Tiền đạo số 1 Việt Nam tuyên bố giải nghệ sau AFF Cup 2016

18:12 | 06/06/2016

785 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Lê Công Vinh bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ sau mùa AFF Cup 2016, khi trả lời phóng viên Matt Roebuck trên tờ báo Myanmar Times.  
tien dao so 1 viet nam tuyen bo giai nghe sau aff cup 2016 Lịch thi đấu bóng đá ngày 7/6
tien dao so 1 viet nam tuyen bo giai nghe sau aff cup 2016
Công Vinh sẽ giải nghệ sau AFF Cup 2016

Cụ thể, trong phần trả lời bằng tiếng Anh với phóng viên này, Công Vinh cho biết anh sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình sau khi kết thúc giải AFF Cup 2016, với lý do đơn giản là anh “không muốn tiếp tục đá bóng thêm nữa”.

Công Vinh cũng thừa nhận, đây là quyết định rất khó khăn đối với anh, bởi vì anh yêu bóng đá, muốn được tập luyện và được thi đấu trên sân cỏ hàng ngày, nhưng anh vẫn quyết định dừng lại.

Ngoài ra, tiền đạo số 1 của đội tuyển Việt Nam hiện thời cho hay trong sự nghiệp của mình, anh nhận khá nhiều lời khen, chê khác nhau. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì Công Vinh vẫn nghĩ rằng anh là một phần của bóng đá Việt Nam.

Lê Công Vinh bắt đầu nổi lên từ năm 2003, thông qua giải bóng đá quốc tế cúp JVC – báo Thể Thao tổ chức. Trong xuốt 13 năm sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, Công Vinh đã giành được rất nhiều thành tích. Anh từng cùng với đồng đội của mình lên ngôi vô địch AFF Cup năm 2008, đồng thời trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam được xuất ngoại thi đấu tại Nhật Bản và Bồ Đào Nha.

tien dao so 1 viet nam tuyen bo giai nghe sau aff cup 2016 Link xem trực tiếp bóng đá: Việt Nam - Singapore

Hoàng Cư

Tổng hợp