THỂ THAO 24H: Hoàng Anh Gia Lai thắng sau 3 trận thua

09:55 | 18/04/2016

791 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: HAGL đã có chiến thắng trước XSKT Cần Thơ sau 3 trận thua liên tiếp, đây là một tín hiệu đáng mừng.Phong độ tụt dốc khiến Barcelona bị Atletico Madrid bắt kịp.

Thua Valencia, Barcelona bị Atletico Madrid bắt kịp

the thao 24h leicester trung phat cac cdv ban ve cho den

Barcelona vs Valencia là trận tâm điểm đêm qua, được đánh giá cao hơn khi đã từng đè bẹp Valencia với tỷ số 7-0 tại Cúp Nhà vua hồi tháng 2 vừa qua nhưng ở lần tái đấu này, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Barca thua 2-1 trước Valencia, như vậy Barcelona đã đánh mất lợi thế 9 điểm mà họ có được đó trước Atletico Madrid.

Hiện tại, Atletico Madrid và Barcelona có cùng 76 điểm sau 33 vòng đấu nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn dẫn đầu La Liga do hơn về đối đầu. 

Arsenal tụt xuống thứ tư ở Ngoại hạng Anh

the thao 24h leicester trung phat cac cdv ban ve cho den

Được thi đấu trên sân nhà Emirates trước đối thủ Crystal Palace, nhưng Arsenal chỉ có được kết quả 1-1 ở vòng 34.

Kết quả này khiến Arsenal tụt xuống thứ tư, có cùng 60 điểm nhưng kém Man City về hiệu số bàn thắng bại. Ngay sau lưng họ là Man Utd đang sở hữu 56 điểm.

Một ngày trước cuộc đón tiếp đối thủ đang đứng ở nửa cuối của bảng điểm, HLV Arsene Wenger đã bình phẩm: “Nếu khách quan nhìn lại mùa giải của Arsenal, các bạn có thể thấy chúng tôi hơn đứt đội khác trong các cuộc đối đầu với đối thủ lớn... nhưng chúng tôi không phát huy được điều đó ở những trận đấu ít áp lực hơn”. Nhưng rốt cuộc, đội bóng của ông vẫn thi đấu không đúng mực trong một trận đấu nhỏ.

Leicester trừng phạt các CĐV bán vé chợ đen

the thao 24h leicester trung phat cac cdv ban ve cho den

Cách đây vài ngày, một số CĐV Leicester rao bán vé trận gặp Everton, vé này đã được bán ra với giá lên tới 21.350 đôla mỗi cặp và được bán hết chỉ trong vòng chưa đầy 90 phút.

Leicester thông báo họ sẽ điều tra vụ việc. Hôm qua, CLB này tiết lộ họ đã ra lệnh cấm đến sân trong nhiều năm với những CĐV bán vé kiếm lời.

Leicester đăng thông báo: “CLB có nhiệm vụ quan tâm tới người hâm mộ và làm việc chăm chỉ để ngăn nạn bán vé chợ đen. Chúng tôi cũng khuyến khích các CĐV tố cáo những hành vi tương tự”.

Rooney tức giận khi bị thay giữa trận đấu

the thao 24h leicester trung phat cac cdv ban ve cho den

Trong trận đấu giữa Manchester United vs Aston Villa, Rooney thi đấu trong đội hình xuất phát nhưng phải rời sân ở phút 67, nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Jesse Lingard.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Van Gaal tiết lộ tiền đạo người Anh đã thất vọng vì không được cho phép chơi đến hết trận.

“Rooney đã nổi giận với tôi vì cậu ấy muốn tiếp tục có mặt trên sân, nhưng thực tế là cậu ấy đã để mất bóng nhiều hơn trong hiệp hai. Cậu ấy đã chơi tốt ở hiệp một” - Van Gaal nói. 

Messi ghi bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp

the thao 24h leicester trung phat cac cdv ban ve cho den

Tối 17/4, đã diễn ra trận Barca vs Valencia. Kết quả chung cuộc, Barca thua với tỷ số 1-2. Với CĐV xứ Catalonia, kết quả này chẳng có gì đáng nói ngoại trừ bàn thắng của Lionel Messi. Đây là bàn thứ 500 tròn của M10 trong sự nghiệp cầu thủ bắt đầu từ năm 2004.

Messi ghi bàn đầu tiên vào tháng 5/2005, với pha dứt điểm trong trận Barca - Albacete. Khi đó cầu thủ này mới 17 tuổi. Gần một năm sau đó, Messi có bàn "mở hàng" trong mào áo tuyển Argentina khi chơi trận giao hữu với Croatia.

Với 450 bàn cho Barca, Messi hiện là cầu thủ lập công nhiều nhất trong lịch sử CLB. Trong khi đó, 50 bàn với tuyển Argentina giúp M10 xếp thứ hai, chỉ kém sáu bàn so với kỷ lục gia Gabriel Batistuta.

Neymar tát cầu thủ Valencia

the thao 24h leicester trung phat cac cdv ban ve cho den

Neymar nhiều khả năng sẽ phải đối diện với án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha do có hành động rất thiếu fair-play ở thất bại 1-2 của Barcelona trước Valencia tại vòng 33 La Liga. Khi một nhóm cầu thủ đội khách đang hò reo ăn mừng chiến thắng gây sốc tại Nou Camp, chân sút người Brazil bất ngờ thò tay tát thẳng vào mặt hậu vệ Antonio Barragan.

Nhờ nỗ lực can ngăn của hậu vệ Shkodran Mustafi (Valencia) và sự có mặt kịp thời của Lionel Messi, mọi chuyện mới không diễn ra theo chiều hướng tồi tệ hơn. Trọng tài David Fernandez Borbalan không chứng kiến pha bóng xấu chơi của Neymar nhưng rất có thể, sau khi ban tổ chức xem lại video tình huống đó, ngôi sao khoác áo Barcelona sẽ phải trả giá đắt cho hành động thiếu suy nghĩ của mình.

HAGL chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp

the thao 24h leicester trung phat cac cdv ban ve cho den

Không chiến tốt, kỹ thuật khéo léo và biết chọn vị trí để săn bàn, tiền đạo Osmar đã giúp hàng công HAGL giải được bài toán thiếu mẫu tiền đạo cắm đích thực trong cuộc chiến khốc liệt ở Toyota V-League 2016. Sau khi lập cú đúp vào lưới Hải Phòng ở vòng 5, chiều tối 17-4, Osmar tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng quyết định giúp HAGL lội ngược dòng đánh bại XSKT Cần Thơ 2-1 tại vòng 6.

Sau chiến thắng này HAGL đã có được 7 điểm, chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp đồng thời tạm nâng cách biệt với đội chót bảng Đồng Tháp lên 4 điểm. Điều này tạo ra tâm lý tự tin cho thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn và với sự thăng hoa của Osmar, HAGL sẽ hưng phấn khi gặp các CLB, trước mắt là SLNA vào tuần tới.

the thao 24h leicester trung phat cac cdv ban ve cho den THỂ THAO 24H: Marcus Rashford đang cứu rỗi M.U
the thao 24h leicester trung phat cac cdv ban ve cho den THỂ THAO 24H: Không có án kỷ luật ngầm nào dành cho Công Vinh
the thao 24h leicester trung phat cac cdv ban ve cho den THỂ THAO 24H: Công Phượng nỗ lực để được thi đấu ở Nhật
the thao 24h leicester trung phat cac cdv ban ve cho den Bị đâm chết vì tranh cãi Messi giỏi hơn Ronaldo

Hoàng Cư

Tổng Hợp