Trực tiếp bóng đá Philippines 1 - 1 Thái Lan: Tiếc cho đội chủ nhà

16:00 | 21/11/2018

2,584 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Philippines vs Thái Lan trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018, 18h30 ngày 21/11, phục vụ Quý độc giả.
live tuong thuat truc tiep bong da philippines 1 1 thai lan Xem trực tiếp bóng đá Philippines vs Thái Lan, 18h30 ngày 21/11 (AFF Cup 2018)
live tuong thuat truc tiep bong da philippines 1 1 thai lan Xem trực tiếp bóng đá Philippines vs Thái Lan ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da philippines 1 1 thai lan Link xem trực tiếp bóng đá Philippines vs Thái Lan (AFF Cup 2018), 18h30 ngày 21/11

Đội hình xuất phát:

Philippines: Falkesgaard; Sato, Ott, De Murga, Strauss, Palia, Steuble, Alvaro Silva, Schrock, Reichelt, Phil Younghusband.

Thái Lan: Chatchal; Philip, Chalermpong, Pansa, Korrakot; Thitipan, Tanaboon; Pokklaw, Sanrawat; Adisak, Supachai

*******************

20h17': Hiệp 2 trận đấu có 3 phút bù giờ.

20h13': Trận đấu còn khoảng 5 phút nữa là hết thời gian thi đấu chính thức.

80': Vào!!!!!!!!! Sai lầm của thủ thành bên phía đội tuyển Thái Lan sau tình huống sút xa của cầu thủ đội chủ nhà. Sau cứ sút của cầu thủ đội chủ nhà, bóng đập người hậu vệ Thái Lan, đổi hướng, đập vào mép trong cột dọc và đập vào người thủ thành bên phía Thái Lan. Tỷ số được san bằng 1 - 1.

Đội chủ nhà đang thi đấu khá bế tắc và đơn giản.

20h01': Trận đấu bước sang phút thứ 75'.

Đội chủ nhà đang có dấu hiệp xuống sức. Trong khi đó, sau khi có bàn thắng dẫn trước, Thái Lan chủ động chơi với đội hình thấp chờ đợi thời cơ để tổ chức phản công kết liễu đối phương.

65': Lỡ cơ hội. Thêm một tình huống bỏ lỡ cơ hội của đội chủ nhà.

Phút thứ 60 của trận đấu và tỷ số đang là 1 - 0 nghiêng về phía đội tuyển Thái Lan. Một kết quả rất đang tiếc cho đội chủ nhà.

56': Vào!!!!! Trong thế trận có phần lép vế, đội tuyển Thái Lan bất ngờ có bàn mở tỷ số do công của cầu thủ mang áo số 22 sau đường căng ngang của đồng đội.

Đội tuyển Thái Lan đang gây sức ép trở lại khung thành chủ nhà với các tình huống lên bóng nhanh.

50': Chủ nhà lỡ cơ hội. Thêm một tình huống bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc của cầu thủ chủ nhà sau tình huống căng ngang của đồng đội.

Những phút đầu hiệp 2, đội tuyển Philippines tiếp tục duy trì sức ép lên phía khung thành đội tuyển Thái Lan.

19h31': Hiệp 2 của trận đấu bắt đầu.

19h16': Hiệp 1 trận đấu kết thúc và tỷ số tạm thời đang là 0 - 0. Đây là tỷ số mang lại sự nuối tiếc cho đội chủ nhà khi trong hiệp 1, các cầu thủ Philippines đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành đội tuyển Thái Lan.

19h45': Hiệp 1 trận đấu có 1 phút bù giờ.

Đội chủ nhà Philippines đang tìm kiếm cơ hội từ những tình huống sút xa sau khi không thể có bàn thắng sau các pha treo bóng bổng vào khu vực 16m50 của đội tuyển Thái Lan.

41': Dứt điểm. Cầu thủ số 8, Ott, vừa có tình huống dứt điểm về phía khung thành đội tuyển Thái Lan. Cú sút đi nhẹ, không tạo ra nguy hiểm cho khung thành đội khách.

19h10': Hiệp 1 trận đấu bước sang phút thứ 40 và tỷ số vẫn đang là 0 - 0.

38': Thêm một cơ hội được các cầu thủ Philippines tạo ra, lần này cơ hội thuộc về hậu vệ cánh trái mang số 35 của đội chủ nhà.

37': Bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Một tình huống bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc của cầu thủ chủ nhà sau nỗ lực đi bóng bên cánh phải và căng ngang của đồng đội.

Đội tuyển Thái Lan chơi khá cầm chừng, giữ nhịp ở tốc độ chậm và không có dấu hiệu sẽ dồn lên tấn công, gây áp lực trong bối cảnh dù có hoà thì họ vẫn đứng đầu bảng.

34': Một tình huống đánh nguội của cầu thủ Thái Lan vừa bị trọng tài bỏ qua.

Cho đến phút thứ 30 của trnaja đấu, khán giả trên sân vẫn chưa được chứng kiến tình huống phối hợp nào đáng chú ý giữa cặp tiền đạo của đội tuyển Thái Lan.

30': Lỡ cơ hội. Thêm một tình huống phối hợp bóng bổng được các cầu thủ Philippines tạo ra nhưng tiếc trong tình huống đánh đầu cuối cùng, tiền đạo chủ nhà đã chọn điểm rơi không tốt.

28': Nguy hiểm. Được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải, cầu thủ đội chủ nhà đã có đường treo bóng điểm rơi vào vòng 1m50, buộc thủ thành Chatchal bay người đấm bóng.

25': Thẻ vàng! Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo số 17, Tanaboon bên phía đội tuyển Thái Lan sau tình huống vào bóng rất nguy hiểm với cầu thủ đội chủ nhà. Với lỗi phản ứng, trọng tài cũng rút thẻ vàng cảnh cáo 1 cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

22': Thẻ vàng. Một pha vào bóng nguy hiểm từ phía sau của cầu thủ mang áo số 8 Thitipan (Thái Lan), trọng tài không ngần ngại rút thẻ vàng cảnh cáo.

20': Lỡ cơ hội. Một tình huống phản công nhanh của các cầu thủ Philippines từ khu vực sân nhà sau quả phạt góc của ĐT Thái Lan. Cầu thủ mang áo số 8 của đội chủ nhà đã có cơ hội thuận lợi để dứt điểm nhưng tiếc là cú dứt điểm của anh quá đơn giản.

18': Sút xa nguy hiểm! Một tình huống chuyền bóng lỗi của cầu thủ Thái Lan, bóng đến chân cầu thủ mang áo số 36 của đội chủ nhà ngay vạch 16m50, rất nhanh, cầu thủ này tung cú sút xa. Tiếc là bóng đi quá cao so với khung thành.

Phút thứ 15 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 0 - 0.

14': Cầu thủ chủ nhà cố tình dùng tay chơi bóng sau tình huống đá phạt của đồng đội, tuy nhiên trọng tài đã bỏ qua lỗi này.

13': Thẻ vàng! Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo số 13 bên tuyển Thái Lan sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đội tuyển chủ nhà. Vị trí đá phạt ngay sát khu vực 16m50, chếch cánh phải.

Trận đấu đang diễn ra với tốc độ chậm. 2 đội đều chủ động cầm bóng chắc và tìm kiếm cơ hội từ những nỗ lực cá nhân.

10': Đội chủ nhà Philippines đang thi đấu khá chủ động. Tỷ số trận đấu vẫn đang là 0 - 0. Tính đến thời điểm này, chưa có tình huống nguy hiểm đáng kể nào được 2 đội tạo ra.

6': Thái Lan được hưởng quả phạt góc đầu tiên của trận đấu.

Phút thứ 5 của trận đấu, thế trận đang diễn ra khá cân bằng. Các cầu thủ Philippines nhập cuộc khá tốt. Tuy nhiên, các cầu thủ Thái Lan vẫn thể hiện được bản lĩnh khi đã có những tình huống đáp trả gần như ngay lập tức.

2': Dứt điểm từ xa. Cầu thủ mang áo số 9 của Thái Lan có tình huống lốc bóng từ giữa sân sau khi phát hiện thủ thành Falkesgaard bên phía đội chủ nhà rời xa khung thành.

Những phút đầu trận đấu, các cầu thủ chủ nhà đang thi đấu đầy tự tin.

Đúng 18h30, hiệp 1 trận đấu giữa Philippines vs Thái Lan chính thức bắt đầu. Đội tuyển Philippines là bên giao bóng trước.

18h22': Hai đội ra sân thực hiện nghi lễ chào cơ và hát Quốc ca.

live tuong thuat truc tiep bong da philippines 1 1 thai lan
live tuong thuat truc tiep bong da philippines 1 1 thai lan

Phát biểu trước trận đấu

HLV trưởng Philippines Eriksson: "Tôi không thể phủ nhận, Thái Lan là ứng viên số 1 cho ngôi vị dẫn đầu bảng B. Tuy nhiên, cả đội vẫn hi vọng có thể thay đổi được điều gì đó trong trận đấu tới. Suy nghĩ cần phải tích cực và lạc quan. Nếu Philippines chơi tốt, cơ hội cho chúng tôi không phải không có. Tất cả phải làm tốt hơn những gì mình đang có. Tôi tin vào sự tập trung của các học trò".

HLV trưởng Thái Lan Rajevac: "Đây chắc chắn là cuộc đối đầu quan trọng với đôi bên, bởi lẽ ai giành chiến thắng, người đó sẽ vào bán kết. Chúng tôi dự đoán đây là trận đấu khó khăn nên cả đội đã chuẩn bị tinh thần từ trước cộng với sự tập trung cao độ. Eriksson là một HLV giỏi và giàu kinh nghiệm. Lúc này, cả Thái Lan và Philippines đều đã có quyền tham dự Asian Cup 2019. Trận đấu tới theo tôi có nhiều điểm thú vị và đáng chú ý. Ngoài ra, tính kỉ luật và sự chặt chẽ chắc chắn được đặt lên hàng đầu. Philippines có lợi thế sân nhà và họ thích nghi được với kiểu khí hậu địa phương. Đó là lợi thế rất lớn".

Hậu vệ Korrakot (Thái Lan): "Dù không có thời gian làm việc lâu, tôi vẫn có thể nhận ra Eriksson là một HLV tuyệt vời. Ông ấy thích những cầu thủ suy nghĩ và phản ứng nhanh, để có thể chuyển từ phòng ngự sang tấn công bất cứ lúc nào.

Trận này hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, vì hai đội đều muốn thắng để giành vé vào bán kết. Chúng tôi cần cẩn trọng và duy trì nhịp độ thi đấu. Nếu không thể ghi bàn, chúng tôi cũng không nên để lọt lưới."

live tuong thuat truc tiep bong da philippines 1 1 thai lan
Thứ tự xêp hạng tại bảng B

Thái Lan và Philippines là 2 đội bóng toàn thắng cho đến thời điểm này của bảng B, thành ra trận đấu giữa họ tại Bacolod (Philippines) sẽ là trận đấu có tính chất tranh ngôi đầu bảng. Đồng thời, đây cũng là trận đấu mà người ta muốn xem thử đâu là đội bóng mạnh nhất nhánh bên kia.

Cả Thái Lan lẫn Philippines đều là những ứng cử viên vô địch nặng ký của giải năm nay. Đội bóng đất Chùa Vàng thể hiện được sức mạnh của mình bằng cách ghi đến 11 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu của họ, và đặc biệt là Thái Lan thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng 4-2 trước Indonesia ở lượt đấu gần nhất.

Philippines cũng chưa thể hiện hết sức mạnh. Ở trận thắng Timor Leste 3-2, thấy rõ là đoàn quân của HLV Sven Goran Eriksson chưa bung hết sức, họ đá khá nhàn nhã, miễn là bảo toàn được chiến thắng vừa đủ.

live tuong thuat truc tiep bong da philippines 1 1 thai lan

Thành tích toàn thắng trong 2 lượt trận đầu giúp cho cơ hội đi tiếp của Philippines rộng mở hơn bao giờ hết. Tuy nhiên phải chạm trán đối thủ mạnh nhất bảng – nhà ĐKVĐ Thái Lan sẽ là thử thách lớn nhất của thầy trò HLV Sven-Goran Eriksson.

Ở trận đấu này Philippines nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Neil Etheridge bởi cầu thủ này phải về chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng cùng đội bóng chủ quản ở ngoại hạng Anh. Đây sẽ là mất mát cực lớn bởi Philippines đã phải đấu tranh rất nhiều mới có được sự phục vụ của thủ thành Cardiff City.

Bên kia sân, Thái Lan dù không dùng những nhân tố kiệt xuất, nhưng lối chơi đồng đội vô cùng thực dụng đã biến bầy Voi trở thành cỗ máy quá lạnh lùng và thiện chiến. Chẳng hoa mỹ nhưng bàn thắng cứ đến một cách rất công thức.Vấn đề lớn nhất với Thái Lan khả năng thi đấu xa nhà của đội bóng này không thực sự tốt. Ở 6 lần chinh chiến sân khách vừa qua, "Những chú voi chiến" đã để thua tới 4 trận.

Đội hình dự kiến:

* Philippines: Etheridge; Wooland, Ott, De Murga, Strauss, Mulders, Steuble, Manny Ott, Schrock, Reichelt, Phil Younghusband.

* Thái Lan: Siwarak; Philip, Chalermpong, Pansa, Korrakot; Thitipan, Tanaboon; Nurul, Mongkol, Sanrawat; Adisak.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; trực tiếp bóng đá VTV6; trực tiếp VTV6; xem bóng đá trực tiếp VTV6; VTV6 trực tiếp; trực tiếp VTV6; VTV6; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; trực tiếp bóng đá hôm nay; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Philippines vs Thái Lan; link xem trực tiếp bóng đá Philippines vs Thái Lan (AFF Cup 2018), 18h30 ngày 21/11 tại đây:

Link 1

live tuong thuat truc tiep bong da philippines 1 1 thai lan Xem trực tiếp bóng đá Singapore vs Đông Timor, 18h30 ngày 21/11 (AFF Cup 2018)
live tuong thuat truc tiep bong da philippines 1 1 thai lan Xem trực tiếp bóng đá Singapore vs Đông Timor ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da philippines 1 1 thai lan Link xem trực tiếp bóng đá Singapore vs Đông Timor (AFF Cup 2018), 18h30 ngày 21/11

Hà Lê