Top 10 mỹ nhân được khao khát nhất năm 2014

11:30 | 13/02/2014

3,100 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tạp chí đàn ông Askmen vừa công bố danh sách top 99 phụ nữ được khao nhất năm 2014. Bất ngờ khi dẫn đầu là nữ diễn viên 27 tuổi người Anh Emilia Clarke.

1. Emilia Clarke

Hơn nửa triệu độc giả của AskMen đã tham gia cuộc bình chọn và đa số dành phiếu cho Emilia Clarke. Người đẹp đáp ứng đủ tiêu chí về sự gợi cảm, tài năng, độ hấp dẫn cũng như tiềm năng phát triển trong năm nay.

2. Alison Brie

Sinh ngày 29/12/1983 tại Pasadena, California trong một gia đình mà mẹ là người Do Thái. Trước khi bước vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp, Alison đã có một thời gian dài hoạt động trên sân khấu tại trung tâm cộng đồng người Do Thái tại Nam California. Đồng thời Alison cũng là một trong những ngôi sao có bằng cấp cao nhất tại Hollywood. Cô đã tốt nghiệp học viện nghệ thuật California với tấm bằng cử nhân danh giá.

Vai diễn đầu tiên của Alison là nhân vật phụ trong bộ phim nổi tiếng Hannah Montana đóng cùng sao teen Miley Cyrus. Qua bộ phim Hannah Montana, Alison được các nhà làm phim Mad Men để ý và mời vào vai Trudy Campbell. Bộ phim mới nhất mà ngôi sao 30 tuổi đang đảm nhận vai chính là Montana Amazon.

3. Emily Ratajkowski

Sinh năm 1991, cao 1m71 và sở hữu số đo 3 vòng chuẩn 85-62-90. Cô gái sinh ra ở nước Anh từng được khán giả biết đến nhiều qua vai diễn Tasha trong bộ phim truyền hình “iCarly”. Được biết, Ratajkowski có thể sẽ đánh bật các đàn chị như Irina Shayk, Kate Upton... để xuất hiện trên tạp chí uy tín Sports Illustrated trong thời gian tới.

4. Jennifer Lawrence

Jennifer Shrader Lawrence sinh ngày 15/8/1990 tại Louisville, Kentucky. Ở tuổi 24, Jennifer đã có bộ sưu tập những giải thưởng cao quý nhất của điện ảnh thế giới.

Đến thời điểm hiện tại, hàng loạt những vai diễn thành công của Jennifer Lawrence đã khiến tạp chí Rolling Stone gọi cô là "Nữ diễn viên trẻ tài năng nhất nước Mỹ”. Năm 2013, tạp chí Time bình chọn Jennifer vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong phim American Hustle ở Quả cầu vàng 2014 đã góp thêm vào bộ sưu tập giải thưởng danh giá của người đẹp 9x.

5. Emma Watson

Sinh ngày 15/4/1990, là một diễn viên người Anh. Cô được biết tới nhiều nhất qua vai diễn Hermione Granger, một trong ba vai chính của loạt phim Harry Potter, chuyển thể điện ảnh từ bộ tiểu thuyết của nữ nhà văn J. K. Rowling.

Vai diễn Hermione trong Harry Potter đã đem lại cho cô hơn 10 triệu bảng, Emma thừa nhận rằng cô sẽ không bao giờ phải làm việc để kiếm tiền nữa, vào tháng 3 năm 2009 cô được xếp thứ 6 trong danh sách "Các ngôi sao trẻ quan trọng nhất" ("Most Valuable Young Stars") do tạp chí Forbes bình chọn. Mặc dù kiếm được nhiều tiền từ công việc diễn xuất nhưng Emma khẳng định sẽ không bỏ việc học để chú tâm hoàn toàn vào nghiệp diễn viên.

6. Kate Upton

Kate Upton (sinh ngày 10/6/1992) là siêu mẫu kiêm diễn viên người Mỹ nổi tiếng. Kate là siêu mẫu duy nhất có quan niệm thích sở hữu thân hình tròn trịa chứ không gầy guộc như nhiều người vẫn quan niệm về nghề người mẫu. Vẻ đầy đặn, căng tròn của Kate có một sức hút mãnh liệt với cánh mày râu.

7. Kerry Washington

Kerry Washington là một nữ diễn viên Mỹ. Washington được sinh ra ở Bronx, New York, con gái của Valerie, một giáo sư và chuyên gia tư vấn giáo dục, và cha là nhà môi giới bất động sản.

Cô được biết đến với vai diễn là vợ của Ray Charles, Della Bea Robinson, trong bộ phim Ray (2004), vai Kay - vợ Idi Amin trong The Last King of Scotland và Alicia Masters, mối quan tâm yêu thương của Ben Grimm, The Thing, trong live-action Fantastic Four bộ phim của năm 2005 và 2007.

8. Amy Adams

Sinh ngày 20/8/1974 là nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ. Adams sinh ra tại Vicenza, Ý, nhưng có cha mẹ là người Mỹ, cô khởi đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trên sân khấu của một nhà hát nhỏ trước khi tham gia vào dự án phim lớn đầu tiên là Drop Dead Gorgeous.

Năm 2005 với vai Ashley Johnsten trong một bộ phim độc lập Junebug, cô đã nhận được nhiều khen ngợi và được đề cử cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Academy Award nomination for Best Supporting Actress. Khán giả biết đến cô nhiều hơn trong bộ phim Enchanted của hãng Disney vào năm 2007 với vai Công chúa Giselle. Tiếp đó cô nhận được nhiều lời khen và đề cử thứ hai cho Academy Award và Golden Globe Award với vai một bà sơ trẻ Sister James, trong phim Doubt. Năm 2013, Adams vào vai Lois Lane trong một dự án tái khởi động lại loạt phim Superman mang tên Man of Steel.

9. Margot Robbie

Người đẹp sinh ngày 2/7/1990, tại Gold Coast, Australia. Ngôi sao của Wolf of Wall Street lần đầu góp mặt đã lên thẳng vị trí thứ 9.

10. Kate Moss

Cái tên quá quen thuộc trong làng siêu mẫu thế giới vẫn có tên trong top 10 phụ nữ được khao khát nhất năm 2014 mặc dù đã ngoài 40.

Các ngôi sao ca nhạc như Beyonce, Rihanna, Taylor Swift… cũng có trong danh sách. Dàn siêu mẫu đình đám, thiên thần nội y của hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret như Alessandra Ambrosio, Doutzen Kroes, Joan Smalls, Candice Swanepoel, Karlie Kloss cũng có tên.

Ngọc Linh