VFF chưa liên lạc với HLV Hữu Thắng

15:51 | 29/01/2016

982 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan tới việc VFF sa thải HLV Miura ngày 28/1, dư luận tin rằng VFF sẽ chọn HLV Hữu Thắng làm thuyền trưởng, gánh vác trọng trách. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng cho biết chưa nhận được lời đề nghị từ VFF. 

vff chua lien lac voi hlv huu thang

Sa thải ông Miura: Có nhất thiết phải là HLV nội?

VFF đã sa thải ông Miura trước thời hạn điều này đồng nghĩa với việc đội tuyển Việt Nam sẽ có HLV mới. Dư luận đồn đoán tiếp theo sẽ là HLV "nội"...

vff chua lien lac voi hlv huu thang
VFF chưa liên lạc với HLV Hữu Thắng

Chiều 29/1, trao đổi với PetroTimes, HLV Hữu Thắng cho biết đến thời điểm hiện tại ông chưa nhận được lời đề nghị làm HLV đội tuyển quốc gia Việt Nam. "Tôi chưa nhận được lời đề nghị, VFF chưa làm việc với tôi", HLV Hữu Thắng nói.

Theo lời HLV Hữu Thắng, nếu ban lãnh đạo VFF có đề nghị dẫn dắt đội tuyển quốc gia, ông sẽ xem xét trước khi đưa ra quyết định và thông tin tới báo chí.

Trước đó, trong cuộc họp bất thường của VFF tổ chức tại TP HCM, VFF đã tiến hành bỏ phiếu biểu quyết việc chấm dứt hợp đồng với HLV Miura

Việc HLV Nguyễn Hữu Thắng trở thành gương mặt nổi nhất cho chiếc ghế HLV trưởng tuyển Việt Nam không hề bất ngờ. Cựu HLV trưởng SLNA hội đủ những yếu tố cần thiết nhất như bằng cấp, uy tín và năng lực huấn luyện. Thêm vào đó, so với một số “đối thủ” khác như Lê Huỳnh Đức, Phan Thanh Hùng, HLV người xứ Nghệ còn thuận lợi vì đang rảnh rỗi, không bị ràng buộc bởi bất cứ đội bóng nào.

HLV Miura ký hợp đồng với VFF vào tháng 5/2014. Hợp đồng có hiệu lực đến tháng 4/2016.

Trong những ngày đảm nhận vị trí "thuyền trưởng" HLV Miura đã giúp tuyển Olympic Việt Nam giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp ASIAD 17 tại Hàn Quốc, đưa tuyển Việt Nam tới bán kết AFF Cup 2014.

U23 Việt Nam dưới thời ông Miura cũng giành HC đồng SEA Games 28 và lần đầu tiên trong lịch sử có vé dự vòng chung kết U23 châu Á.

Tại VCK U23 châu Á, ông Miura bị chỉ trích trong việc sử dụng nhân sự như không trọng dụng tiền vệ ngôi sao Nguyễn Tuấn Anh tại giải đấu trên đất Qatar.

*Bạn đọc có quan điểm gì về việc VFF muốn mời HLV Hữu Thắng làm HLV trưởng ĐT Việt Nam xin gửi vào mail: [email protected]

vff chua lien lac voi hlv huu thang [PHOTO] Các cầu thủ chia tay ông Miura... trên Facebook
vff chua lien lac voi hlv huu thang [PHOTO] Vợ Peter Crouch gây chú ý với đầm xuyên thấu
vff chua lien lac voi hlv huu thang [PHOTO] Mạc Hồng Quân cử chỉ thân mật với người tình mới

Hoàng Phương