Thư tòa soạn: Hãy cùng PetroTimes góp ý xây dựng bóng đá Việt Nam 8

14:24 | 16/10/2015

2,836 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bóng đá – sân chơi tinh thần yêu thích bậc nhất của người Việt Nam lại một lần nữa lại rơi vào khủng hoảng.  

 Thành tích yếu kém, nhiều bê bối trong công tác điều hành, bạo lực sân cỏ, người hâm mộ quay lưng, những người làm bóng đá tâm huyết như “bầu” Đức bắt đầu có dấu hiệu chán nản.

Nền bóng đá cũng vì thế mà xuống đáy, tụt hậu ngay trong chính “ao làng” Đông Nam Á và ngày càng tụt xa các mục tiêu châu lục và thế giới.

Thật may mắn là trong lúc niềm tin gần cạn, Tổng Cục TDTT với vai trò của cơ quan quản lý nhà nước đã đưa ra lời hứa sẽ tổ chức hội nghị mổ xẻ các vấn đề để đưa nền  bóng đá Việt Nam đi lên. 

Đây  được kỳ vọng là “Hội nghị Diên Hồng" của bóng đá Việt Nam.

nguoi ham mo chung tay kien tao nen bong da viet nam

Với tình yêu cháy bỏng chưa bao giờ cạn dành cho bóng đá nước nhà, người hâm mộ hãy là những “bô lão” trong "Hội nghị Diên Hồng này"! Những ý kiến quý báu của quý độc giả sẽ là những viên gạch để góp phần xây dựng bóng đá Việt Nam từ nền móng vững chãi nhất.

Hãy gửi cho PetroTimes những ý kiến đóng góp của bạn. Những ý kiến quý báu này sẽ được đăng tải trên PetroTimes và tập hợp để chuyển đến "Hội nghị Diên Hồng" của bóng đá Việt Nam.

Những ý kiến ngắn sẽ được đăng tải như các comment (bình luận) trong bài viết, những ý kiến dài và sâu sắc sẽ được đăng tải như một bài báo và hưởng chế độ nhuận bút của tòa soạn.

PetroTimes cũng sẽ phỏng vấn các chuyên gia, những người có trách nhiệm để cùng quý độc giả góp thêm tiếng nói cho “Hội nghị Diên Hồng" của bóng đá Việt Nam.

Ý kiến, bài viết xin gửi về:

Email: [email protected]

Hoặc địa chỉ tòa soạn:

  • Phía Bắc: Báo điện tử PetroTimes, tầng 4, tòa nhà Viện dầu khí Việt Nam, 167 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. (SĐT 043.782.3573).
  • Phía Nam:122/6 Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP HCM. (SĐT 083.920.7348). 

Xin trân trọng cảm ơn độc giả! 

PetroTimes