THỂ THAO 24H: David Beckham trở lại đá cho M.U

09:27 | 19/04/2016

1,345 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Một trận đấu giao hữu giữa các huyền thoại bóng đá của Manchester United với Juventus sẽ được tổ chức vào tháng 10 hoặc tháng 11 tới đây trong đó khán giải sẽ được chứng kiến sự trở lại của David Beckham và huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Real Madrid là bạn thân của Thần may mắn

the thao 24h david beckham tro lai da cho mu

Real Madrid trong suốt quá trình thi đấu đã chứng minh, họ đã gặp may mắn rất nhiều. Vậy nên, không ai bất ngờ khi lá thăm bán kết Champions League đưa họ gặp Man City, đội được đánh giá yếu nhất.

Xác xuất để Real Madrid gặp đội bóng thành Manchester chỉ là 33.3% và họ đã chớp được nó. Người hâm mộ của Real cũng mong muốn Man xanh là đối thủ tiếp theo. Dù không biết kết quả thi đấu là như thế nào nhưng Real gần như đã thắng trên phương diện “cầu gì được nấy”.

Đó có thể là cái may của riêng một mình Real Madrid – gặp đối thủ yếu cơ nhất trong số 3 đội còn lại vào bán kết Champions League. Nói vậy không có nghĩa là Man xanh không giỏi, họ đã xuất sắc loại được PSG ở tứ kết. Nhưng nếu so với việc phải đụng độ với Bayern Munich hay Atletico Madrid thì Real gặp Man City vẫn tốt hơn rất nhiều.

David Beckham sẽ trở lại thi đấu trong màu áo huyền thoại MU

the thao 24h david beckham tro lai da cho mu

Trận đấu giao hữu giữa các huyền thoại MU và Juventus dự kiến diễn ra vào tháng 10 hoặc tháng 11 tới đây. Ngoài Beckham, hàng loạt các danh thủ lừng lẫy một thời của Quỷ đỏ như Dwight Yorke, Phil Neville, Ole Gunnar Solskjaer và Ryan Giggs cũng sẽ góp mặt. Trên băng ghế chỉ đạo, người hâm mộ MU được chứng kiến sự trở lại của HLV huyền thoại Sir Alex.

Bên phía Juventus có sự tham gia của các cựu danh thủ Pavel Nedved, Edgar Davids, Mauro Camoranesi, Paolo Montero, Angelo Peruzzi và Ciro Ferrara.

Chelsea các cầu thủ đã hết động lực chơi bóng

the thao 24h david beckham tro lai da cho mu

HLV Hiddink thừa nhận các ngôi sao của Chelsea đang chơi bóng để giữ chân cho Euro 2016 vào mùa hè tới.

Ông cho biết: “Đó có thể là sự thật, nhưng tôi không thể đổ lỗi cho các cầu thủ vì thái độ thi đấu như vậy. Một số cầu thủ đang nghĩ về Euro và tôi không phải người có thể đọc được những gì trong đầu của họ”. Ông nói thêm: “Khi không còn mục tiêu nào thì một số người có thể lơi là công việc của mình”.

Chelsea dù đã hết cơ hội nhưng thái độ thi đấu mờ nhạt của họ ở thời điểm này có thể ảnh hưởng tới cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Trong những vòng đấu còn lại, Chelsea sẽ chạm trán hai đội bóng đang cạnh tranh ngôi vương là Tottenham và Leicester. Trong cả hai trận này Chelsea đều có lợi thế chơi trên sân nhà Stamford Bridge.

Ronaldo hướng tới Quả Bóng Vàng thứ tư

the thao 24h david beckham tro lai da cho mu

Từ đầu tháng 4, diễn biến trên sân cỏ châu Âu trở nên thuận lợi cho Ronaldo. Theo tờ Marca, nếu mọi chuyện tiếp tục diễn ra thuận lợi trong hai tháng tới, Ronaldo sẽ cầm chắc Quả Bóng Vàng 2016. Với phong độ cao, Real đang trở thành ứng cử viên nặng ký ở cả La Liga và Champions League. Ronaldo cũng có một lợi thế khác khi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với khoảng cách hơn Luis Suarez tới năm bàn (31-26).

Nếu giành Quả Bóng Vàng trao vào đầu năm sau, CR7 sẽ có danh hiệu thứ tư trong sự nghiệp. Khi đó tiền đạo này sẽ qua mặt những huyền thoại như Platini, Cruyff, Van Basten, đồng thời chỉ kém một danh hiệu so với kỷ lục của Messi.

Thưởng 1 tỷ nếu Bình Dương vượt qua vòng bảng (AFC) 

the thao 24h david beckham tro lai da cho mu

Cục diện bảng E (AFC) Champions League hiện tại căng như dây đàn ở 2 lượt trận cuối. Đội bóng của Nhật Bản FC Tokyo đang dẫn đầu với 7 điểm, nhưng các đội xếp sau chỉ thua kém nhau lần lượt 1 điểm. B.Bình Dương dù đứng cuối bảng nhưng không có nghĩa họ đã chính thức bị loại mà cơ hội vẫn còn nguyên.

Hiện B.Bình Dương có 4 điểm, xếp cuối bảng E nhưng nếu họ có 4 điểm ở 2 lượt trận cuối, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu vượt qua vòng bảng AFC Champions League năm nay, các cầu thủ B.Bình Dương sẽ nhận được 1 tỷ tiền thưởng từ lãnh đạo CLB.

Fan Thái chế ảnh đá đểu HAGL thời không Công Phượng

the thao 24h david beckham tro lai da cho mu

Trên một số diễn đàn bóng đá Thái Lan, CĐV bóng đá của nước này đã chế bức ảnh SVĐ Pleiku năm 2015 và 2016 nhằm chế giễu HAGL thời không Công Phượng đã vắng vẻ, mất đi quá nhiều sức hút.

Các trận đấu có sự góp mặt của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ở mùa giải V.League 2015, các SVĐ đều cháy vé, còn mỗi khi những cầu thủ này chơi trên sân nhà Pleiku, y như rằng xuất hiện tình trạng vỡ sân. Thậm chí có lần HAGL còn bị phạt vì đề CĐV tràn xuống sân xem do không đủ chỗ ngồi. Thế nhưng thời điểm này, bầu không khí đã ảm đạm đi rất nhiều.

Trong trận đấu với XSKT. Cần Thơ, một fanpage bóng đá Thái Lan đã đăng bức ảnh so sánh về lượng khán giả theo dõi trận đấu của HAGL qua 2 năm. Năm ngoái là tình trạng vỡ sân, khán giả phải xuống tận đường biên đứng. Năm nay lại là sự vắng vẻ trên các khán đài, lác đác chỉ có vài CĐV đến xem. Họ còn ghi hẳn lý do là không có 3 cái tên Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh và Lương Xuân Trường nên mới dẫn đến tình trạng chênh lệch trên.

the thao 24h david beckham tro lai da cho mu THỂ THAO 24H: Hoàng Anh Gia Lai thắng sau 3 trận thua
the thao 24h david beckham tro lai da cho mu THỂ THAO 24H: Marcus Rashford đang cứu rỗi M.U
the thao 24h david beckham tro lai da cho mu [PHOTO] Tình cũ CR7 lộ nguyên vòng 1 trên mặt báo
the thao 24h david beckham tro lai da cho mu [PHOTO] Công Phượng đã trở lại và lợi hại hơn xưa?

Hoàng Cư

Tổng Hợp