THỂ THAO 24H: MU quyết săn Neymar, Cavani sẽ tới Chelsea?

10:31 | 17/11/2015

1,938 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
M.U bạo chi, quyết mua Neymar; Lý do gì buộc Cesc Fabregas rời Barcelona?; Chelsea gia nhập cuộc đua giành Cavani… sẽ là những thông tin nổi bật nhất trong bản tin thể thao 24h của Petrotimes ngày 17/11.

the thao 24h mu quyet san neymar cavani se toi chelsea

[VIDEO] Hot girl Tú Linh MU tiết lộ những lần đầu tiên...

Mới đây, hot girl Hà thành Nguyễn Tú Linh MU vừa thực hiện một clip ngắn chia sẻ những điều thầm kín về tình cảm cá nhân cũng như niềm đam mê bóng đá khiến fan thích thú.  

Cộng hòa Ireland đoạt vé đến EURO 2016

Lượt về vòng Play-offs giành vé dự Euro 2016, Cộng hòa Ireland với lợi thế sân nhà đã sớm tràn lên bắn phá khung thành Bosnia-Herzegovina. Thi đấu lấn lướt nhưng đội bóng của HLV Martin O’Neill đã phải nhờ tới 1 quyết định thổi phạt đền có phần nặng tay của trọng tài người Hà Lan, Kuipper mới có cơ hội mở tỉ số.

Jonathan Walters đã không bỏ lỡ món quà này để giúp Cộng hòa Ireland vượt lên dẫn trước. Edin Dzeko và các đồng đội đã chiến đấu đầy cố gắng sau bàn thua oan uổng nhưng sự chính xác trong các cú dứt điểm là điều mà Bosnia không có được.

Đến phút 70, hy vọng của đội khách tan thành mây khói khi Walters xuất hiện đúng lúc dứt điểm tung lưới Begovic ấn định chiến thắng cho Cộng hòa Ireland. Chung cuộc, thầy trò HLV Martin O’Neill đánh bại Bosnia với tổng tỉ số 3-1 sau 2 lượt trận qua đó giành vé dự vòng chung kết Euro 2016.

Video: Ireland 2-0 Bosina 

Messi chính thức trở lại tập luyện

Siêu sao người Argentina đã trở lại tập luyện lần đầu tiên sau 7 tuần kể từ khi gặp chấn thương đầu gối vào ngày 26/9 vừa qua trước trận “Kinh điển” vào cuối tuần này. Theo tờ AS (Tây Ban Nha), nhiều khả năng Lionel Messi sẽ được Luis Enrique sử dụng trên băng ghế dự bị vào thứ Bảy tới.

“(Buổi tập hôm thứ Hai) có sự hiện diện của ‘Leo’ Messi, người đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối trái gặp phải hôm 26/9 vừa qua”, thông báo trên trang chủ Barcelona.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Cavani

Theo Le Ten Sport, CLB Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani từ PSG. Nhiều tin đồn cho hay, cầu thủ người Uruguay đang không hạnh phúc tại sân Công viên các Hoàng tử và đó là lý do Chelsea muốn nhảy vào cuộc đua này. Trước The Blues, những đại gia khác như Manchester United, Juventus và Arsenal cũng rất muốn có cầu thủ được định ra rơi vào khoảng 30 triệu bảng này.

the thao 24h mu quyet san neymar cavani se toi chelsea

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Cavani

Ibrahimovic mang tin vui cho AC Milan

Tờ Corriere dello Sport vừa tiết lộ nguyên nhân khiến AC Milan không thể có chữ ký của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trong mùa Hè vừa qua.

Theo đó, đội chủ quản Paris Saint Germain khôg muốn Ibrahimovic ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, chính vì vậy dù được AC Milan liên tục tiếp cận nhưng PSG vẫn cương quyết không “nhả” chân sút người Thụy Điển. Tuy nhiên, Ibrahimovic cho biết có thể trở lại AC Milan vào năm tới sau khi hết hợp đồng với PSG.

Video: 5 bàn thắng đẹp nhất của Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

Chưa rời Chelsea, Falcao đã “đắt khách”

Mặc dù chưa chính thức bị Chelsea thanh lý hợp đồng, song tiền đạo Radamel Falcao đã tỏ ra đắt khách. Cụ thể, CLB Valencia đang “trải thảm đỏ” chào đón anh.

M.U bạo chi, rộng đường có sao lớn.

Man United dự tính dùng mức lương 271.000 bảng mỗi tuần để thuyết phục tiền đạo Barcelona, Neymar về Old Trafford.

Video: Tài năng của Neymar khiến Man Utd thèm khát

Lý do gì buộc Cesc Fabregas rời Barcelona?

Từng rất hào hứng khi trở về mái nhà xưa Barcelona nhưng rất nhanh chóng, Cesc Fabregas đã phải nói lời chia tay vào mùa Hè 2014 vì không nhận được sự ủng hộ của CĐV Barca.

Van Gaal là… gã ngốc.

Tiền vệ Xavi Hernandez đã từng nghĩ như thế khi HLV Louis van Gaal mới lên nắm quyền dẫn dắt Barcelona.

Hướng tới El Clasico: Chủ tịch La Liga ủng hộ… Real Madrid.

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas vừa khiến dư luận nháo nhào khi đăng đàn thừa nhận ông là một fan trung thành của Real Madrid.

the thao 24h mu quyet san neymar cavani se toi chelsea

Andy Murray khởi đầu thuận lợi tại ATP World Tour Finals

Andy Murray khởi đầu thuận lợi tại ATP World Tour Finals

Lượt trận đầu tiên bảng Ilie Nastase tại giải quần vợt ATP World Tour Finals, Andy Murray và David Ferrer đã cống hiến cho các khán giả một cuộc rượt đuổi tỉ số đầy hấp dẫn. Hai tay vợt giằng co quyết liệt, và phải nhờ tới một chút may mắn Murray mới có thể vượt lên ở thời điểm quyết định để giành phần thắng 6-4 trong set đầu tiên.

Ferrer khởi đầu tốt hơn trong set 2 khi đã sớm bẻ break của Murray nhưng lão tướng người Tây Ban Nha lại để tay vợt chủ nhà lật ngược thế cờ. Lội ngược dòng một cách khá ấn tượng để đánh bại đối thủ với tỉ số chung cuộc 6-4, 6-4; Andy Murray đã có chiến thắng đầu tiên và tiến thêm một bước dài trên con đường giành vé vào bán kết ATP World Tour Finals.

Đối thủ lớn nhất của Murray ở bảng này cũng đã lộ diện, đó chính là Rafael Nadal. Cựu số 1 thế giới tiếp tục đà hồi sinh của mình bằng chiến thắng thuyết phục trước Stan Wawrinka. Rafa chỉ gặp khó khăn trong set đầu tiên nhưng anh vẫn vượt qua đối phương 6-3 nhờ break bản lề ở game thứ 8. Mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn nhiều cho Nadal trong set 2, Wawrinka mắc phải rất nhiều sai lầm và thua nhanh 2-6. Thắng chung cuộc 6-3, 6-2; Rafael Nadal phần nào chứng tỏ sức mạnh của một ứng cử viên cho ngôi vô địch.

Pho

[PHOTO] Những nữ diễn viên từng “qua tay” Benzema
[PHOTO] Sự quyến rũ mê hoặc của vợ sắp cưới Mesut Oezil
[PHOTO] Andrea Pirlo nữ tính với quần đùi hồng ở Miami
[PHOTO] Tình cũ của Higuain khoe vòng 3 căng tròn bốc lửa

Tiểu Bảo

Tổng hợp