THỂ THAO 24H: Xuân Trường lại tỏa sáng ở Incheon United

10:19 | 20/04/2016

1,206 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Cả hai trận đá chính ở R.League Xuân Trường đều góp công lớn giúp đội nhà giành điểm. Trong khi Xuân Trường đang ghi điểm với ban huấn luyện CLB Incheon, thì tại Nhật Bản, Công Phượng và Tuấn Anh vẫn chưa vẫn chưa tạo được ấn tượng tốt, Leicester lại cầu viện cao tăng trong giai đoạn nước rút.

Barca như rắn không đầu

the thao 24h xuan truong lai toa sang o incheon united

Ông Capello chiến lược gia kỳ cựu người Italy cho rằng đội bóng xứ Catalan đang thiếu một thủ lĩnh tinh thần để dẫn dắt các cầu thủ vượt qua khó khăn.

Tờ AS dẫn lời Capello: “Lần này cuộc lội ngược dòng đang diễn ra rất nhanh. Barca mất quá nhiều điểm trong một thời gian ngắn và có vẻ chìm trong rắc rối lớn. Chúng ta không thể nói trước điều gì bây giờ. Barca vẫn còn khả năng trở lại và phục hồi hoàn toàn thể trạng lẫn tinh thần. Tuy nhiên tôi tin một người đội trưởng như Puyol là thứ họ cần lúc này, để đoàn kết các cầu thủ qua khó khăn”.

Barca đang sở hữu rất nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới như Messi, Neymar, Suarez, Iniesta hay Busquet. Tuy nhiên không cầu thủ nào có cá tính mạnh mẽ như Puyol trước đây, người vẫn được xem là đội trưởng mẫu mực nhất trong giai đoạn vàng của Barca.

Leicester lại cầu viện cao tăng trong giai đoạn nước rút

the thao 24h xuan truong lai toa sang o incheon united

Sư Prommangkalachan, người trụ trì chùa đá Woraviharn ở Bangkok (Thái Lan), thực hiện việc cầu phúc cho Leicester qua một tấm vải in logo của Leicester City. Prommangkalachan đã được ông chủ của Leicester, tỷ phú đồng hương Vichai Srivaddhanaprabha, mời trở lại sân King Power để cầu phúc và cho biết sẽ sớm có mặt tại Anh.

Theo nhà sư Prommangkalachan, màn trình diễn thành công của Leicester mùa này là kết quả của những công việc thiện nguyện mà tỷ phú Srivaddhanaprabha thực hiện suốt nhiều năm qua. Vichai vốn là một phật tử, và rất tin vào nghiệp chướng.

Trả lời phỏng vấn báo chí hôm 18/4, Prommangkalachan nói: “Không có phép màu nào đằng sau thành tích của Leicester. Tôi tin thiện nghiệp mà Srivaddhanaprabha đã làm là một yếu tố giúp Leicester giành chức vô địch năm nay”.

U21 Man United bảo vệ thành công chức vô địch Premier League

the thao 24h xuan truong lai toa sang o incheon united

Dưới sự dẫn dắt của HLV Warren Joyce trong 4 năm qua, U21 Man United đã giành được 3 chức vô địch ở Premier League dành cho đội U21. Đội U21 Man United đã chính thức lên ngôi vô địch sớm 2 vòng đấu sau khi họ có chiến thắng quả cảm 3-2 trước U21 Tottenham. Những người lập công cho U21 “Quỷ đỏ” là Andreas Pereira, Donald Love và Guilermo Varela.

Nhìn vào những thành công của lứa U21 Man United trong những năm qua, các CĐV "Quỷ đỏ" phần nào cũng được an ủi khi nhìn vào thành tích mà đội một thể hiện. Hiện ở Premier League, Man United đang xếp thứ 5 với 56 điểm, kém Top 4 bốn điểm.

Giá trị của Messi cao gần gấp rưỡi Ronaldo

the thao 24h xuan truong lai toa sang o incheon united

Một nghiên cứu của Đại học Bách khoa Valencia (Tây Ban Nha) cho thấy Lionel Messi hiện có giá trị khoảng 160 triệu đôla.

Tính toán dựa trên số bàn thắng, số đường chuyền dọn cỗ, thẻ phạt, khả năng dẫn dắt lối chơi và ảnh hưởng marketing, Đại học Bách khoa Valencia (UPV) đưa ra kết quả hôm 18/4. Theo đó, Messi có giá trị khoảng 160 triệu đôla, còn Cristiano Ronaldo vào khoảng 115 triệu. Điều này có nghĩa M10 có giá trị cao gần gấp rưỡi so với kình địch đang chơi cho Real Madrid.

Theo UPV, phương pháp nghiên cứu đã được sử dụng rộng rãi suốt 14 năm qua. Ngoài việc xác định giá trị chuyển nhượng cầu thủ, phương pháp này còn dùng để định giá các tài sản trong lĩnh vực bất động sản, nông nghiệp, doanh nghiệp..

HLV Hữu Thắng “Thật khó đòi hỏi các chân sút nội chơi tốt”

the thao 24h xuan truong lai toa sang o incheon united

Theo HLV Hữu Thắng, việc các CLB ở V-League chỉ được sử dụng 2 ngoại binh, nên hầu hết tập trung vào những chân sút ngoại đó là một tính toán thực tế và có lợi cho CLB, nhưng lại là nỗi lo cho các đội tuyển khi tiền đạo Việt Nam ít được các đội bóng sử dụng, hoặc muốn tồn tại buộc phải chơi không đúng sở trường. “Do thực tế ấy, nên các chân sút nội thời gian vừa qua ngày càng ít ghi bàn, vì “bản năng sát thủ” của họ đang bị làm cho phai nhạt dần”, HLV người Nghệ An bày tỏ.

Nhìn ra thực trạng, nhưng HLV trưởng của ĐTQG cho rằng: “Muốn thay đổi vấn đề này không đơn giản, vì tôi không thể yêu cầu các CLB ngừng sử dụng chân sút ngoại để ưu tiên cho các nội binh. Đơn giản, bởi số tiền các CLB bỏ ra mua ngoại binh không nhỏ, nên bắt buộc các chân sút này phải ghi bàn để tranh đoạt thành tích ở sân chơi V-League”.

Xuân Trường lại tỏa sáng ở Incheon United

the thao 24h xuan truong lai toa sang o incheon united

Ở vòng 2 R.League, Xuân Trường đã có màn ra mắt thành công ở CLB Incheon United. Anh ghi dấu ấn với một đường chuyền giúp cho đồng đội ghi bàn thắng mở tỷ số. Ở trận đấu này, đội bóng của Xuân Trường đã giành chiến thắng 2-0 trước Yoyang Zaicro.

Với màn ra mắt ấn tượng, tiền vệ người Việt Nam tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát của Incheon United, trong trận đấu với Seoul E-Land, tại vòng 3 R.League. Ở trận đấu này tiền vệ người Việt Nam đã kiến tạo rất đẹp mắt cho Jin Sung-wook ghi bàn thắng ấn định tỷ số hòa 1-1 ở phút 90+4.

Như vậy cả hai trận đá chính ở R.League Xuân Trường đều góp công lớn giúp đội nhà giành 4 điểm. Trong khi Xuân Trường đang ghi điểm với ban huấn luyện CLB Incheon, thì tại Nhật Bản, 2 tài năng khác của Học viện HAGL là Công Phượng và Tuấn Anh chưa có màn ra mắt chính thức tại J-League 2.

the thao 24h xuan truong lai toa sang o incheon united THỂ THAO 24H: David Beckham trở lại đá cho M.U
the thao 24h xuan truong lai toa sang o incheon united THỂ THAO 24H: Hoàng Anh Gia Lai thắng sau 3 trận thua
the thao 24h xuan truong lai toa sang o incheon united THỂ THAO 24H: Marcus Rashford đang cứu rỗi M.U

Hoàng Cư

Tổng Hợp