Tử vi ngày 19/5/2021: Tuổi Thân cơ hội trước mắt, tuổi Dậu khó tránh xung đột

14:50 | 18/05/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay, ảnh hưởng của lục xung nên cho dù tuổi Dậu có nín nhịn, hoặc nhường nhịn ai đó cũng không thể tránh được việc có những xung đột, mâu thuẫn xảy ra. Tuy nhiên, sang ngày khác mọi việc sẽ yên ổn thôi, bản mệnh đừng quá lo lắng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay mang đến điềm báo không tốt cho các mối quan hệ của tuổi Tý, thậm chí con giáp này còn dễ gặp xui xẻo vì việc tin người. Bản mệnh nên cẩn thận kẻo mất tiền oan vì khả năng đánh giá vấn đề trong ngày này không thực sự sáng suốt.

Tuổi Tý dễ lỡ mất cơ hội, khi con giáp này cảm thấy đắn đo, băn khoăn không dám nắm bắt lấy cơ hội của mình, và rồi để chúng vượt khỏi tay. Thế nên ngày hôm nay, hãy cố gắng làm chủ vận may cá nhân và chủ động dấn thân ở thời điểm thích hợp, nếu không sẽ tiếc nuối sau này.

Thủy Mộc tương sinh hỗ trợ rất nhiều cho tình hình sức khỏe hiện tại của con giáp này, nhất là người mới ốm dậy đã ăn uống được nhiều hơn, nghỉ ngơi đầy đủ để hồi sức. Bản mệnh đã biết yêu thương bản thân mình hơn và tránh suy nghĩ quá nhiều gây hại cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay là một ngày tuyệt vời để tuổi Sửu chia sẻ những ý tưởng mới và đón nhận sự quan tâm của những người xung quanh. Bản mệnh có thể cảm thấy trong cuộc sống, sự sẻ chia không chỉ san sẻ khó khăn mà còn nhân lên niềm vui và những điều tốt đẹp.

Bên cạnh đó, có thể con giáp này sẽ là tâm điểm của ngày hôm nay, vậy thì hãy sẵn sàng đón nhận sự chú ý ấy. Bản mệnh đừng quên rằng chỉ khi đặt niềm tin vào chính bản thân, mình mới có thể có được sự tin cậy của những người xung quanh.

Tuy nhiên, trong ngày Thổ Mộc xung khắc, có thể sức khỏe không được tốt là một trong những rào cản cuộc sống của con giáp này. Để tránh việc vấn đề này gây ảnh hưởng tới công việc hoặc khiến bản mệnh phải trì hoãn một số dự định thì nên tìm cách chăm sóc bản thân đúng mực.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay, tuổi Dần sẽ trở nên gần hơn với những mục tiêu của mình, nhưng vội chủ quan. Con giáp này cần phải kiên trì, vững vàng cho đến khi thực sự cán đích. Tới lúc đó, bản mệnh có thể thoải mái ăn mừng được rồi. Còn bây giờ thì hãy cố gắng lên.

Trong ngày mới hôm nay tam hội mang đến cho tuổi Dần cơ hội để cởi mở những khúc mắc trong lòng và thể hiện bản thân mình một cách chân thực nhất, thay vì giấu những tổn thương, những buồn chán nơi đáy trái tim. Hãy coi đây là cơ hội để hàn gắn, để xoa dịu.

Bên cạnh đó hôm nay, tuổi Dần nên chú ý đến các vấn đề tim mạch. Thậm chí nếu có tập thể dục con giáp này cũng nên chọn những bài tập nhẹ nhàng, không gây áp lực cho tim.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay, công việc của tuổi Mão diễn ra rất tốt đẹp, cát tinh mang tới cơ hội cho con giáp này gây ấn tượng với mọi người xung quanh bằng vốn hiểu biết, năng lực của mình.

Đây cũng là ngày mà việc ký kết các giấy tờ, các hợp đồng, văn bản rất được khuyến khích. Sự hợp tác, kết giao trong những ngày này sẽ có nhiều thuận lợi. Vì thế tuổi Mão nên tranh thủ cơ hội này để mở rộng sự hợp tác của mình

Tuy nhiên hôm nay con giáp này phải chú ý đến sức khỏe khi Mộc khí vượng ảnh hưởng tới. Sức khỏe xấu sẽ không đủ giúp bản mệnh theo đuổi những mục tiêu lớn lao đâu. Vì thế, hãy cho phép bản thân mình nghỉ ngơi một chút, cải thiện sức khỏe rồi hãy bắt đầu các kế hoạch của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay, do ảnh hưởng của Mão Thìn tương hại nên tuổi Thìn làm việc gì cũng nên từ tốn, có những người đang quan sát để đánh giá lại năng lực của con giáp này. Thậm chí, còn có tác nhân bên ngoài đang ngầm gây hại nhưng bản mệnh có thể chủ quan, quan sát hạn hẹp, vì thế nên thận trọng trong từng việc.

Hung tinh xuất hiện là biểu hiện không tốt liên quan tới cuộc sống của tuổi Thìn, có những người bị mất quyền, mất việc, không thi đỗ, làm ăn thất thoát... Luôn có những bất trắc xảy ra như thế bản mệnh hãy luôn có kế hoạch phòng bị thích hợp thì sẽ hạn chế được thiệt hại hơn cho bản thân.

Thổ Mộc xung khắc còn nhắc nhở tuổi Thìn nên lưu ý hơn tới vấn đề tiền bạc, đừng vội cho rằng mình tiêu tiền vì mục đích tốt là được. Tốt hơn hết là chớ chi tiêu hoang phí, thiếu tính toán, nếu không bản mệnh sẽ không thể nào đạt được mục tiêu mà mình đề ra đâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay, tuổi Tỵ đang nghĩ ngợi, bối rối hay xấu hổ vì một việc làm nào đó thì hãy tìm đến người mình đủ tin cậy, đủ thân thiết để sẻ chia và tìm kiếm sự góp ý. Có thể những lời khuyên mà họ dành cho bản mệnh sẽ rất hữu ích, vậy thì hãy mở lòng với họ một chút.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tuổi Tỵ có thể xử lý các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Ngày hôm nay, nếu con giáp này muốn tình hình tài chính cá nhân an toàn và vững mạnh thì điều đầu tiên mà cần phải làm là lập ra cho mình một ngân sách chi tiêu sao cho hợp lý, có một số vốn nhất định để đầu tư cho tương lai.

Về phương diện tình cảm, con giáp này hôm nay có thể cảm nhận được tình cảm, sự chăm sóc của đối phương dành cho mình rất rõ ràng. Bản mệnh cũng nên đáp lại bằng cách quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay, Mão Ngọ tương phá nhắc nhở tuổi Ngọ không nên ôm đồm quá nhiều vì có thể thực tế sẽ khác với dự tính, hay suy nghĩ của con giáp này. Nếu quá tự tin thì càng là vấn đề lớn vì nó khiến bản mệnh không nhìn ra vấn đề của mình.

Trong ngày mới hôm nay, hung tinh còn khiến mối quan hệ của tuổi Ngọ có nguy cơ đổ vỡ. Do vậy hãy tránh để cảm tính hủy hoại mình ngày hôm nay. Với mọi việc cần làm hay được giao phó, hãy dùng lý trí để sắp đặt sao cho ổn thỏa nhất. Khi bản mệnh phán xét mọi thứ bằng cảm nhận riêng, có thể chúng sẽ không chính xác.

Ngũ hành tương sinh là cơ hội tốt cho tuổi Ngọ có thể tìm được cách thức phù hợp để cải thiện sức khỏe. Con giáp này nên hạn chế thói quen ăn uống thiếu khoa học mà bản mệnh làm theo mọi người gần đây để hạn chế những tác động xấu lên thể lực của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay, nhờ có tam hợp mà tuổi Mùi được người khác giới thấu hiểu, nhìn nhận tích cực. Việc quen người mới cũng rất tốt vì đó là cơ hội để trau dồi tư duy, làm mới bản thân mình. Hãy bắt đầu bằng những thói quen mới mẻ, cho tinh thần được khởi động, hoạt động một cách tích cực nhất.

Ngũ hành xung khắc cho thấy tiền bạc bắt đầu có dấu hiệu đáng lo, tuổi Mùi đừng quá chủ quan cho rằng mình vẫn đang đủ đầy mà không quan tâm tới tương lai. Nhất là khi khoản tiết kiệm đang thâm hụt và không có dấu hiệu gia tăng thì nguy cơ xảy ra những sự cố liên quan tới tiền rất cao.

Bù lại cát thần mang tới niềm tin phơi phới cho tuổi Mùi. Diện mạo rất quan trọng ngày này nên, trước khi ra khỏi nhà, hãy đảm bảo là bản mệnh có một diện mạo hoàn hảo nhất có thể. Nhờ thế con giáp này mới dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi người và giải quyết mọi việc thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay, nếu chịu khó để ý một chút thì tuổi Thân sẽ nhận thấy rằng cơ hội đang ở ngay trước mắt mà thôi. Cơ hội mà tài tinh đưa tới có thể liên quan đến tiền bạc hay những ý tưởng mới, và hẳn nhiên chúng có giá trị và ý nghĩa trong cuộc sống của con giáp này.

Tuy nhiên hôm nay, ngũ hành xung khắc có thể gây ra những căng thẳng trong các mối quan hệ của tuổi Thân với người thân, hàng xóm, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bản mệnh chớ vì giận quá mất khôn, nói ra những lời khó nghe khiến hai người không dám nhìn mặt nhau về sau.

Trong ngày này, tuổi Thân tốt nhất không nên sửa chữa nhà cửa, cũng như nên giữ sự an toàn cho mình. Những bài tập cường độ vừa phải nhưng được duy trì đều đặn là liều thuốc tốt nhất cho con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay, ảnh hưởng của lục xung nên cho dù tuổi Dậu có nín nhịn, hoặc nhường nhịn ai đó cũng không thể tránh được việc có những xung đột, mâu thuẫn xảy ra. Tuy nhiên, sang ngày khác mọi việc sẽ yên ổn thôi, bản mệnh đừng quá lo lắng.

Tài tinh hỗ trợ để tiền bạc trong túi tuổi Dậu rủng rỉnh hơn. Chi tiêu sao cho hợp lý là lời khuyên dành cho bản mệnh trong ngày hôm nay. Hẳn nhiên con giáp này có các kế hoạch, những mục tiêu dài hạn, vì thế hãy biết cân đối chi tiêu hiện tại lẫn các khoản dành dụm cho tương lai.

Kim Mộc xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của tuổi Dậu, có thể là do tác động của thời tiết nên con giáp này dễ bị ốm hơn. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên lưu ý ăn nhiều rau củ hơn để cải thiện hệ tiêu hóa hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay, nhờ có lục hợp mà tuổi Tuất sẽ có được những người đồng hành tâm đầu ý hợp, khiến mọi công việc trôi qua dễ dàng, thuận lợi hơn tưởng tượng. Vậy thì đây là ngày để cùng chia sẻ dự định, kế hoạch tương lai. Đừng lo ngại bất cứ tranh chấp, mâu thuẫn nào.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, ngũ hành xung khắc có thể đẩy tuổi Tuất vào những rắc rối liên quan đến tiền bạc. Con giáp này nhất định không được dùng chữ tín của mình để hỗ trợ ai đó vay tiền, họ đang lợi dụng lòng tốt của bản mệnh mà thôi.

Ngoài ra tuổi Tuất dễ có cảm giác tồi tệ, tiêu cực. Lời khuyên cho con giáp này là công việc dù bận rộn đến mấy thì cũng đừng quên dành thời gian để thưởng thức những giá trị giản đơn và ý nghĩa của đời sống. Nhờ điều đó mỗi phút giây đi qua đều trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay, cát tinh giúp tuổi Hợi mở ra những cánh cửa cơ hội mà trước đây nghĩ chỉ là một bức tường. Đây cũng là ngày mà con giáp này nên trân trọng mọi cơ hội, mọi nhân vật tiếp cận với mình, thay vì thái độ coi thường, vì bất cứ lý do nào.

Ngũ hành tương sinh dự báo có nhân vật có tầm ảnh hưởng, có nhiều trải nghiệm nào đó sẽ hỗ trợ tuổi Hợi. Vậy thì đây chính là cơ hội tốt để con giáp này có thể thể hiện những năng lực của mình và vươn tới một vị trí tốt hơn trong công việc, nếu đó là điều mà bản mệnh muốn.

Tuổi Hợi từng có thời gian tổn thương, nghĩ ngợi vì sự đổ vỡ trong một mối quan hệ nào đó, hay sự rạn nứt trong chuyện tình cảm, thì ngày hôm nay có tam hợp cơ hội "vàng" để có thể hàn gắn, để có thể sửa sai. Hẳn nhiên tha thứ là điều không dễ dàng, tuy nhiên nếu bản mệnh dốc lòng cho điều đó thì kết quả cũng sẽ đến mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình