Tottenham "gật đầu" bán Harry Kane cho Bayer Munich

08:56 | 11/08/2023

160 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tin mới nhất, Tottenham Hotspurs và Bayern Munich đã thống nhất được giá bán Harry Kane, vấn đề hiện giờ chỉ còn là quyết định của tiền đạo này.
Tottenham
Cuối cùng Tottenham cũng phải chấp nhận mức giá ngất ngưởng mà Bayern Munich đưa ra cho Harry Kane.

Theo truyền thông Đức và nhà báo Orstein của tờ Athletic, Tottenham cuối cùng cũng đã gật đầu với mức đề nghị trị giá 110 triệu Euro (khoảng 94,5 triệu bảng) mà Bayern Munich dành cho Harry Kane. Đây là mức nâng giá lần thứ ba mà "Hùm xám" gửi tới cho Spurs chỉ trong vòng ít ngày.

Hai lời đề nghị trước đó là 80 triệu bảng và 100 triệu bảng mà Bayern đưa ra đều bị Tottenham cự tuyệt. Tuy nhiên với mức "chi đậm" mà Bayern Munich đưa ra đã khiến Chủ tịch Daniel Levy phải gật đầu đồng ý. Như vậy sau một quá trình theo đuổi, Bayern đã có được mục tiêu mong muốn, và bom tấn đáng chờ đợi nhất mùa hè 2023 đã nổ ra.

Tất cả giờ chỉ còn phụ thuộc vào Harry Kane. Tuy nhiên theo tờ Athletic, có vẻ Harry Kane đang có ý định ở lại Tottenham. Tiền đạo này đang cảm thấy phù hợp với kế hoạch của tân huấn luyện viên Ange Postecoglou.

Cả Bayern và Tottenham đều mong thương vụ sớm diễn ra để cả hai đội có thể ổn định lực lượng chuẩn bị mùa giải.

Nguồn tin cho biết nếu gia nhập Bayern Munich, Harry Kane sẽ được mức lương 480.000 bảng/tuần- gấp đôi lương hiện nay ở Tottenham Hotspurs và quan trọng anh sẽ được thỏa ước nguyện có được cúp trong sự nghiệp bóng đá.

Thiên Phủ