Tử vi ngày 2/10/2020: Tuổi Dần tiểu nhân cản trở, tuổi Ngọ cơ hội tới gần

14:40 | 01/10/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/10/2020, tuổi Dần gặp nhiều khó khăn, bị tiểu nhân cản trở trong công việc nên không đạt được hiệu quả như mong muốn. Bản mệnh cần phải hết sức thận trọng, chớ cả tin ai.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 2/10/2020, tuổi Tý tự tin hơn về tiền bạc khi có một khoản tiền nào đó vừa nhận về khiến con giáp này cảm thấy thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Thế nhưng nhớ cẩn thận kẻo bản mệnh đang tạo ra cái bẫy cho mình khi chi tiêu không tính toán.

Vận trình tình duyên của tuổi Tý hôm nay không được suôn sẻ, người còn độc thân vẫn chưa có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp cho mình. Người đã có đôi có cặp tình cảm không có tiến triển gì mới, vẫn giữ ở mức trung bình, mọi thứ diễn ra đều đều.

Điều này nhắc nhở tuổi Tý nếu không có động thái tích cực nuôi dưỡng tình yêu thì khoảng cách sẽ ngày càng xa. Dù thâm tâm không muốn nhưng chuyện tình cảm hay gặp trắc trở, đôi lứa bên nhau mà mâu thuẫn kéo dài, dù yêu thương rất nhiều nhưng cần phải có nghị lực rất lớn mới vượt qua được.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 2/10/2020, tuổi Sửu gặp phải những rắc rối, thay vì tập trung toàn lực cho công việc lại phải đau đầu suy nghĩ và tìm hướng giải quyết. May mắn thay, bản mệnh sẽ tìm thấy được sự xoa dịu bên gia đình, có những phút giây thoải mái và thư giãn bên người thân sau một ngày vất vả.

tu-vi-ngay-1372020-tuoi-suu-gap-nhieu-tro-ngai-tuoi-dan-tai-loc-khoi-sac

Tuy nhiên đường tình duyên của tuổi Sửu trong ngày hôm nay lại có phần sa sút do ngũ hành tương xung. Có lẽ do áp lực cuộc sống nên con giáp này cảm thấy mệt mỏi và bế tắc, hay trút giận lên đối phương để cảm thấy nhẹ lòng hơn, nhưng chính điều đó đã khiến cho tình cảm của hai người ngày càng rạn nứt.

Bên cạnh đó, phương diện sức khỏe là vấn đề khiến tuổi Sửu cảm thấy lo lắng trong ngày hôm nay hoặc nếu không cũng là vì người nhà bị bệnh nên con giáp này phải tốn nhiều công sức, tiền bạc để chăm sóc. Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn là làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/10/2020, tuổi Dần gặp nhiều khó khăn, bị tiểu nhân cản trở trong công việc nên không đạt được hiệu quả như mong muốn. Kẻ này vốn dĩ không ưa bản mệnh, lại đang nấp trong bóng tối nên có thể tạo ra những hiểm họa rất khó lường trước được. Bản mệnh cần phải hết sức thận trọng, chớ cả tin ai.

Sự cạnh tranh nơi công sở luôn đầy cạm bẫy, thị phi. Trong khi đó bản mệnh lại khá thẳng thắn, chính trực nên dễ làm mất lòng người khác. Tuổi Dần càng giỏi giang, càng có tài thì càng khiến cho những kẻ xấu càng đố kị, chỉ chờ đợi thời cơ để bày mưu tính kế hãm hại.

Ngày Mộc khí vượng nhắc nhở tuổi Dần nhớ rằng đến lúc cho bản thân chút thời gian nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng và tạo thêm nhiều nguồn cảm hứng cho thời gian sắp tới. Bởi nếu bản mệnh làm việc trong lúc thiếu tỉnh táo sẽ khiến mọi việc càng dễ sai sót hơn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 2/10/2020, các hoạt động tương tác nơi công sở đem lại cho tuổi Mão thật nhiều tiếng cười và niềm vui. Tuy nhiên đừng vì thế mà quên những công việc được giao phó, con giáp này cần phải hoàn thành hiệu quả trước khi trở về nhà để có một buổi tối thật dễ chịu bên người thân.

Ngày mới hôm nay, con giáp này được nhắc nhở đừng quên bù đắp cho gia đình, bạn bè vì đã bỏ bê họ. Dù bản mệnh không thể thoát hoàn toàn khỏi công việc vốn đang phát triển tốt đẹp nhưng có thể thư giãn nhiều hơn như tụ tập bạn bè và tham gia hoạt động thú vị khác để nuôi dưỡng cảm xúc và những mối quan hệ của mình.

Mộc khí vượng cho thấy sức khỏe của tuổi Mão không thực sự tốt, con giáp này dành thời gian cho những nhiệm vụ mà quên mất việc và nghỉ ngơi, thư giãn một chút. Hãy cho mình được tận hưởng sự thoải mái, thư giãn, như thế tinh thần bản mệnh mới có thể khá hơn được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/10/2020, đường tài lộc của tuổi Thìn có dấu hiệu sa sút đáng kể. Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc mang tới vấn đề liên quan tới tiền bạc, có thể chưa hết tháng mà đã hết tiền. Hoặc vì có việc xảy ra cần chi khoản tiền bất ngờ nên ảnh hưởng khá nhiều đến số tiền bản mệnh muốn để dành tiết kiệm.

Ngày mới hôm nay tuổi Thìn được khuyên nên gặp gỡ nhiều người, đó là cơ hội mở rộng mối quan hệ nên hãy chuẩn bị bản thân thật kỹ càng để gây ấn tượng với đối phương. Ngoài ra, con giáp này cũng nên cẩn trọng trong lời nói vì một vài câu nói có thể vô tình phá hủy công sức và hình ảnh xây dựng bấy lâu.

Hãy nhớ rằng sự cố gắng bảo vệ quan điểm có thể gây ra những căng thẳng khi không tìm tiếng nói chung. Bản mệnh nên cởi mở khi cùng nhau trao đổi, như thế mọi người sẽ dễ hòa hợp hơn. Đừng để cái tôi lên vị trí cao quá, nếu không cả hai phía đều sẽ cảm thấy khó khăn để có thể nhún nhường.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 2/10/2020, tuổi Tỵ sẽ thực hiện nhiệm vụ liên quan đến chuyên môn, năng lực của mình một cách xuất sắc, đặc biệt trong các lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo… Tuy nhiên, lúc này bản mệnh cần sự tập trung và không muốn bị ai đó làm phiền.

tu-vi-ngay-1372020-tuoi-suu-gap-nhieu-tro-ngai-tuoi-dan-tai-loc-khoi-sac-2

Ngày mới hôm nay, cục diện tứ hành xung xuất hiện sẽ gây cho tuổi Tỵ những cảm xúc tiêu cực. Thay vì giữ im lặng và chịu ấm ức, bản mệnh hãy thẳng thắn chia sẻ sự không thoải mái của mình và rồi sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi được mọi người xung quanh thấu hiểu và cảm thông.

Bù lại bản mệnh có được những tín hiệu tốt về sức khỏe, nếu bệnh đã lâu nay sẽ có dấu hiệu hồi phục. Nếu còn vướng bận gì trong lòng thì nên tìm cách loại bỏ bớt để tâm trí được thành thơi, thể trạng của con giáp này cũng nhờ đó mà được cải thiện.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/10/2020, tuổi Ngọ có điềm báo thăng quan tiến chức đang tới gần. Chỉ cần con giáp này tập trung hết sức lực và phát huy tài năng thì sẽ không lo cơ hội tuột mất khỏi tay. Thực tế bản mệnh làm việc không hẳn là vì danh lợi, tiền bạc mà đơn giản chỉ là đam mê.

Con đường tìm kiếm vận may tài lộc của tuổi Ngọ cũng ngày càng tươi sáng hơn. Bản mệnh có quý nhân giúp sức, giới thiệu cho những mối làm ăn có lợi, chuyện hợp tác diễn ra vô cùng suôn sẻ, đối tác là người đáng tin cậy, sòng phẳng nên chẳng lo không kiếm được tiền.

Cục diện tam hợp mang lại tín hiệu tích cực cho vận trình tình cảm của tuổi Ngọ. Tuy nhiên, khi tình yêu chớm nở con giáp này đừng quá tin vào những lời hứa hẹn của đối phương. Trong khi đó, những cặp vợ chồng dễ đón tin vui trong thời gian này, tình cảm của hai người đã và đang được cải thiện rõ rệt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 2/10/2020, đường tài lộc của tuổi Mùi có nhiều nguy cơ thất thoát, tiền bạc đã chẳng có nhiều mà lại còn tiêu tán nhanh chóng khiến con giáp này dễ rơi vào cảnh túng thiếu, phải vay mượn ngược xuôi để trang trải cuộc sống. Thời gian này bản mệnh cần lý trí hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định tiền bạc nào.

Có những lúc vì cơ may tài lộc đến quá bất ngờ mà tuổi Mùi không giữ được sự bình tĩnh, nên mới đưa ra những lựa chọn thiếu đúng đắn và sáng suốt. Ngoài việc trau đồi thêm kiến thức, mở mang đầu óc cho mình thì nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.

Ngoài vận trình tình duyên của tuổi Mùi cũng có điềm báo chẳng mấy tốt lành. Một phần là vì áp lực về chuyện tiền bạc mà con giáp này đang phải chịu đựng nên có tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi, không kiềm chế được cảm xúc nên dễ dàng nổi nóng với một nửa của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/10/2020, tuổi Thân nếu muốn giúp ai đó thì giúp bằng cái tâm của mình, đừng mong cầu người đó đáp lại vì như thế sẽ chỉ nhận về sự thất vọng. Có những người xem việc nhận sự giúp đỡ từ ai đó là đương nhiên và không vì thế mà tôn trọng bản mệnh hơn đâu.

Tuy nhiên đây thực sự là một ngày dễ chịu khi có những niềm vui đến từ những đối tác thú vị, tuổi Thân cũng sẽ có cơ hội để hiểu thêm về đối phương cũng như chính mình. Đây cũng là thời gian phù hợp để giải quyết những hiểu lầm với một ai đó, vậy thì hãy thẳng thắn cởi mở để đôi bên có thể hiểu nhau hơn.

Ngũ hành xung khắc cho thấy tình hình sức khỏe của tuổi Thân hôm nay đang bị ảnh hưởng. Bản mệnh chịu khá nhiều áp lực, căng thẳng. Hãy làm việc gì để bản thân được vui, nụ cười sẽ giúp xua tan mệt mỏi và giúp bản mệnh giải tỏa căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 2/10/2020, tuổi Dậu không tìm thấy cảm giác háo hức muốn tham gia các hoạt động tập thể, trái lại chỉ muốn giấu mình đi mà thôi. Thêm vào đó, ồn ào, mâu thuẫn xung quanh khiến cho bản mệnh mệt mỏi, muốn tách mình ra khỏi đó và có những phút riêng tư.

tu-vi-ngay-1722020-tuoi-suu-nhu-dieu-gap-gio-tuoi-ty-thi-phi-bua-vay-1

Rõ ràng tuổi Dậu không muốn bị vướng vào những tin đồn, những thị phi không đáng có nhưng do tác động của ngũ hành Mộc Kim xung khắc nên vẫn có những việc ngoài ý muốn xảy ra. Thay vì phàn nàn, bực bội bản mệnh hãy tìm cách để cải thiện tình trạng hiện tại, nếu khó quá nên nhờ ai đó hỗ trợ.

Đường tình duyên của tuổi Dậu hôm nay cũng không mấy suôn sẻ. Các cặp đôi bên nhau đã lâu nhưng mối quan hệ tình cảm không được hâm nóng, dần trở nên nguội lạnh, phai nhạt, mọi thứ chỉ như một thói quen chứ không còn sự tươi mới, dễ khiến cho một trong hai người thay lòng đổi dạ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/10/2020, trong công việc tuổi Tuất có xu hướng trở nên cố chấp và cứng nhắc, không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người mà cứ khăng khăng làm theo ý mình nên có thể dẫn đến những bất đồng với đồng nghiệp, đối tác. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ và kết quả chung.

Hôm nay xuất hiện sự ngăn cách trong các mối quan hệ của con giáp này, nhất là với các thành viên trong gia đình. Dường như mọi thứ có phần rắc rối, tuy nhiên tâm trạng tích cực của tuổi Tuất sẽ giúp giải quyết tình hình căng thẳng ổn thỏa. Quan trọng là suy nghĩ của bản mệnh thế nào.

Bù lại cục diện tam hợp giúp tuổi Tuất cảm thấy tự tin hơn khi theo đuổi, tán tỉnh ai đó. Đối phương có thể đang bật đèn xanh mà bản mệnh không biết. Với những cặp đôi đang có mâu thuẫn thì đây là lúc để hai bên giảng hòa, nên bỏ qua hiểu lầm để cùng nhau bước tiếp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, tâm trạng của tuổi Hợi trong ngày thứ Sáu này rất phấn khích, vui vẻ. Có thể là vì nhận được một khoản tiền làm thêm hoặc được ai cho, hay trúng trưởng… Con giáp này có thể dùng một khoản nhỏ trong số đó để mua món đồ mà bản thân yêu thích xem như là động viên tinh thần.

Tuy nhiên hôm nay Dần Hợi tương phá nên không thích hợp để tuổi Hợi chia sẻ những suy nghĩ trong lòng, bởi mọi người không hứng thú lắng nghe bản mệnh. Con giáp này nên tập trung làm việc và đừng bận tâm quá nhiều đến chuyện nhỏ nhặt, nếu không sẽ càng mệt mỏi.

May mắn là có ngũ hành tương sinh nên tuổi Hợi sẽ sớm tìm ra cách phù hợp để điều chỉnh lại mọi việc. Vì thế, lúc xảy ra bất cứ sự cố nào bản mệnh cũng phải cố gắng giữ bình tĩnh, không nên nặng lời với bất cứ ai nếu không sau đó sẽ cảm thấy hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình