THỂ THAO 24H: Không có án kỷ luật ngầm nào dành cho Công Vinh

10:00 | 16/04/2016

743 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định, việc Công Vinh vắng mặt trong các trận đấu gần đây hoàn toàn do chấn thương chứ không có bất kỳ một án kỷ luật ngầm nào, Didier Drogba bị điều tra vì nghi ngờ gian dối tài chính..

Ibrahimovic quá già để sang Man Utd

the thao 24h khong co an ky luat ngam nao danh cho cong vinh

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với đài truyền hình Thụy Điển Viasat, Van Gaal đã dành lời khen ngợi cho Ibrahimovic: “Tôi nghĩ những gì cậu ấy làm được ở mùa giải này là điều thật khó tin. PSG hiện nay chính là Zlatan, và điều đó thật kỳ diệu. Khi một HLV như tôi, người đề cao tập thể đội bóng hơn từng cá nhân, nhận xét như vậy thì đó giống như một lời ngợi khen đối với cậu ấy”.

Nhưng Van Gaal từ chối nói về khả năng liệu ông có thể làm việc cùng Ibrahimovic tại Man Utd ở mùa giải tới: “Bạn sẽ không bao giờ biết trước được điều đó. Tôi hiện giờ không thể nói bất cứ điều gì về chủ đề đó”.

Khi được hỏi liệu Ibrahimovic hiện nay còn phù hợp với giải Ngoại hạng Anh, Van Gaal trả lời: “Cậu ấy đã 34 tuổi, và tôi chỉ nói về độ tuổi của những cầu thủ trên 33 tuổi mà tôi đã cho rời khỏi Man Utd”.

Didier Drogba bị điều tra vì nghi ngờ gian dối tài chính

the thao 24h khong co an ky luat ngam nao danh cho cong vinh

Một tổ chức từ thiện do Didier Drogba điều hành đang bị Ủy ban Từ thiện điều tra về vấn đề quản lý và chi tiêu.

Theo tờ Daily Mail, chỉ có 14.115 bảng trong số 1,7 triệu bảng ủng hộ gửi tới Quỹ Didier Drogba được gửi tới giúp đỡ châu Phi. Còn lại, 439.321 bảng được chi cho những bữa tiệc gây quỹ xa hoa với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng và 1 triệu vẫn đang nằm tại các tài khoản ngân hàng.

Cựu tiền đạo Chelsea cho rằng câu chuyện của Daily Mail là “sai lệch và làm mất danh dự” và dọa sẽ kiện báo này.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà từng tuyên bố: “Không gian lận, không tham nhũng, không quản lý yếu kém và không nói dối.”

Real Madrid gặp khó cứ cầu cứu Ronaldo

the thao 24h khong co an ky luat ngam nao danh cho cong vinh

Người Madrid đã cầu nguyện rất nhiều trong buổi tối của tháng 4 trên sân Bernabeu. May cho lời thỉnh cầu ấy được đáp lại bằng phép màu do Ronaldo tạo ra.

Nếu Ronaldo chỉ ghi 1 bàn trong cả 3 bàn thắng dội vào lưới Wolfsburg, người ta sẽ chẳng có gì đáng bàn. Thế nhưng một mình anh hủy diệt đại diện nước Đức với cú hat-trick. Chứng kiến khoảnh khắc đó.

Cây bút Rob Hughes đã bị Ronaldo chinh phục, anh viết: Ronaldo tỏa sáng đúng thời điểm và đưa Real lách qua khe cửa hẹp. Màn trình diễn của anh đáp trả mọi sự chỉ trích. Không hề có bất kỳ dấu hiệu cho thấy số 7 xuống phong độ. Nếu không tin, hãy nhìn vào các thống kê dựa trên những con số. Liệu còn cầu thủ nào ở tuổi 31 như Ronaldo lại ghi được 46 bàn khi mùa giải vẫn còn 1 tháng nữa mới khép lại?

Chelsea sắp thanh lý Oscar

the thao 24h khong co an ky luat ngam nao danh cho cong vinh

Mùa giải năm nay đang chứng kiến sự sa sút không ngờ của Oscar. Sau 23 lần ra sân ở Premier League, Oscar mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng đồng thời có 2 pha kiến tạo, một hiệu suất hết sức kém cỏi đối với người nắm giữ vai trò số 10 của Chelsea.

Khi HLV Guus Hiddink lên thay thế Jose Mourinho, phong độ của Oscar được cải thiện đôi chút nhưng bấy nhiêu là chưa đủ với những sự kỳ vọng rất lớn tại Chelsea. Nên nhớ, vì Oscar, Juan Mata đã từng phải khăn gói rời sân Stamford Bridge.

Chính vì lý do đó, có khả năng, Chelsea sẽ bán đứt Oscar để lấy tiền nâng cấp lực lượng. Hiện tại, AC Milan, Juventus, Napoli cùng những CLB Trung Quốc đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ người Brazil. Ngoài Oscar, những Eden Hazard, Obi Mikel hay John Terry đang chịu chung số phận.

Không có án kỷ luật ngầm cho Công Vinh

the thao 24h khong co an ky luat ngam nao danh cho cong vinh

HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định sau trận thắng liên tiếp thứ ba của Becamex Bình Dương rằng việc Công Vinh vắng mặt không phải do bị kỷ luật.

Ông phát biểu:“Công Vinh bị giãn cơ háng trong buổi tập trước trận gặp Jeonbuk Motors chứ không hề nhận án kỷ lật “ngầm” nào cả. Nội bộ chúng tôi đã giải quyết chuyện này và Công Vinh cũng đã xin lỗi ban huấn luyện. Vì vậy không hề có án kỷ luật nào ở đây”.

Ngoài ra ông còn dành nhiều lời khen ngợi cho các học trò của mình sau trận thắng thuyết phục trước Sanna Khánh Hòa.

Xuân Trường “Để đá tốt ở Incheon, tôi phải học tiếng Hàn”

the thao 24h khong co an ky luat ngam nao danh cho cong vinh

Ấp ủ giấc mơ được “tung hoành” ở giải K-League (Hàn Quốc), Xuân Trường đang cố gắng hết sức để đáp ứng được yêu cầu của HLV, trong đó có cả việc anh phải hiểu HLV và đồng đội.

Anh phát biểu: “Tôi muốn nói chuyện với đồng đội của tôi sớm nhất có thể. Và tôi cũng muốn nghe những chỉ đạo của huấn luyện viên một cách nhanh nhất. Trong thời gian qua có nhiều điểm cũng khiến tôi cảm thấy khó khăn trong vấn đề giao tiếp. Tôi muốn học tiếng Hàn và nói tiếng Hàn thật tốt”.

Chính vì lý do này từ ngày 7/4 vừa rồi Xuân Trường bắt đã bắt tay ngay vào học tiếng sau khoảng thời gian luyện tập cùng đồng đội.

the thao 24h khong co an ky luat ngam nao danh cho cong vinh THỂ THAO 24H: Công Phượng nỗ lực để được thi đấu ở Nhật
the thao 24h khong co an ky luat ngam nao danh cho cong vinh THỂ THAO 24H: Xuân Trường không đạt yêu cầu ở Incheon United
the thao 24h khong co an ky luat ngam nao danh cho cong vinh [PHOTO] Ngắm tình cũ 'cuồng' Barcelona của CR7
the thao 24h khong co an ky luat ngam nao danh cho cong vinh HLV Miura không thua kém gì ông Calisto!
the thao 24h khong co an ky luat ngam nao danh cho cong vinh Ai sẽ là chủ nhân QBV 2015?

Hoàng Cư

Tổng Hợp