Trung vệ John Terry học tiếng Bồ chuẩn bị cho tương lai

19:04 | 18/02/2017

402 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trung vệ đội trưởng của Chelsea đang chuẩn bị sẵn sàng ngày chia tay Chelsea, khi quyết định học thêm tiếng Bồ Đào Nha.  

Hợp đồng của John Terry với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, hiện tại hai bên vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán gia hạn. Theo luật Bosman, Terry sẽ tự do toàn quyền tìm cho mình một bến đỗ mà không cần thông qua có ý kiến CLB chủ quản.

trung ve john terry hoc tieng bo chuan bi cho tuong lai
Trung vệ John Terry đang đi dần đến những ngày tháng cuối cùng sự nghiệp cầu thủ

Trước đây cũng có những đồn đoán về việc anh sẽ gia nhập MLS của Mỹ để theo bước đồng đội trước đây Frank Lampard nhưng thông tin mới nhất anh đã từ chối lời mời của 3 đội bóng tại giải đấu này.

Vào tháng 12 năm ngoái, Terry cũng nhận được lời đề nghị của vị HLV tạm quyền lúc đó là Gareth Southgate cho một vị trí trong ban huấn luyện viên của đội tuyển Anh, nhưng Terry vẫn quyết định theo đuổi sự nghiệp cầu thủ.

Dường như cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã xác định tương lai cho bản thân anh là nghiệp huấn luyện viên và có thể Bồ Đào Nha sẽ là điểm bắt đầu cho ý định này?

trung ve john terry hoc tieng bo chuan bi cho tuong lai
Terry đang tích cực trau dồi tiếng Bồ Đào Nha

Terry thường xuyên chia sẻ hình ảnh việc học chứng chỉ Huấn luyện viên của UEFA cũng như giấy phép hành nghề nhằm mục đích trở thành HLV sau này trên Instagram cũng như trau dồi tiếng Bồ Đào Nha - 1 trong 6 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới để phục vụ cho công việc huấn luyện của anh sau này.

trung ve john terry hoc tieng bo chuan bi cho tuong lai
Terry thường xuyên chia sẻ hình ảnh anh học chứng chỉ HLV

Terry nhiều khả năng sẽ ra sân ở đội hình chính của Chelsea trong chuyến hành quân tới sân của Wolves ở vòng 5 FA Cup diễn ra đêm nay (18/2).

Quang Huy