Tử vi ngày 13/8/2022: Tuổi Dần khó được lòng người, tuổi Thân cơ hội làm ăn

14:30 | 12/08/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 13/8/2022 hôm nay, tuổi Thân có được cơ hội hợp tác, làm ăn đầy triển vọng, nhất là với những người làm nghề tự do. Bản mệnh cũng có thể hưởng một khoản kha khá do những mối làm ăn từ trước đó mang lại.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 13/8/2022 hôm nay, tuổi Tý gặp được nhiều điều may mắn trên con đường tài lộc. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Đây là nguồn động lực để con giáp này tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Ngoài ra, có một số người có thể nhận được khoản thừa kế từ những người đi trước để lại. Tuy nhiên, điều con giáp này cần làm lúc này không phải là ăn chơi hưởng lạc, mà là tìm cơ hội để thể hiện bản thân mình, khiến tài sản trước đó lãi mẹ đẻ lãi con.

Tiếc rằng, vận trình tình cảm lại xuất hiện những mâu thuẫn, xung đột trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Cả hai người đều cần học cách bao dung cho những khuyết điểm và lỗi lầm của nhau, đừng tổn thương đối phương bằng những lời lẽ nặng nề.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 12/8/2022: Tuổi Dần khó được lòng người, tuổi Thân cơ hội làm ăn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/8/2022 hôm nay, tuổi Sửu dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp, bạn bè với nhau. Bản mệnh cần giữ vững lập trường của mình, chớ để bản thân lung lay vì những lời rủ rê, bàn ra tán vào.

Con giáp này vốn là một người mạnh mẽ, kiên định nhưng đôi khi, những quyết định lại quá chủ quan, nông nổi, khiến bản thân phải đối diện với nhiều rắc rối. Vì vậy, tuổi Sửu cần học cách bàn bạc, trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn.

Để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, bản mệnh hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi hạn chế bản thân trong những điều mình đã biết. Dù là lãnh đạo hay nhân viên, con giáp này cũng cần học cách tiếp thu nhận xét của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 13/8/2022 hôm nay, trong môi trường làm việc, tuổi Dần khó được lòng người khác bởi cái tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình. Hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, có thể bản mệnh sẽ tìm thấy nhiều điều hay.

Tử vi ngày khuyên tuổi Dần cần phải dành nhiều thời gian bên gia đình hơn. Công việc quá bận rộn khiến con giáp này trở nên thờ ơ với những người luôn chờ đợi mình ở nhà và không nhận ra rằng tình cảm giữa các thành viên dần trở nên lạnh nhạt.

Nếu có việc cần xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh đi theo những hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần. Theo quan niệm dân gian, xuất hành theo hai hướng này sẽ giúp con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/8/2022 hôm nay, tuổi Mão có xu hướng trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh thường hay tìm cách che giấu những điều mình chưa rõ hoặc trốn tránh trách nhiệm ở những công việc khó vì không muốn bị người khác chê cười.

Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục giữ tình trạng này, bản mệnh không những gây thêm nhiều rắc rối cho tập thể mà còn khó có thể phát triển bản thân. Điều con giáp này cần làm ngay bây giờ là dũng cảm đối diện với điểm yếu của mình, có như vậy mới tìm ra hướng khắc phục.

Bên cạnh đó, tuổi Mão có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Sự cách biệt thế hệ khiến đôi bên có những cái nhìn khác nhau về nhiều vấn đề và khó có thể thấu hiểu nhau, nhưng càng như vậy, đôi bên lại càng nên học cách mở lòng lắng nghe đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 13/8/2022 hôm nay, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại bất ngờ, những việc tưởng chừng thuận lợi bỗng nhiên xảy ra vấn đề. Nguyên nhân rắc rối có thể xuất phát từ chính suy nghĩ cho mình tài giỏi, không cần phải học hỏi.

Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư. Bản mệnh hãy bình tĩnh lắng nghe, chờ đợi cơ hội và tiếp thu lời khuyên của người khác, làm giàu vốn kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân, chớ nên tham lam không muốn làm mà muốn hưởng.

Con giáp này cũng nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Bản mệnh nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức cũng như hạn chế ăn nhiều đồ cay, nóng, nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/8/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có thể khẳng định được vị thế của mình trong cách ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ… Bản mệnh sẽ nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và sự đánh giá cao của những người có địa vị cao.

Hãy chủ động và sáng tạo hơn để có thể mở những hướng phát triển khác biệt so với mọi người. Tuy nhiên, dù làm trên lĩnh vực nào đi nữa, con giáp này vẫn cần phải nhớ khác biệt khác với tách biệt, con giáp này nên hòa đồng với mọi người hơn.

Trong gia đình, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên, sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có ai đó gặp khó khăn. Những hành động nhỏ của bản mệnh cũng giúp gắn kết tình cảm giữa mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 13/8/2022 hôm nay, tuổi Ngọ luôn cảm thấy nhiệt tình và hăng hái khi bắt tay vào công việc. Dù nhiệm vụ được giao có khó khăn đến đâu, bản mệnh cũng sẵn sàng thực hiện ngay không hề có ý định thoái thác hay đùn đẩy.

Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định quan trọng, con giáp này cần phải suy tính một cách kỹ càng, cẩn trọng hơn nữa. Đặc biệt nếu như bản mệnh là người có vị thế cao, chớ nên quá độc đoán, gạt đi những quan điểm của cấp dưới và mọi người xung quanh.

Mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp, vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Đôi lứa yêu nhau thì đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, thậm chí có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/8/2022 hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá, cho rằng mình có thể tự mình giải quyết tất cả mọi vấn đề. Bản mệnh thường chọn cách bỏ ngoài tai ý kiến của người khác vì cho rằng sự giúp đỡ của người khác là không cần thiết.

Con giáp này hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng lại thường không nhìn nhận chính xác thực tế và không lường trước được những gì mình sẽ vấp phải. Đó chính là lý do khiến tuổi Mùi thường xuyên gặp phải nhiều rắc rối.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Mùi cần chú ý hơn đến việc ăn uống, tránh bỏ bữa cũng như ăn nhiều thực phẩm chế biến sẵn. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở ngón chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 13/8/2022 hôm nay, tuổi Thân có được cơ hội hợp tác, làm ăn đầy triển vọng, nhất là với những người làm nghề tự do. Bản mệnh cũng có thể hưởng một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá do những mối làm ăn từ trước đó mang lại.

Tin mừng còn đến trên phương diện tình cảm. Bản mệnh rất thấu hiểu nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn là một lần đôi bên thêm thấu hiểu nhau hơn. Hai người luôn đồng tâm hiệp lực nên chẳng còn chuyện nào là quá khó giải quyết nữa.

Ngoài ra, con giáp này còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bản mệnh thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn thân thiết và gần gũi của con, chứ không phải là một người cha người mẹ chỉ biết yêu cầu và ra lệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 12/8/2022: Tuổi Dần khó được lòng người, tuổi Thân cơ hội làm ăn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/8/2022 hôm nay, tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi khi phát triển các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, con giáp này có thể tìm được người đồng chí hướng và đôi bên có thể hợp sức cùng phát triển.

Công việc của người làm công ăn lương có những chuyển biến tích cực. Bản mệnh không ngại ngần nhận những trách nhiệm khó khăn ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ, thoái thác. Lãnh đạo hẳn đang đánh giá tuổi Dậu rất cao, tương lai thăng tiến chẳng còn xa nữa.

Con giáp này luôn rất tự hào về gia đình mình bởi các thành viên luôn thấu hiểu nhau. Để có thể được như vậy, gia đình bản mệnh đã thường xuyên trò chuyện, tâm sự với nhau, kể cả trong những chuyện khó giãi bày nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 13/8/2022 hôm nay, tuổi Tuất dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi không đáng có. Có thể con giáp này sẽ phải nhận lấy ánh mắt nghi ngờ của mọi người, vì thế điều bản mệnh cần làm là chứng minh bản lĩnh của mình.

Trước khi đưa ra một quyết định, tuổi Tuất cũng cần suy nghĩ một cách cẩn thận, tránh manh động, mù quáng, thiếu lý trí. Nếu quyết định mình đưa ra bị nhiều người phản đối thì bản mệnh cũng nên đánh giá lại mọi mặt để kiểm tra xem mình có phạm sai lầm nào không.

Theo quan niệm dân gian ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Do đó, con giáp này nên sắp xếp thực hiện công việc phù hợp vào ngày hôm nay để có cát tinh phù trợ, gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/8/2022 hôm nay, tuổi Hợi làm ăn khá nhờ các công việc tay trái. Bên cạnh nguồn thu chính thì việc làm thêm cũng là một nguồn thu khá ổn định. Tiếp tục cố gắng, con giáp này sẽ nhanh chóng sở hữu số tiền đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên trong hôm nay, các mối quan hệ xã hội của tuổi Hợi dễ gặp phải trục trặc. Những mâu thuẫn, bất đồng với bạn bè hoặc đồng nghiệp khiến mọi chuyện dễ rơi vào bế tắc mà bản mệnh không thể giải quyết ngay lập tức được.

Trong gia đình, con giáp này thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng ích kỷ coi việc mọi người chiều theo ý mình là hiển nhiên, bởi hành động của con giáp này có thể gây tổn thương cho những người thân thiết nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình