Đội tuyển Việt Nam không còn lo âu ai là người dẫn dắt?

13:30 | 15/02/2016

911 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cuộc tìm kiếm HLV nội thay cho HLV Miura của VFF đang tiến triển theo chiều hướng khả quan, khi ông Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức nhận lời.

doi tuyen viet nam khong con lo au ai la nguoi dan dat

Chelsea và Dortmund 'lấy lòng' fan Việt Nam

Trong thời buổi toàn cầu hóa thì có vẻ như Tết Âm Lịch của người Đông Á cũng được bạn bè trên thế giới đón nhận.

HLV Hữu Thắng về cơ bản “gật đầu”

Đúng như tuyên bố trước đó, HLV Hữu Thắng (SLNA) đã xem xét một cách nghiêm túc ngay sau khi được VFF đặt vấn đề về việc mời lên tuyển làm HLV trưởng thay cho HLV Miura vừa bị sa thải. Do không phải dẫn dắt đội bóng nào tại V-League nên HLV Hữu Thắng có thuận lợi rất lớn khi lên tuyển ở thời điểm này. Cũng chính vì bận công việc ở CLB mà trước đó người đồng nghiệp Lê Huỳnh Đức đã phải từ chối lời mời của VFF.

Được biết, ngay những ngày đầu năm mới, đích thân Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã gặp HLV Hữu Thắng tại Vinh để đặt vấn đề với HLV này. Ông Hoài Anh thay mặt VFF chúc Tết tới HLV Hữu Thắng, đồng thời khẳng định chủ trương dùng HLV nội của VFF là rất nghiêm túc. Ngoài ra, VFF cũng đánh giá cao năng lực của HLV Hữu Thắng và tin rằng chiến lược gia này sẽ thành công khi lên tuyển.

doi tuyen viet nam khong con lo au ai la nguoi dan dat

HLV Hữu Thắng đã gật đầu với VFF.

Chi tiết cuộc làm việc giữa hai bên không được tiết lộ, nhưng về cơ bản giữa VFF và HLV Hữu Thắng đã có sự thống nhất sẽ “kết duyên” với nhau. Vấn đề đáng quan tâm nhất lúc này là những điều khoản quan trọng trong hợp đồng như tiền lương, thời hạn, chỉ tiêu…

Hai bên sẽ tiếp tục có cuộc làm việc trong thời gian sớm nhất. Để “chắc ăn” và không rơi vào vết xe đổ như những người tiền nhiệm, trong lần lên tuyển lần này, HLV Hữu Thắng đã phải thuê cả luật sư để tư vấn về hợp đồng.

doi tuyen viet nam khong con lo au ai la nguoi dan dat VFF chưa liên lạc với HLV Hữu Thắng
doi tuyen viet nam khong con lo au ai la nguoi dan dat HLV Miura - Chúc mừng ông đã bị sa thải
doi tuyen viet nam khong con lo au ai la nguoi dan dat HLV Miura muốn 'chạy làng'

Khampha