THỂ THAO 24H: Marcus Rashford đang cứu rỗi M.U

09:05 | 17/04/2016

776 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Các trận đấu của Manchester United gần đây, Marcus Rashford luôn là người đã tỏa sáng đúng lúc bởi hiện tại cả Van Gaal và M.U cần chiến thắng hơn bao giờ hết để có cơ hội lọt vào top 4, Đội bóng của Công Phượng hoãn đá vì động đất.

Chưa hết mùa, Man Utd  đón tân binh đầu tiên

the thao 24h marcus rashford dang cuu roi mu

Theo tiết lộ từ cha và cũng là người đại diện của cầu thủ trẻ Nishan Burkhart, Man United mới đây đã đồng ý các điều khoản với FC Zurich để chiêu mộ tài năng được xem là sáng giá nhất hiện tại ở CLB này. Để có được chữ ký của sao trẻ 16 tuổi, đội chủ sân Old Trafford đã phải đánh bại hàng loạt tên tuổi lớn như Chelsea hay Arsenal.

Cha của Nishan Burkhart cũng xác nhận cả gia đình ông sẽ rời Thụy Sỹ vào mùa hè này để chuyển tới Anh sinh sống. Hiện mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vẫn chưa được hai bên tiết lộ.

Với động thái chiêu mộ sao trẻ 16 tuổi này, Man United được cho là có ý định muốn giữ HLV Louis Van Gaal thêm một mùa giải nữa. Sự có mặt của chiến lược gia người Hà Lan sẽ tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển của những cầu thủ trẻ như Nishan.

Real Madrid ở cửa trên so với Man City

the thao 24h marcus rashford dang cuu roi mu

Sau khi biết Real Madrid đụng Manchester City ở bán kết, HLV Zidane  đã có những phát biểu sau cuộc họp báo.

Ông cho biết: “Real Madrid luôn là ứng viên, và điều đó không khác đi ở trận bán kết gặp Man City”. Ông nói thêm: “Nhưng Man City là một đội bóng lớn. Tôi không muốn nghe mọi người nói rằng họ sẽ là một đối thủ dễ dàng. Mọi người cũng đã nói Wolfsburg không phải là một đội mạnh, và chúng ta đều đã thấy những gì xảy ra. Tôi coi Man City như một đối thủ khó chơi, giống như Roma và Wolfsburg cũng đều đã là những đối thủ khó đánh bại”.

Cũng như nhiều nhà cầm quân khác, Zidane thừa nhận được chơi trên sân nhà ở lượt về là một lợi thế: “Điều tích cực là chúng tôi sẽ chơi trận bán kết lượt về ở sân Bernabeu. Tôi hiểu Real ở cửa trên, nhưng tôi cũng nghĩ đó có thể sẽ là một cuộc đấu cân bằng”.

Guardiola thán phục cách Atletico đánh bại Barca

the thao 24h marcus rashford dang cuu roi mu

HLV của Bayern Munich cảnh báo các cầu thủ về mối đe dọa thực sự từ Atletico Madrid, tại bán kết Champions League.

Guardiola phát biểu: “Barcelona chiếm thế áp đảo vài năm qua, và giờ vẫn là đội bóng mạnh nhất ở châu Âu. Và Atletico chính là đội duy nhất có thể đánh bại Barca tới hai lần tại Champions League trong khoảng thời gian này. Họ là tập thể biết những gì cần phải làm để chiến thắng”.

Ông đánh giá cao sức mạnh của Atletico: “Atletico của Simeone đã vươn tới đẳng cấp mới trong khoảng năm năm qua. Anh ấy đã thay đổi CLB đó. Khi bạn xem họ thi đấu, bạn nghĩ ‘thật tuyệt vời’. Và khi bạn muốn vào chung kết, bạn sẽ phải đánh bại một trong những đội mạnh nhất châu lục ở năm mùa giải qua”.

Không chỉ có Guardiola mà ngay cả đội trưởng Bayern, Philipp Lahm, cũng đánh giá cao Atletico.

Marcus Rashford lại tỏa sáng

the thao 24h marcus rashford dang cuu roi mu

Aston Villa đã để thua 8 trận liên tiếp. Cơ hội trụ hạng của họ là quá ít ỏi. Theo đó, các học trò của HLV Eric Black như buông xuôi tất cả. Ngược lại, Man United rất cần chiến thắng để tiếp tục hy vọng vào cuộc đua top 4. Bởi thế, Quỷ đỏ nỗ lực chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Trước khi hiệp một khép lại, Man United vẫn có được bàn mở tỉ số. Nhận bóng từ đường phát động tấn công cực chuẩn xác của Wayne Rooney, Valencia chuyền vào trong vòng cấm cho Marcus Rashford và tiền đạo trẻ của đội chủ nhà tung cú sút nhẹ nhưng hiểm hóc khiến thủ môn Guzan phải vào lưới nhặt bóng.

Với bàn thắng duy nhất này, Marcus Rashford  một lần nữa cho thấy được, anh là người vẫn luôn tỏa sáng đúng lúc cho M.U và cứu thế cho Van Gaal trước những chỉ trích gắt gao trong thời gian qua.

Benzema bị quẫn trí

the thao 24h marcus rashford dang cuu roi mu

Theo Reuters, trước đó tiền đạo 28 tuổi của Real Madrid đã bị LĐBĐ Pháp (FFF) “cấm cửa” khoác áo tuyển quốc gia tại EURO 2016 do dính đến bê bối sử dụng clip sex tống tiền đồng đội. Quyết định trên khiến Benzema thất vọng tràn trề bởi anh đang trong thời điểm đỉnh cao phong độ.

HLV Zidane tiết lộ tình hình của Benzema sau khi nhận tin không thể tham dự EURO 2016: “Tôi đã nói chuyện với Karim (Benzema) về sự việc sau khi anh ấy không được gọi lên tuyển. Tuy nhiên tôi không nói về quyết định (của FFF) bởi nói không phải việc của tôi. Tất cả tôi muốn nói là anh ấy rất buồn và tỏ ra quẫn trí”.

Theo Zidane, Benzema đã khủng hoảng tinh thần bởi những gì đã thể hiện và đóng góp cho đội tuyển Pháp trong thời gian qua. Vì thế, việc bị loại trong giai đoạn đỉnh cao phong độ vì một lý do ngoài chuyên môn đã khiến Benzema thất vọng cùng cực bởi chân sút này muốn là một phần của tuyển Pháp tại EURO 2016.

Đội bóng của Công Phượng hoãn đá vì động đất

the thao 24h marcus rashford dang cuu roi mu

Cách đây 2 ngày, một trận động đất mạnh 6,4 độ Richter đã làm rung chuyển miền Nam Nhật Bản, gần thành phố Kumamoto, đảo Kyushu khiến nhiều ngôi nhà bị sập, ít nhất 9 người thiệt mạng, hàng trăm người bị thương và khoảng 40.000 dân phải đi sơ tán. Các trận đấu tại J-League 1, J-League 2 cũng bị ảnh hưởng bởi vụ động đất này.

Cụ thể, sân vận động Nagasaki Prefectural Sports Park Athletics Stadium, nơi diễn ra trận đấu giữa chủ nhà V-Varen Nagasaki và Mito Hollyhock bị ảnh hưởng về hạ tầng. Để đảm bảo an toàn và cùng chung tay với người dân khắc phục hậu quả, hôm nay, trang chủ của CLB Mito Hollyhock thông báo, trận đấu giữa họ và V-Varen Nagasaki tại vòng 8 J-League 2 sẽ bị hoãn lại. Hiện tại, chưa có thông báo về thời gian trận đấu này sẽ đá lại.

the thao 24h marcus rashford dang cuu roi mu THỂ THAO 24H: Không có án kỷ luật ngầm nào dành cho Công Vinh
the thao 24h marcus rashford dang cuu roi mu THỂ THAO 24H: Công Phượng nỗ lực để được thi đấu ở Nhật
the thao 24h marcus rashford dang cuu roi mu THỂ THAO 24H: Xuân Trường không đạt yêu cầu ở Incheon United

Hoàng Cư

Tổng Hợp