[PHOTO] Mạc Hồng Quân cử chỉ thân mật với người tình mới

08:00 | 27/01/2016

4,375 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau nhiều lần úp úp mở mở, tối qua, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã tình tứ sánh đôi đi xem The Remix.

mac hong quan cu chi than mat voi nguoi tinh moi

HLV Lê Thụy Hải vạch trần 'thuyết âm mưu' của HLV Miura?

Tung ra sân đội hình có nhiều ngôi sao HAGL nhưng vẫn tồn đọng không ít yếu kém, HLV Miura bị cho rằng đã cố tình “nhấn chìm" U23 Việt Nam.

Sự xuất hiện của cặp đôi mới làng showbiz và bóng đá thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Đây là lần đầu tiên Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân sánh đôi công khai đến tham dự một sự kiện. Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân mặc áo đôi, tuy ban đầu có hơi ngượng ngùng, cách xa, tránh tỏ ra thân mật, nhưng sau đó cặp đôi đã thoải mái hơn và có những cử chỉ thân mật dành cho nhau.

Chuyện tình Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân nhen nhóm những tin đồn hồi tháng 11/2015. Đến tháng 1/2016 Kỳ Hân chính thức công khai mối quan hệ khi đăng ảnh chụp chung trên sang cá nhân. Gà bầu Tiệp chính là bạn gái chính thức đầu tiên của chàng cầu thủ gốc Hải Dương sau khi chia tay Khánh Ly. Trước đó, Mạc Hồng Quân có thời gian ngắn tìm hiểu Emmy Nguyễn nhưng mọi chuyện không đem lại kết quả.

Việc chia tay Khánh Ly lúc hot girl Hà thành mang thai đứa con của Mạc Hồng Quân ở tháng thứ tư và liên tục cặp kè với một số hot girl khác khiến cho không chỉ Mạc Hồng Quân mà những người liên quan cũng nhận được không ít gạch đá từ NHM. Tuy nhiên, Kỳ Hân tỏ ea khá bình thản trước sóng gió này. Về phần Mạc Hồng Quân, anh vẫn một mực im lặng trước cơn bão của dư luận

Sau đây là những hình ảnh Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân trong lần đầu xuất hiện cùng nhau trước ống kính truyền hình.

mac hong quan cu chi than mat voi nguoi tinh moi [PHOTO] Ảnh chế: Tiêu điểm bóng đá châu Âu
mac hong quan cu chi than mat voi nguoi tinh moi [PHOTO] HLV Lê Thụy Hải cùng FLC Thanh Hóa ăn mừng chức vô địch
mac hong quan cu chi than mat voi nguoi tinh moi [PHOTO] Người đẹp nóng bỏng lên tiếng mia mai Real Madrid

N.L

Tổng Hợp

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc