tin và phấn chấn hơn nhiều, việc này cũng giúp tuổi Thân mau chóng chạm tới thành công hơn.

Dưới tác động của Thủy khắc Thổ, vận tình duyên của tuổi Thân đang có nhiều dấu hiệu lung lay đáng báo động. Sự cố chấp và ngang bướng của cả hai đang đẩy mối quan hệ của hai người đi đến bờ vực thẳm đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/1/2022 hôm nay, cát thần đang ở bên nâng đỡ cho tuổi Dậu trong công việc. Con giáp này được trao nhiều cơ hội để thể hiện được năng lực. Trước những thách thức đó, bản mệnh có thể giải quyết ổn thỏa mọi việc, được tin tưởng và đánh giá cao.

Tử vi ngày 30/1/2022: Tuổi Mão suôn sẻ bất ngờ, tuổi Ngọ đào hoa khoe sắc

Lợi thế của con giáp này hiện tại không hề nhỏ, nhưng chớ vội hài lòng với những gì mình đang có. Nếu có thời gian rảnh hãy học thêm những kỹ năng mới, cải thiện kỹ năng cũ, nếu không ngừng đổi mới bản thân, bản mệnh sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc cho thấy, các cặp đôi có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với một nửa của mình vì nhiều vấn đề, mà nguyên nhân chủ yếu là do hai người không có nhiều thời gian riêng tư dành cho nhau. Ai cũng có những mối quan tâm riêng và bận rộn với những kế hoạch riêng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, Chủ nhật ngày 30/1/2022 hôm nay, kẻ tiểu nhân đang bày mưu tính kế để tuổi Tuất sập bẫy, hòng hạ bệ, cướp công. Công việc vốn đang xuôi chèo mát mái bỗng dưng nảy sinh biết bao vấn đề, khiến bản mệnh chẳng thể giải quyết được trong ngày một ngày hai.

Ngoài ra, họa phá tài cũng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trong ngày Chủ nhật. Do đó, con giáp này càng cần phải chú ý nhiều hơn trong các quyết định liên quan đến tiền bạc của mình. Nếu có thể, hãy dành chút thời gian để cân nhắc xem đâu là việc thực sự cần thiết phải chi tiền, với những việc có thể hoãn lại, hãy chờ đến thời gian sau để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, vận trình tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Những người đã có đôi nên giữ khoảng cách phù hợp với người khác phái để tránh tình ngay lý gian, để vừa tránh ảnh hưởng tới công việc vừa tránh tự tay phá hoại hạnh phúc mà mình đã gây dựng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/1/2022 hôm nay, công việc của tuổi Hợi ở thời điểm này khá ổn định. Mối quan hệ hài hòa tạo ra tinh thần làm việc hứng khởi nên tạo ra không ít bước đột phá. Nhân đà này, bản mệnh càng nên chủ động và tích cực hơn nếu muốn gây ấn tượng tốt hơn nữa.

Tuy nhiên, trái ngược với những suôn sẻ trong công việc, bản mệnh có một phen lao đao vì tiền bạc thất thoát mất kiểm soát. Thu chi mất cân đối khiến tài khí khó tích tụ, con giáp này thường phải đắn đo cân nhắc rất nhiều mỗi khi có ý định chi tiêu.

Bù lại, vận trình tình cảm lứa cũng thuận buồm xuôi gió như mong muốn. Mâu thuẫn lứa đôi được tam hợp cục hóa giải, đôi bên thêm yêu thương, gắn bó và thấu hiểu lẫn nhau. Người còn độc thân cũng vượng vận đào hoa, đi xa gặp quý nhân giúp đỡ, nhân duyên tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình