Lại một cầu thủ thuộc U23 Việt Nam dính án phạt của VFF

09:40 | 15/10/2015

994 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có vẻ như năm 2015 là năm “hạn” với các tuyển thủ tại đội U23 Việt Nam khi ngay sau vụ Quế Ngọc Hải bị treo giò do vào bóng thô bạo, Phạm Mạnh Hùng dọa đánh trọng tài, lại mới có thêm một tuyển thủ U23 nữa dính scandal.  
lai mot cau thu thuoc u23 viet nam dinh an phat cua vff
Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài của An Giang

Cụ thể, tại trận đấu giữa U21 ĐTLA và U21 An Giang trong khuôn khổ bảng E vòng loại giải bóng đá U21 báo Thanh Niên 2015 ngày 12/10, hậu vệ Huỳnh Tấn Tài đã có hành động không đẹp với tổ trọng tài cũng như các cầu thủ bên phía U21 An Giang. Và nó đã không thoát khỏi sự trừng phạt từ Ban Kỉ luật VFF.

Theo như án phạt mà Ban Kỉ luật VFF mới công bố thì cầu thủ sinh năm 1994 này sẽ phải nghỉ thi đấu 3 trận đồng thời nộp phạt 3 triệu đồng. Cũng giống như trường hợp của Phạm Mạnh Hùng thì án phạt này không mang nhiều ý nghĩa với Tấn Tài, bởi đội bóng của cả 2 cầu thủ này là U21 SLNA và U21 ĐTLA đều không giành quyền vào chơi ở VCK sắp tới.

Huỳnh Tấn Tài là thành viên của đội U23 Việt Nam tham dự Sea Games 28 vừa qua trên đất Singapore. Tuy nhiên cầu thủ này chỉ tham dự duy nhất trận đấu mở màn của đội bóng dưới quyền HLV Miura bởi sau đó, anh đã dính chấn thương và phải về nước chữa trị. Ở bình diện CLB, tại mùa giải V-League 2015, cầu thủ này đã ra sân tổng cộng 17 trận cho đội bóng chủ quản ĐTLA.

lai mot cau thu thuoc u23 viet nam dinh an phat cua vff Thủ phạm khiến ĐT Việt Nam thảm bại là ai?
lai mot cau thu thuoc u23 viet nam dinh an phat cua vff ĐT Việt Nam thua trắng Thái Lan, lỗi thuộc về Miura?
lai mot cau thu thuoc u23 viet nam dinh an phat cua vff [Chùm ảnh] Việt Nam vs Thái Lan cuộc chiến giữa lửa và nước
lai mot cau thu thuoc u23 viet nam dinh an phat cua vff [VIDEO] Việt Nam 0 - 3 Thái Lan: Thua toàn diện
lai mot cau thu thuoc u23 viet nam dinh an phat cua vff Việt Nam - Thái Lan: Chiến thắng... rồi làm gì nữa?

 

 

Tú Ngô