Mạc Hồng Quân cưới Kỳ Hân chỉ là... giả tạo?

17:43 | 07/06/2016

2,119 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi lên báo thể hiện sự mong mỏi được gặp và có trách nhiệm với con trai, cầu thủ Mạc Hồng Quân đã ngay lập tức tung ảnh cưới với người đẹp Kỳ Hân. 

Thời gian gần đây, mối quan hệ của Ly Kute, Mạc Hồng Quân và chân dài Kỳ Hân vẫn luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Dù tin đồn sắp kết hôn đã rộ lên từ lâu nhưng mới đây, những hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã có buổi thử trang phục và chụp ảnh cưới cùng êkíp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cặp đôi nhí nhảnh và không ngại tạo dáng xì tin trong hậu trường của buổi chụp ảnh.

mac hong quan gia tao khi cuoi ky han
mac hong quan gia tao khi cuoi ky han
mac hong quan gia tao khi cuoi ky han
Hậu trường ảnh cưới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Điều đáng nói là những hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi được tung ra ngay sau khi Mạc Hồng Quân phủ nhận việc kết hôn với Kỳ Hân.

Cầu thủ trẻ phân trần: “Tôi đang ở Quảng Ninh, làm sao có chuyện đi chụp ảnh cưới ở Sài Gòn. Hiện giờ, tôi vẫn chưa muốn nói gì về đám cưới với Hân, khi nào đến nó sẽ đến thôi. Còn mọi người muốn đồn đại thì tôi không cản được”. Cùng thời điểm đó, Kỳ Hân thường xuyên chia sẻ trạng thái "úp mở" về chuyện làm đám cưới với chân sút Việt Kiều khiến cư dân mạng càng tò mò.

mac hong quan gia tao khi cuoi ky han
mac hong quan gia tao khi cuoi ky han
Hình ảnh trên trang cá nhân của Kỳ Hân úp mở về đám cưới

Đầu tháng 5/2016, “chân dài” 21 tuổi tiếp tục đăng tải một bức ảnh bạn trai mặc vest lịch lãm đứng cạnh dàn “trai đẹp”. Tuy nhiên về phía nam cầu thủ, anh một mực lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết đây chỉ là bức hình trong bộ ảnh anh làm người mẫu thời trang.

Đồng thời, anh cũng năm lần bảy lượt công khai trên trang cá nhân bày tỏ mong muốn được chăm sóc, bù đắp cho bé Khoai Tây đồng thời thể hiện thái độ ân hận trước những sai lầm trước đây của mình dành cho Khánh Ly.

mac hong quan gia tao khi cuoi ky han
Con trai Khoai Tây của Khánh Ly - Mạc Hồng Quân

Nói về con trai mới sinh, Mạc Hồng Quân cho biết: “Thực sự tới thời điểm này, tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình”.

mac hong quan gia tao khi cuoi ky han
Khánh Ly bên con trai Khoai Tây

Những lời chia sẻ này của chân sút đào hoa đã khiến dư luận có cái nhìn thiện cảm hơn với anh sau hàng loạt scandal khiến tên tuổi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, ngày 6/6, thiệp hỏi và những khoảnh khắc chụp hình cưới của cặp đôi được hé lộ. Theo đó, đám hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ được tổ chức vào ngày 21/6 này tại quê của Hân, sau đó, cả hai sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ dành cho bạn bè tại Sài Gòn.

Lúc này, dư luận đã đặt câu hỏi về thái độ bất nhất của Mạc Hồng Quân đối với chuyện kết hôn với Kỳ Hân và chuyện chăm sóc con trai Khoai Tây. Tại sao Mạc Hồng Quân hết lần này đến lần khác phủ nhận tin đồn đám cưới với bạn gái? Đằng sau thái độ úp mở kỳ cục này có lẽ là chiêu trò gì đó của anh chàng cầu thủ này?!

Nhưng dẫu là chiêu trò gì thì hành động khó hiểu của Mạc Hồng Quân càng khiến anh thêm mất hình ảnh. 

mac hong quan gia tao khi cuoi ky han

Kỳ Hân khoe ảnh cưới với Mạc Hồng Quân trên Facebook

Mới đây, Kỳ Hân đã đăng tải những bức ảnh ghi lại hậu trường chụp ảnh cưới vô cùng hạnh phúc của cô với Mạc Hồng Quân.

mac hong quan gia tao khi cuoi ky han

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân: Ván đã đóng thuyền!

Sau một nửa năm yêu nhau, Mạc Hồng Quân sẽ tổ chức đám cưới với Kỳ Hân vào cuối tháng 6 tới đây.  

mac hong quan gia tao khi cuoi ky han

Khánh Ly im lặng mặc Mạc Hồng Quân ủ rũ trên báo

Hơn một tuần sau khi Mạc Hồng Quân lên báo thanh minh và đổ lỗi, diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" đã chon cách im lặng.  

Anh Anh

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...