Sao việt ngày 13/7: Mất điện thoại chứa clip nóng, Ngân 98 bị tống tiền

07:05 | 14/07/2019

1,975 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đông Nhi - Ông Cao Thắng được fan tổ chức đám cưới tại sân bay; Lê Hoàng tiết lộ “không dám thuê ô sin”; Mất điện thoại chứa nhiều ảnh nude và clip nóng, Ngân 98 vẫn ung dung dù bị tống tiền...là những tin chính trong ngày 13/7.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng được fan tổ chức đám cưới tại sân bay

Cả hai tái hiện màn cầu hôn trước sự cổ vũ của người hâm mộ khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM, rạng sáng 13/7.

sao viet ngay 137 mat dien thoai chua clip nong ngan 98 bi tong tien
Cặp tình nhân trở về sau chuyến công tác kết hợp du lịch tại Mỹ. Họ thay vội trang phục tân lang, tân nương theo yêu cầu của người hâm mộ. Gia đình Ông Cao Thắng là người gốc Hoa.
sao viet ngay 137 mat dien thoai chua clip nong ngan 98 bi tong tien
Ông Cao Thắng cũng được đề nghị tái hiện màn cầu hôn ở Mỹ cách đây vài ngày.
sao viet ngay 137 mat dien thoai chua clip nong ngan 98 bi tong tien
Ông Cao Thắng - Đông Nhi quyết định kết hôn sau 10 năm yêu được khán giả lẫn đồng nghiệp trong showbiz ủng hộ.

Lê Hoàng tiết lộ “không dám thuê ô sin”

Người cầm trịch “Chuyện cuối tuần”, đạo diễn Lê Hoàng lần đầu tiên bật mí trên sóng truyền hình chuyện bản thân không dám thuê người giúp việc vì sợ bản thân mình “sa ngã”.

“Nói thật lòng, tôi không bao giờ chấp nhận có ô sin trong nhà. Bởi vì đã có bao nhiêu tấm gương trước đó, những ông chủ nhìn rất đàng hoàng nhưng “vớ vẩn” với cô ô sin lem nhem.

Rất nhiều người, rất nhiều bà vợ “chết” rồi vì cứ nghĩ rằng: “Trời ơi, chồng mình đường đường thế kia. Cô ô sin thì gầy đen, quê mùa thế kia. Mình thì đẹp như thế này, địa vị thế này”, nghĩ như thế là “chết”.

sao viet ngay 137 mat dien thoai chua clip nong ngan 98 bi tong tien
Xã hội nó diễn biến phức tạp lắm cho nên khôn hồn là phải biết đề phòng cho chính mình, nghe thì có vẻ hèn và nhát gan nhưng như thế là hơn”, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ với thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A khi bàn về chủ đề “Quấy rối tình dục, xử lý ra sao?”

Mất điện thoại chứa nhiều ảnh nude và clip nóng, Ngân 98 bị tống tiền

Trong một lần chia sẻ với báo chí cách đây vài tháng, Ngân 98 tiết lộ cô có sở thích tự quay clip sexy. Tuy nhiên, do bất cẩn nên tình cũ Lương Bằng Quang đã để mất điện thoại chứa nhiều clip và hình ảnh nóng bỏng.

“Ngân là một người rất thích sexy và Ngân rất thích quay lại khoảnh khắc sexy của mình, đôi khi còn hơn những clip lộ của hot girl trên mạng.

À! Ngân từng mất một cái điện thoại rồi và trong cái điện thoại đó có rất nhiều hình ảnh, clip sexy. Giờ Ngân không biết nó đang ở đâu và Ngân không biết ngày nào nó bị lộ ra nữa. Hy vọng nó đã bị thiêu tán rồi!”, cô chia sẻ.

sao viet ngay 137 mat dien thoai chua clip nong ngan 98 bi tong tien
Ngân 98 tiết lộ cô có sở thích quay clip nóng.

Không lo lắng khi chiếc điện thoại chứa cảnh nóng của mình bị mất, Ngân 98 còn tự tin tuyên bố không ngại bất cứ chỉ trích nào từ phía dư luận. "Mọi người cũng biết Ngân hot lên từ thị phi mà, nên Ngân không ngại bất kỳ lời chỉ trích nào cả!”, hot girl khẳng định.

Bất chấp sự phản đối của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân công khai phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 'n'

Mới đây, Kỳ Hân công khai gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ chi tiết chưa vừa ý để tìm vẻ đẹp hoàn hảo. Theo lời bà xã Mạc Hồng Quân, cô đã trùng tu "cửa sổ tâm hồn". Vừa đụng chạm "dao kéo" nên gương mặt Kỳ Hân vẫn còn sưng.

sao viet ngay 137 mat dien thoai chua clip nong ngan 98 bi tong tien
"Sắp có đôi mắt to tròn như mong muốn với nếp mí rõ rõ luôn rồi các chị ơi. Chờ em 5 ngày nữa cắt chỉ là sẽ rõ luôn", chân dài hồ hởi khoe.

Trò chuyện với những người bạn, bà xã Mạc Hồng Quân cho biết cô vừa thực hiện ca phẫu thuật cắt mí. Nói về lý do quyết định tân trang nhan sắc dù ông xã phản đối, Kỳ Hân cười cho biết do: "Mắt cũ của Hân bị thâm và sụp mí một bên".

Khi người chị hỏi thăm "Có đau không em?", bà xã Mạc Hồng Quân thản nhiên: "Không biết do bác sĩ nhẹ nhàng hay do em lì đòn mà chả thấy đau gì chị à".

Vừa đến Việt Nam, Jay Park đã muốn gặp Sơn Tùng

Chiều 13/7, nam ca sĩ Hàn Quốc Jay Park đáp chuyến bay xuống Đà Nẵng để tham dự một sự kiện lễ hội nước lớn tại đây. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Jay Park đích thân đến Việt Nam biểu diễn.

sao viet ngay 137 mat dien thoai chua clip nong ngan 98 bi tong tien
Là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng với đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới, các fan của Jay Park vô cùng hào hứng chờ đợi để được gặp gỡ thần tượng bằng da bằng thịt và đón màn trình diễn đầu tiên của anh chàng trên sân khấu Việt. Trong khi đó, vừa đáp xuống sân bay Đà Nẵng, Jay Park lại lập tức “thả thính” gặp gỡ một nhân vật khác - Sơn Tùng M-TP.
sao viet ngay 137 mat dien thoai chua clip nong ngan 98 bi tong tien
Tuy nhiên, ít phút sau đó, Sơn Tùng đã đáp lời Jay Park bằng một bình luận tiếng Anh khác: “Em ở một nơi khá xa Đà Nẵng anh ah”.
sao viet ngay 137 mat dien thoai chua clip nong ngan 98 bi tong tienSao Việt ngày 12/7: Erik bị bóc mẽ trình độ ngoại ngữ thuộc hàng thê thảm
sao viet ngay 137 mat dien thoai chua clip nong ngan 98 bi tong tienSao Việt ngày 11/7: Lâm Vỹ Dạ cảm kích Trường Giang
sao viet ngay 137 mat dien thoai chua clip nong ngan 98 bi tong tienSao Việt ngày 10/7: Sơn Tùng M-TP làm tour xuyên Việt

Duy Tiến (Tổng hợp)