Tử vi ngày 26/8/2021: Tuổi Sửu tài lộc khởi sắc, tuổi Ngọ cơ hội rộng mở

14:50 | 25/08/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/8/2021 hôm nay, dù trước mắt còn nhiều khó khăn nhưng tuổi Ngọ vẫn không chùn bước, ngược lại còn cố sức giành được kết quả tốt đẹp hơn trên con đường công danh. Cơ hội thăng tiến cũng rất rộng mở. Nếu như nắm bắt tốt thời cơ thì thành công sẽ tới sớm thôi.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/8/2021 hôm nay, ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới tình hình tài chính của tuổi Tý, thay vì cố gắng mở rộng việc đầu tư thì lúc này con giáp này nên thu gom mọi thứ lại. Nếu bản mệnh có kế hoạch chi tiêu cho những món đồ xa xỉ thì phải có kế hoạch dài hạn.

Trong công việc, tuổi Tý được quý nhân nâng đỡ, có nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Tinh thần làm việc nỗ lực hết sức, không ngại khó khăn, thử thách nên con giáp này được cấp trên khen ngợi và đánh giá cao. Khả năng thăng tiến trong tương lai là rất lớn.

Tuy nhiên bản mệnh nên quan tâm tới chuyện tình cảm của mình. Ngũ hành sinh xuất gây nhiều xung khắc giữa các cặp vợ chồng, nhưng đôi bên lại không chịu nói thẳng với nhau mà cứ cố nhẫn nhịn, càng đẩy mâu thuẫn, hiểu lầm lên tới đỉnh điểm, khó có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 26/8/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Sửu khởi sắc hơn. Cả nguồn thu chính và phụ đều tăng tiến, dù không quá dư dả nhưng chỉ cần có thêm chút tiền bạc cũng là điều tốt lành, con giáp này cũng không phải lo lắng chuyện chi tiêu hằng ngày nhiều nữa.

Bản mệnh gặp cục diện tam hợp nên tinh thần thoải mái, nghĩ chuyện gì cũng thông suốt, làm chuyện gì cũng trôi chảy. Vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông, thuận lợi. Tuổi Sửu chỉ cần làm đúng theo kế hoạch đã đề ra trước đó là mọi thứ sẽ mang lại kết quả tích cực.

Trong ngày Thổ Hỏa tương sinh, người độc thân được nhiều người để ý hơn. Các cặp vợ chồng có thể tranh thủ thời gian rảnh để hâm nóng tình yêu. Tình yêu đôi lứa cũng đâm hoa kết trái, đôi bên ngày càng trở nên thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn, những bất đồng, tranh cãi dường như không còn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/8/2021 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần tiến triển rất tốt. Đây là thời điểm con giáp này có thể tiến hành các công việc quan trọng như hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Bản mệnh đừng chần chừ mà khiến hiệu quả giảm sút, thay vào đó hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay, con giáp này dễ gặp chuyện thị phi, bị người khác gièm pha, đặt điều nói xấu, đây chính là nguyên nhân khiến tình duyên trắc trở. Gia đạo cũng bất an, vợ chồng nảy sinh tranh cãi, tuổi Dần không nên to tiếng mà nên chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ vấn đề.

Tử vi ngày mới còn nhắc nhở con giáp này chớ tin vào những lời quảng cáo mà rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Để thực hiện được mục tiêu cải thiện thể trạng cần thời gian thích nghi dần dần, bản mệnh có thể áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp, chớ nên sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc mà làm hại tới sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 26/8/2021 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão hanh thông, thuận lợi nên tâm trạng hào hứng. Con giáp này nên để ý đến những người có hoàn cảnh khó khăn ở cạnh mình để giúp đỡ, bởi không phải ai cũng có điều kiện thuận lợi như vậy.

Vận trình tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu hao hụt nhanh chóng. Con giáp này không nên tiêu xài vào những thứ vô nghĩa cũng như tránh xa những nơi nhiều cám dỗ như trang bán hàng online. Điều này sẽ giúp bản mệnh không lãng phí hay chi tiêu vượt quá khả năng tiền bạc đang có.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ, tuổi Mão có những lúc thực sự không thể hiểu được mình đang nghĩ gì. Dù đã rung động trước đối phương nhưng lại không dám thừa nhận. Bản mệnh cần phải dũng cảm đối mặt với tình cảm của mình, chuyện đã qua thì hãy để nó qua đi, đừng để mình đánh mất hạnh phúc vì quá khứ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/8/2021 hôm nay, của tuổi Thìn vô cùng hanh thông. Con giáp này xử lý công việc dựa vào lý trí sáng suốt, cộng thêm với kinh nghiệm bản thân đúc kết nên ít khi mắc sai lầm, được cấp trên tin tưởng, giao phó cho những trọng trách quan trọng.

Hôm nay con giáp này cũng có tin vui tiền bạc. Tuy nhiên, tuổi Thìn đừng nghĩ mình nhiều tiền mà tiêu pha thả ga. Nếu không đặt hạn mức và chỉ chi tiêu theo cảm hứng, thì việc hết tiền là không tránh khỏi.

Cuộc sống của con giáp này luôn có quý nhân ở bên nâng đỡ. Phương diện sức khỏe không có nhiều dấu hiệu đáng lo trong nhưng trong lúc thời tiết giao mùa và dịch bệnh khó lường, bản mệnh vẫn nên chú ý giữ gìn sức khỏe, tăng cường tập thể dục để nâng cao sức đề kháng cũng như cải thiện tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 26/8/2021 hôm nay, tuổi Tỵ cho rằng mình là kẻ bị hại đáng thương. Thay vì để người khác nắm giữ vai trò dẫn dắt thì con giáp này nên có sự chủ động của riêng mình. Có lẽ bản mệnh đã tự biến mình thành một người thụ động từ bấy lâu nay. Giờ là lúc cần phải thay đổi rồi.

tu-vi-ngay-2192019-tuoi-ngo-de-phong-gap-hoa-tuoi-than-dung-voi-buong-xuoi-1

Dù đỉnh núi trước mặt con giáp này xa đến mấy, cao đến mấy, hãy cứ nhẫn nại bước đi, rồi sẽ tìm thấy cái đích mà mình mong đợi bấy lâu. Hãy tập trung và nỗ lực trong hành trình của mình thay vì để mình phân tâm, bản mệnh sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Trong ngày Hỏa khí vượng, cảm xúc của tuổi Tỵ không được kiểm soát tốt, việc này thậm chí còn ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh. Con giáp này nên thử nghe một bản nhạc hay đọc những cuốn truyện mình yêu thích để tâm được lắng dịu lại, dành thời gian suy tính nhiều hơn trước khi hành động.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/8/2021 hôm nay, dù trước mắt còn nhiều khó khăn nhưng tuổi Ngọ vẫn không chùn bước, ngược lại còn cố sức giành được kết quả tốt đẹp hơn trên con đường công danh. Cơ hội thăng tiến cũng rất rộng mở. Nếu như nắm bắt tốt thời cơ thì thành công sẽ tới sớm thôi.

Với khả năng và sức lực của mình, sự linh hoạt trong ứng biến, tuổi Tỵ gây ấn tượng sâu sắc với cấp trên, được tin tưởng vào giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên điều này cũng đòi hỏi bản mệnh cần phải hết sức tập trung và phát huy tối đa thế mạnh mới có thể đạt được thành quả tốt đẹp.

Hỏa khí vượng không tốt cho sức khỏe của bản mệnh và một phần lý do là do con giáp này không điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp với thể trạng của mình. Thậm chí những ai làm việc quá sức khiến cơ thể suy nhược, thường xuyên bị ốm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 26/8/2021 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi khá thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa khiến con giáp này thực sự an tâm và tự tin. Lúc này, bản mệnh nhận ra khi mối quan hệ tốt thì công việc cũng tốt theo, đó còn là động lực để cố gắng phát triển.

Nhờ tài tinh mà nhiều người cải thiện tình hình tài chính một cách đáng kể trong ngày này. Con giáp này cũng đang cảm thấy rằng vận may đang tới và thừa thắng xông lên. Thế nhưng hãy cố gắng tỉnh táo để nhận diện những rủi ro tiềm tàng.

Ngũ hành tương sinh dự báo tình cảm của bản mệnh được cải thiện rõ rệt, nhất là những người độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy người phù hợp để cùng chia ngọt, sẻ bùi, hứa hẹn tình yêu sẽ nảy nở, lớn dần lên giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/8/2021 hôm nay, lục hợp tương trợ từ người thân mang lại cho tuổi Thân cảm giác bình. Mối quan hệ của bản mệnh được cải thiện, thậm chí có người từng là khách hàng, đối tác nay trở thành bạn bè thân thiết của con giáp này.

Hãy cứ táo bạo một, đừng ngại ngần bước ra khỏi vùng an toàn và bước chân vào một cuộc chơi thú vị nào đó, con giáp này sẽ đổi lại được những phần thưởng giá trị cho riêng mình và gây được sự quan tâm, đánh giá tích cực nhất định.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc dự báo về tình hình sức khỏe đang đi xuống do con giáp này không chú ý cách ăn uống hợp lý, luôn thích đồ ăn nhanh vì sự tiện lợi. Bản mệnh nên có kế hoạch sắp xếp lại cả chế độ ăn uống của mình ngay đi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp báo hiệu thứ Năm ngày 26/8/2021 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu được khai thông, phản ứng nhanh nhạy, giải quyết mọi trở ngại. Nhờ thế mà được cấp trên khen ngợi, cấp dưới nể phục. Dường như không có gì có thể làm khó được con giáp này cả.

Tử vi ngày 26/8/2021: Tuổi Sửu tài lộc khởi sắc, tuổi Ngọ cơ hội rộng mở

Tam hợp mang lại chỗ dựa tinh thần cho tuổi Dậu khi bản mệnh tìm được chốn bình yên khi ở bên đối phương. Những cặp đôi cũng dễ có tin vui trong ngày này khiến hai người có cảm giác hạnh phúc đong đầy.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh không được chủ quan về bất cứ điều gì, nhất là lời khuyên của ai đó đừng vội tin họ ngay mà cần thời gian kiểm chứng. Sức khỏe cũng đang không được tốt, con giáp này cần dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cơ thể mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/8/2021 hôm nay, tuổi Tuất bắt đầu có được lợi nhuận, dù từng có cảm giác bế tắc, tiến thoái lưỡng nan thì nay cũng đã tìm ra hướng đi phù hợp. Tuy nhiên, với tình hình kinh tế đang lao dốc như hiện tại thì việc chuyển đổi cũng phải cẩn trọng.

Tuy nhiên tuổi Tuất cũng phải thận trọng về đường tiền bạc. Con giáp này cũng vì hay cả nể mà không dám từ chối khi có người vay mượn. Bản mệnh cần phải biết khả năng chi trả của họ, đừng đặt lòng tốt của mình không đúng lúc đúng chỗ mà nhận thiệt thòi về mình.

Ngày mới mang tới cơ hội cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại cho bản mệnh, có thể là con giáp này đã bắt đầu quen với việc tập luyện thể dục mỗi ngày. Dù là 15-30 phút thôi nhưng đó thực sự là thói quen tốt và con giáp này đang cảm nhận khá rõ lợi ích của nó.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 26/8/2021 hôm nay, lục xung dễ khiến tuổi Hợi để xảy ra xung đột khi bản mệnh chẳng chịu nhún nhường một chút nào. Đôi khi không cần đúng sai, thắng thua rõ ràng đâu, quan trọng là mối quan hệ phải gắn kết và thấu hiểu.

Hôm nay tuổi Hợi tự tin hơn. Điều gì đó thôi thúc con giáp này không ngừng dấn bước, không ngừng theo đuổi những đam mê của mình. Vậy thì ắt hẳn đây sẽ là một ngày vô cùng ý nghĩa với con giáp này khi tìm được mục tiêu cho bản thân và không ngừng nỗ lực vì nó.

Tuy nhiên Thủy Hỏa xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh, con giáp này hay lo lắng, nghĩ ngợi nhiều nên thường xuyên mất ngủ. Để cải thiện tình trạng hiện tại con giáp này nên đi ngủ sớm hơn, hạn chế dùng điện thoại mỗi tối.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình