[VIDEO] Mayweather thác loạn tung tiền cạnh vũ nữ khỏa thân

14:30 | 11/11/2015

12,603 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mayweather là võ sĩ nổi tiếng như "tay chơi thượng hạng và sở thích... khoe tiền". khi còn thi đấu võ sĩ người Mỹ luôn có sở thích khoe tiền, khoe xe, khoe... tất cả những gì mình có một cách hợm hĩnh và có phần lố bịch.
video mayweather thac loan tung tien canh vu nu khoa than
Mayweather (quần đen) nổi tiếng với những màn thác loạn vung tiền như cỏ rác

Với 49 trận thắng trong sự nghiệp cùng số tiền kiếm được sau 19 năm thi đấu lên tới 264 triệu USD, võ sĩ 38 tuổi người Mỹ quả là một triệu phú. Nhưng anh ít được khán giả tôn trọng bởi người ta không thấy "Money man" xuất hiện ở các sự kiện từ thiện mà chỉ thấy tay đấm này ăn chơi thác loạn,  khoe tiền...

Nhưng "Độc cô cầu bại" chẳng suy nghĩ về việc mình có được khán giả tôn trọng nhiều như những đối thủ khác hay không, anh vẫn ăn chơi từ ngày này sang ngày khác. Khi kết thúc sự nghiệp boxing ở trận thắng 49 trước Berto, Mayweather lại càng có nhiều thời gian "đốt tiền" hơn nữa.

Video: Mayweather khoe tiền trong màn ăn chơi

Không chỉ nhiều lần xuất hiện ở các hộp đêm để ăn chơi thác loạn thâu đêm cùng các vũ nữ, mới đây Mayweather còn gọi hàng loạt vũ nữ về tận nhà để "hầu hạ".

Cuộc ăn chơi này do chính Mayweather xác nhận khi tải video lên trang cá nhân với dòng chữ: "Tại ngôi nhà bình thường vào 05:16 sáng, cuộc sống thật hết sảy".

Video cảnh quay ghi lại thật sự là một cảnh tưởng hết sức phản cảm. Mayweather mặc chiếc áo choàng đen, trên tay cầm một sấp tiền để tung, bên cạnh là dàn vũ nữ ăn mặc hở hang uốn éo trên đống tiền của "Độc cô cầu bại".

video mayweather thac loan tung tien canh vu nu khoa than
Mayweather thác loạn tung tiền cạnh vũ nữ khỏa thân

 

video mayweather thac loan tung tien canh vu nu khoa than
Ảnh cắt từ Video mới nhất ăn chơi thác loạn của Mayweather
video mayweather thac loan tung tien canh vu nu khoa than [PHOTO] Chị gái CR7 khoe thân hình gợi cảm trên tạp chí đàn ông
video mayweather thac loan tung tien canh vu nu khoa than [PHOTO] Andrea Pirlo nữ tính với quần đùi hồng ở Miami

 

Tú Cẩm

Tổng hợp