Văn Quyết sẽ trở thành bom tấn ở TTCN V-League năm nay?

20:16 | 16/10/2015

795 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rất có thể ở mùa giải tới, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sẽ không còn thi đấu cho CLB HN T&T nữa mà anh sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB Hà Nội, tân binh của V-League 2016.
tien dao van quyet co the tro thanh bom tan o ttcn v league nam nayThư tòa soạn: Hãy cùng PetroTimes góp ý xây dựng bóng đá Việt Nam
tien dao van quyet co the tro thanh bom tan o ttcn v league nam nayCứ nghe bầu Đức một lần xem sao?
tien dao van quyet co the tro thanh bom tan o ttcn v league nam nayLại một cầu thủ thuộc U23 Việt Nam dính án phạt của VFF
tien dao van quyet co the tro thanh bom tan o ttcn v league nam nayThủ phạm khiến ĐT Việt Nam thảm bại là ai?
tien dao van quyet co the tro thanh bom tan o ttcn v league nam nay
Tiền đạo Văn Quyết 

CLB Hà Nội là ĐKVĐ của giải bóng đá hạng Nhất QG 2015, với thành tích này, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ giành quyền lên chơi tại V-League mùa giải tới.

Để đảm bảo sức mạnh chơi tại đấu trường cao nhất trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp Việt Nam, CLB buộc phải có những sự bổ sung nhân sự, và Văn Quyết là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc tới.

Sở dĩ có thể tin rằng vụ chuyển nhượng này sẽ thành công là bởi mối quan hệ khá thân thiết giữa những ông chủ của 2 đội bóng HN T&T và CLB Hà Nội.

Thêm nữa, Văn Quyết cũng chính là con rể của Chủ tịch đội bóng Hà Nội, nên nếu vụ chuyển nhượng này diễn ra, nó ít nhiều cũng mang trong đó những yếu tố tình cảm.

Vấn đề lúc này chỉ còn nằm ở hợp đồng khi hiện tại, bản hợp đồng của Văn Quyết với HN T&T vẫn còn hiệu lực.

Và đội bóng từng 2 lần vô địch V-League cũng đang trong giai đoạn nghỉ ngơi sau mùa giải nên mọi việc sẽ còn phải chờ cho tới khi đội bóng này hội quân trở lại vào cuối tháng 10 này.

Tú Ngô