THỂ THAO 24H: Rashford có lương bèo, tuyển nữ Việt Nam thua

09:47 | 01/03/2016

572 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Marcus Rashford có lương bèo ở Man Utd, cựu cầu thủ Arsenal nếu Leisecter vô địch Wenger nên ra đi, tuyển nữ Việt Nam 0-2 Trung Quốc… là tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

Marcus Rashford hưởng lương bèo ở Man Utd

the thao 24h rashford co luong beo tuyen nu viet nam thua

Sau khi lập cú đúp trong hai trận đấu gặp Midtjylland và Arsenal, Marcus Rashford mới được người hâm mộ biết đến và anh được ví như một ngôi sao sáng giữa đêm đen ở Man Utd.

Khởi đầu ấy quá tuyệt vời khi mà một trận giúp quỷ đỏ tránh khỏi thất bại bẽ mặt tại Europa League, một trận giúp đội giữ vững hy vọng lấy vé dự Champions League mùa sau.

Tuy nhiên, chẳng mấy người biết cầu thủ này có mức lương cực bèo bọt: 500 bảng/tuần, và sẽ có thêm 165 bảng cho mỗi lần "nổ súng".

17 cầu thủ MU bị chấn thương

the thao 24h rashford co luong beo tuyen nu viet nam thua

Hậu vệ Donald Love vừa dính chấn thương gân kheo và phải rời sân phút 37 trận đấu giữa đội U21 Man United với U21 Middlesbrough. Được biết, chấn thương này của Love đã nâng tổng số ca chấn thương của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại lên con số 17.

“hòn đá tảng” Chris Smalling vẫn chưa có dấu hiệu trở lại, còn Macos Rojo lại dính chấn thương ở cuộc đối đầu với Arsenal.

Tiền vệ Argentina sang Trung Quốc

the thao 24h rashford co luong beo tuyen nu viet nam thua

Tiền vệ người Argentina đã từ giã châu Âu để gia nhập Hebei China Fortune với mức lương được cho là rơi vào khoảng không dưới 15 triệu euro/mùa giải.

Chia sẻ trên tờ Canal+, Lavezzi cho biết: “Tôi lẽ ra đã gia nhập Inter Milan, Man United hay Chelsea nhưng tôi đã chọn Trung Quốc. Đây là quyết định quan trọng trong sự nghiệp và chắc chắn sẽ có nhiều thử thách ở nơi này.

Tôi thích dự án phát triển của CLB này và đó là lý do tôi muốn đầu quân cho Hebei. Tài chính cũng là một yếu tố tác động đến vụ chuyển nhượng này. Dù sao, Trung Quốc cũng là một giải đấu khá hấp dẫn.”

Cựu cầu thủ Arsenal: Wenger nên ra đi   

the thao 24h rashford co luong beo tuyen nu viet nam thua
Merson (trái) từng đá 30 trận dưới sự dẫ dắt của Wenger

Paul Merson cựu cầu thủ Arsenal cho rằng, Wenger không thể bào chữa nếu để mất chức vô địch ngoại hạng vào tay Tottenham hay Leisecter.

Vòng 27, trong khi Tottenham và Leicester cùng có ba điểm, Arsenal bị tụt lại phía sau khi để thua Man Utd 2-3. "Pháo thủ" hiện kém đội dẫn đầu đến 5 điểm.

Cựu ngôi sao Arsenal nói tiếp: "Đầu mùa giải, ông ấy nói với các CĐV trung thành rằng đội bóng không cần thêm cầu thủ, và rồi cuối cùng nhìn Tottenham hay Leicester đăng quang. Khi đó, ông ấy sẽ giải thích thế nào. Nếu Man City vô địch, Wenger có thể nói họ có tiền nên mua được bất cứ ai. Nhưng nếu là những đội như Leicester hay Tottenham, tôi không thấy có lý do gì để ông ấy giữ ghế".

Tuyển nữ Việt Nam 0-2 Trung Quốc

the thao 24h rashford co luong beo tuyen nu viet nam thua

Chịu sức ép trong phần lớn thời gian hiệp một, nhưng tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc cầm hòa đối thủ đang đứng thứ 17 thế giới.

Tuy nhiên sau giờ nghỉ họ bắt đầu để lộ những kẽ hở nơi hàng phòng ngự, và rồi phải trả giá bằng hai bàn thua khiến thủ môn Kiều Trinh phải hai lần vào lưới nhặt bóng ở các phút 57 và 62.

Thất bại trong trận ra quân đầu tiên, thầy trò HLV Mai Đức Trung sẽ có những bài học quý giá hơn để chuẩn bị cho lượt trận thứ hai gặp tuyển nữ Australia.

VFF bắt tay HLV Nguyễn Hữu Thắng 

the thao 24h rashford co luong beo tuyen nu viet nam thua

Sau khi đến để “xem giò” các cầu thủ trong trận đấu giữa HAGL – Đà Nẵng. Hữu Thắng đã di chuyển từ Pleiku ra Hà Nội để chuẩn bị lễ ký hợp đồng dẫn dắt đội tuyển quốc gia và đội U23 Việt Nam vào ngày 3/3 tới.

Với phong thái tự tin, nhiệt huyết tràn đầy cùng khả năng chuyên môn được đánh giá cao, Hữu Thắng được kì vọng sẽ thổi một làn gió mới vào phong cách chơi bóng vốn dĩ đã làm chai sạn cảm xúc của NHM bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura.

Nhưng yêu cầu mà VFF đưa ra để ngồi vào vị trí HLV trưởng đội tuyển Quốc gia là phải dẫn dắt ĐTVN lọt vào trận chung kết AFF Cup 2016 đồng thời giúp U23 Việt Nam đoạt được HCV Sea Games 2017 - một yêu cầu mà bao đời HLV dù nội hay ngoại vẫn chưa thể hoàn thành được.

the thao 24h rashford co luong beo tuyen nu viet nam thua Đến Messi cũng phải 'chào thua' Rashford
the thao 24h rashford co luong beo tuyen nu viet nam thua HLV Nguyễn Hữu Thắng đối mặt với nhiệm vụ nặng nề từ VFF
the thao 24h rashford co luong beo tuyen nu viet nam thua Đội tuyển Việt Nam không còn lo âu ai là người dẫn dắt?
the thao 24h rashford co luong beo tuyen nu viet nam thua Đội tuyển nữ Việt Nam chia tay HLV người Nhật

 

Hoàng Cư

Tổng hợp