Tử vi ngày 15/5/2022: Tuổi Dần đào hoa quá vượng, tuổi Tỵ có nhiều đột phá

14:45 | 14/05/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 15/5/2022 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Công việc nảy sinh những khó khăn nhưng nó không phải là rào cản tiến tới thành công mà ngược lại còn thúc đẩy con giáp này có nhiều đột phá hơn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 15/5/2022 hôm nay, tam hợp dẫn dắt, sự nghiệp và tài lộc của tuổi Tý đều rất khá, có người mang việc, mang của đến nhà. Bản mệnh không cần bôn ba vất vả vẫn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, kiếm tiền đầy đủ, cuộc sống trơn tru suôn sẻ.

Tài tinh đảm bảo nguồn thu nhập vững vàng, ổn định cho con giáp này. Tài chính không có gì phải lo lắng, tuổi Tý có thể thoải mái làm những việc mình muốn làm. Tuy nhiên, đừng vì thế mà lười biếng, bởi tiền bạc chẳng thế nào có mãi mà không hết được.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc có thể gây ra nhiều nỗi buồn về tình cảm. Người còn độc thân chưa tìm được bến đỗ cho mình, dù đã rất cố gắng và chân thành trao đi tình cảm. Các cặp đôi thiếu sự sẻ chia nên quan hệ dần nhạt nhòa, chẳng còn sự quan tâm và yêu thương như thuở nào.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 15/5/2022 hôm nay cảnh báo về những trục trặc trong công việc mà tuổi Sửu sẽ phải đối mặt. Điều con giáp này nên làm lúc này là hãy giữ một trạng thái tinh thần thật tỉnh táo, đừng nên nóng giận vì những khó khăn đang mắc phải.

Tuổi Sửu cũng gặp cản trở trên chặng đường tìm kiếm tài lộc. Điềm báo phá tài khá lớn xuất hiện, nếu không cẩn trọng đề phòng thì tài lộc có tụ rồi cũng tiêu tán, tiền bạc kiếm được bao nhiêu, vào cửa trước rồi cũng ra hết cửa sau. Người làm kinh doanh càng cần phải thận trọng trong các quyết định đầu tư.

Thổ khí vượng khiến cơ thể không được ổn định, tâm trạng lúc lên lúc xuống. Ngoài ra, trong những ngày hè nóng bức này, không quên thường xuyên bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể trong một ngày.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 15/5/2022 hôm nay, tuổi Dần nên chú ý hơn trong công việc. Bản mệnh dễ xao nhãng trong công việc, kém tập trung dễ gây ra sai sót. Sai một ly đi một dặm có thể ảnh hưởng đến đường công danh của con giáp này.

Bù lại trên phương diện tình cảm đây là một ngày tốt đẹp với tuổi Dần. Quý nhân tam hội dành cho con giáp này những mối nhân duyên bất ngờ, người độc thân nhân cơ hội này có thể để cải thiện vận trình tình duyên của mình.

Người đã lập gia đình nên cẩn trọng trong những lúc đào hoa quá vượng kẻo vướng phải đào hoa xấu. Nhân duyên vượng giúp con giáp này được nhiều người quý mến, tuy nhiên cần vạch rõ ranh giới cho mình trong các mối quan hệ, tránh xảy ra hiểu lầm đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 15/5/2022 hôm nay, tuổi Mão có thể gặp phải nhiều rắc rối khi thị phi bùng nổ. Đang yên đang lành thì xảy ra mâu thuẫn, dễ vạ miệng gây họa. Bởi vậy đừng tùy tiện nói những lời nhận xét thẳng thắn quá mức.

Bên cạnh đó, người độc thân gặp không ít khó khăn trên con đường tìm kiếm một nửa. Đặt ra quá nhiều yêu cầu dành cho người bạn đời trong tương lai có lẽ cũng là rào cản khá lớn để con giáp này tìm thấy được hạnh phúc của đời mình. Hãy thử hạ thấp tiêu chuẩn để không bỏ lỡ mối duyên đẹp.

Với các cặp đôi, tình cảm giữa hai người xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Những mâu thuẫn tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng ngày qua ngày lại trở thành ngòi nổ có thể phá tan tình cảm ngọt ngào của hai người trước đây.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 15/5/2022 hôm nay, tuổi Thìn không được may mắn trong công việc. Con giáp này có phần cứng nhắc quá mức, xử lý thiếu linh hoạt khiến cho công việc khó bề tiến triển. Bản mệnh khiêm tốn hơn và biết cách lắng nghe người khác.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn cũng không được suôn sẻ. Tâm lý bất an khiến bản mệnh bồn chồn không yên. Quan hệ lứa đôi có thể sẽ rạn nứt bởi những nghi kỵ và ngờ vực xảy ra.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài cửa phòng, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 15/5/2022 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Công việc nảy sinh những khó khăn nhưng nó không phải là rào cản tiến tới thành công mà ngược lại còn thúc đẩy con giáp này có nhiều đột phá hơn.

Bản mệnh có những tài năng của riêng mình và hiểu thế mạnh của bản thân ở đâu để tập trung phát triển, điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Những tài năng tiềm ẩn đó giúp tuổi Tỵ nhẹ nhàng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả, đem lại cái nhìn mới về bản thân cho những người xung quanh.

Trong ngày này, vận trình tình duyên cũng khởi sắc rõ rệt. Bản mệnh nếu còn độc thân có thể nhận được nhiều lời tỏ tình từ người khác phái. Sự hài hòa trong các mối quan hệ giúp con giáp này vượng vận đào hoa, được nhiều người đem lòng thương mến.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 15/5/2022 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ suôn sẻ và ổn định hơn nhiều lần so với bình thường. Chỉ cần con giáp này làm tốt việc của mình là sẽ được công nhận năng lực. Bản mệnh hãy cứ tự tin làm những điều mình muốn, đừng e ngại điều gì.

Hỏa dưỡng Thổ cũng là tín hiệu đáng mừng cho thấy con giáp này đang hạnh phúc với chuyện tình cảm. Người ấy hiểu và quan tâm, chăm sóc cho bản mệnh từng ly từng tí. Tình yêu thắp sáng trái tim và khiến cho bản mệnh có thêm niềm tin, động lực vào tương lai tươi sáng phía trước.

Với người độc thân thì đây có thể là thời điểm để gác lại quá khứ sau lưng, sống với hiện tại và đón nhận tình cảm mới đến với mình. Những vết thương sẽ chẳng thể nào lành lặn nếu liên tục đào xới lại, những gì đã qua không thể trở lại được, đừng cố níu kéo những thứ đã chẳng thể thuộc về mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 15/5/2022 hôm nay, tuổi Mùi có điềm báo dễ bị lừa gạt tiền bạc. Bản mệnh có thể tin lầm lời của kẻ xấu mà đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc không cánh mà bay thậm chí có thể lâm vào cảnh nợ nần chồng chất.

Do đó, con giáp này cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn để phân biệt được người tốt kẻ xấu. Đã vậy, việc kiếm tiền càng ngày càng khó khăn hơn. Mặc dù bản mệnh đã cố gắng hết sức mình nhưng vẫn khó có thể duy trì được mức tài chính như mong muốn.

Thổ khí vượng cho thấy bản mệnh khá khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc của mình, nếu không khéo thì những lời nói trong lúc nóng nảy sẽ ảnh hưởng xấu tới những mối quan hệ xung quanh, nhất là những người thân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 15/5/2022 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Thân vô cùng thuận lợi, kéo theo tài lộc dồi dào. Sự nghiệp đáng mong chờ, công việc có những bước tiến mới, mạnh mẽ và khởi sắc hơn hẳn giai đoạn trước.

Thực thần ghé thăm còn mang tới những cơ hội làm ăn khá lớn cho con giáp này. Bản mệnh nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì sẽ có một ngày bận rộn nhưng bù lại thì tiền bạc về tay không ngớt, tài lộc tăng tiến với tốc độ chóng mặt.

Vận trình tình duyên cũng cực kỳ hanh thông, rộng mở. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Bản mệnh có sức hấp dẫn riêng, khiến cho đối phương không thể rời mắt khỏi. Với người đã có đôi thì đây là lúc để hâm nóng tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 15/5/2022 hôm nay, tuổi Dậu có thể vượt được không ít khó khăn trở ngại trong công việc bằng chính sức mình. Nhờ có kế hoạch làm việc hợp lý, công việc tiến triển thuận lợi hơn, công danh có điềm báo khởi sắc, nhiều thành công đang chờ đón.

Tử vi ngày 15/5/2022: Tuổi Dần đào hoa quá vượng, tuổi Tỵ có nhiều đột phá

Con giáp này là người có tầm nhìn xa trông rộng, vì thế hãy để khả năng của mình được phát triển nhiều hơn trong công việc, và luôn nhớ hãy giữ thái độ khiêm tốn, học hỏi, có như vậy mới nhận được sự tin cậy và yêu mến của đồng nghiệp.

Cát thần này cũng giúp bản mệnh nhận được sự sẻ chia và thấu hiểu của những người thân thiết. Với tuổi Dậu, đây cũng là một nguồn động lực lớn lao giúp con giáp này vượt qua khó khăn, vất vả. Bản mệnh luôn nhắc nhở mình phải chăm chỉ để mang tới thật nhiều những điều tốt đẹp cho các thành viên trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 15/5/2022 hôm nay, Thìn Tuất tương xung đe dọa vận trình trong ngày hôm nay của tuổi Tuất. Chuyện tình cảm có những dấu hiệu rạn nứt sau những mâu thuẫn kéo dài, bản mệnh nên tìm cách giải quyết nếu còn muốn cứu vãn mối quan hệ của mình.

Tâm trạng của con giáp này cũng trở nên nóng nảy hơn thường ngày. Nếu gặp khó khăn, trắc trở trong công việc, con giáp này dễ đưa ra những quyết định thiếu chín chắn, cẩn thận gây ảnh hưởng đến kết quả công việc của cả tập thể.

Tỷ Kiên còn thấy ngày chủ nhật hoàn toàn không thích hợp cho những giao dịch về tài chính, mạo hiểm về tiền bạc, đầu tư mà tuổi Tuất không thể lường hết được những rắc rối mà mình có thể đụng phải. Tốt nhất là dành thời gian giải quyết các công việc còn dang dở hơn là ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 15/5/2022 hôm nay, tuổi Hợi mới may mắn trong vấn đề tài chính. Người làm công ăn lương ngoài thu nhập chính có thể thu được những món hời rất bất ngờ. Đó có thể là khoản đầu tư bên ngoài, làm thêm hoặc được thừa hưởng từ người khác.

Người làm kinh doanh đón nhận cơ hội phát tài phát lộc ngay trong tầm tay. Con giáp này có nhiều ý tưởng, lại dám nghĩ dám làm nên có thể đạt được những bước tiến vượt bậc trên con đường làm ăn. Lợi nhuận tăng gấp nhiều lần, mang tới những niềm vui bất ngờ.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên của bản mệnh không được như ý khi mà đôi lứa nảy sinh nhiều tranh cãi. Mâu thuẫn từ việc bất đồng quan điểm, ai cũng có cho rằng mình có lý, chẳng người nào chịu nhún nhường càng khiến tình hình thêm căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình