[VIDEO] Hot girl Tú Linh MU tiết lộ những lần đầu tiên...

13:30 | 13/11/2015

7,569 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, hot girl Hà thành Nguyễn Tú Linh MU vừa thực hiện một clip ngắn chia sẻ những điều thầm kín về tình cảm cá nhân cũng như niềm đam mê bóng đá khiến fan thích thú.  

video hot girl tu linh mu tiet lo nhung lan dau tien

[VIDEO] Mayweather thác loạn tung tiền cạnh vũ nữ khỏa thân

Mayweather là võ sĩ nổi tiếng như "tay chơi thượng hạng và sở thích... khoe tiền". khi còn thi đấu võ sĩ người Mỹ luôn có sở thích khoe tiền, khoe xe, khoe... tất cả những gì mình có một cách hợm hĩnh và có phần lố bịch.

Hot girl fan MU tiết lộ, mình từng có nụ hôn đầu đời khi học lớp 10. Trước đó, năm học lớp 9, cô nàng đã rung động nhưng vì quá nhỏ và nhút nhát nên chưa dám hôn.

Tú Linh bật mí thêm, hot girl fan MU này từng trải qua 3 mối tình và chính thức có tình yêu sâu đậm khi bước vào đại học. Đặc biệt, cách đây 5 ngày, cô nàng vừa mới được tỏ tình. 

Video: Tú Linh tiết lộ những điều thầm kín

Về niềm đam mê bóng đá, ngoài tình yêu cháy bóng dành cho đội tuyển MU – đội bóng quỷ đỏ, Tú Linh còn đặc biệt hâm mộ đội tuyển Đức.

Một số hình ảnh mới nhất của Tú Linh MU:

video hot girl tu linh mu tiet lo nhung lan dau tien

[VIDEO] Benzema sẽ kiện ngược cảnh sát Versailles

Vụ Karim Benzema bị cáo buộc dùng clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena diễn biến theo chiều hướng vô cùng bất ngờ. Từ vị thế của một người bị buộc tội, Benzema giờ sắm vai của người đi khiếu kiện.

video hot girl tu linh mu tiet lo nhung lan dau tien

[VIDEO] Con trai Mourinho làm clip chế nhạo Real Madrid

Thất bại của Real Madrid trước Sevilla đã trở thành nguồn cảm hứng cho cậu con trai Jose Mourinho Jr làm clip chọc tức đội bóng Hoàng gia.

video hot girl tu linh mu tiet lo nhung lan dau tien

[VIDEO] Karim Benzema: Sau tống tiền clip sex là buôn ma túy?

Thời gian gần đây, báo chí Pháp rộ thông tin về vụ buôn bán ma túy qua đường hàng không lớn chưa từng thấy, với lượng cocaine vận chuyển lên tới 400kg. Hai cơ trưởng người Pháp đã bị bắt vì vụ buôn bán ma túy này.  

Tiểu Bảo

Tổng hợp